Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ใครคือโทบิ

หน้า: << < (6/16) > >>

Sanrio:

ที่แน่ๆ ก็คือ อิซึนะถูกผ้าปิดตา 2 ข้าง แล้วตอกเข้าโรงไปแล้ว ^_^ ยังไงโทบิก็ยังเป็นปริศนาให้คนเถียงกัน แต่ว่าโทบิไม่น่าจะใช้วิชาภาพลวงตาที่ทำให้เป็นจริงของมาดาระหรอก เพราะตอนโทบิออกมา มาดาระก็ตายเป็นศพ แล้วใครจะใช้วิชานั้นได้ ? แล้วก้อ ถ้ามันคือภาพลวงตาของมาดาระ ตอนมันเปิดหน้ากาก คิซาเมะ คงจะไม่ช็อคแล้วทำตาม อันนี้เรื่องจิง ^_^

Obezaa:

สาเหตุที่ผมคิดว่าโทบิคือมาดาระที่เกิดจากฮิซานางิ ก็เพราะว่าตอนสู้กับโคนันมันบอกว่ามันคือมาดาระและที่มันสู้กับรุ่น1ก็แค่ต้องการพลังมาเท่านั้นถึงจะไม่ใด้บอกตรงๆ แต่กับคนที่กำลังจะตายคงไม่มานั่งโกหกกันอยู่เสียเวลาเปล่า และตอนที่โทบิสู้กับรุ่น4 คนระดับมินาโตะยังคึดว่าเป็นมาดาระเลย ระดับมินาโตะคงจะจำลูกศิษย์ตัวเองใด้อยู่แล้ว

pitakchon:


--- อ้างจาก: Obezaa ที่ อา. 20 พ.ย. 2011 เวลา 17:18:55 ---สาเหตุที่ผมคิดว่าโทบิคือมาดาระที่เกิดจากฮิซานางิ ก็เพราะว่าตอนสู้กับโคนันมันบอกว่ามันคือมาดาระและที่มันสู้กับรุ่น1ก็แค่ต้องการพลังมาเท่านั้นถึงจะไม่ใด้บอกตรงๆ แต่กับคนที่กำลังจะตายคงไม่มานั่งโกหกกันอยู่เสียเวลาเปล่า และตอนที่โทบิสู้กับรุ่น4 คนระดับมินาโตะยังคึดว่าเป็นมาดาระเลย ระดับมินาโตะคงจะจำลูกศิษย์ตัวเองใด้อยู่แล้ว

--- End quote ---

ถ้าเป็นมาดาระที่เกิดจากฮิซางิ แล้วมันจะตายทำไม แทนที่จะใช้ฮิซางิให้มันไม่ตาย
มันสร้าง2ร่างเพื่ออะไร ขอคำอธิบายหน่อย

Obezaa:

ก็อย่างที่มันบอก ว่าการต่อสู้เพื่อให้ใด้พลังมาแต่ถ้าแค่แพ้แล้วยังบาดเจ็บสาหัสมันก็คงจะโดนตามล่าแผนการที่เหลือทั้งหมดก็ล้มเหลว และถ้าอ่านตอนที่มาดาระคุยกับคาบูโตะตอน561มาดาระถามว่ารู้เรื่องแผนของ   พวกเรา  ด้วยรึ ย้ำที่คำว่า พวกเรา ในที่นี้ตามความเข้าใจของผมหมายถึงตัวเราตัวเราแต่มี2ร่างรวมกันเป็นพวกเรา หรือพวกเรา2พี่น้อง คงจะไม่ใช่โอบิโตะเด็กน้อยหรือโอบิโตะวัยสะรุ่นอย่างที่ไกบอกตอน9หางบุกโคโนฮะแน่นอนแต่ที่ผมคิดว่าเป็นมาดาระคนพี่ไมใช่น้อง เพราะคิดว่าน้องมันตายจริงอย่างที่มันบอก ส่วนเรื่องพลังที่เอามาจากฮาชิรามะถ้าเอามาทดลองกับตัวเอง คงจะเป็นแบบดันโซ แต่ถ้าทำแบบโอโรจิมารุ คงจะควบคุมพลังใด้ ส่วนวิชา ของโอโรจิมารุ ก็คงมาจากศิลาประจำตะกูลอุจิวะ  และศิลา นี่ พูดถึงบ่อยมากแต่มันอยู่ที่มาดาระและแสงอุษาโดยตลอด คนที่คาดว่าน่าจะเป็นโทบิที่เหลือใครบ้างที่สามารถอ่านและคิดจะใช้วิชาเนตรอ่านจันทรา และระดับพลังของวิชาเนตรก็คงจะกำหนดระดับขั้นและความสำคัญใว้อยู่ดี และเมื่อ ได้เนตรของน้องมา น ก จ ง ม บ ผ นิรันดร์ ทำให้เห็นพลังเนตร ขั้นถัดไป แต่ไม่สามารถเบิกได้ถ้าไม่มีพลังของเซ็นจูและเมื่อใด้พลังมาแล้วจึงเบิกเนตรสังสาระ ใด้ก่อนตาย ตามที่คาบูโตะบอกและสามารถใช้ฮิซานางิขั้นสมบูรณ์ใด้ ส่วนเนตรที่เอาไปให้นาโงโตะก็เพราะต้องใช้พลังของเซนจูและต้องใช้พลังเนตรในการดำเนินแผนการด้วย

pitakchon:


--- อ้างจาก: Obezaa ที่ อา. 20 พ.ย. 2011 เวลา 22:15:09 ---ก็อย่างที่มันบอก ว่าการต่อสู้เพื่อให้ใด้พลังมาแต่ถ้าแค่แพ้แล้วยังบาดเจ็บสาหัสมันก็คงจะโดนตามล่าแผนการที่เหลือทั้งหมดก็ล้มเหลวและถ้าอ่านตอนที่มาดาระคุยกับคาบูโตะตอน561มาดาระถามว่ารู้เรื่องแผนของ   พวกเรา  ด้วยรึ ย้ำที่คำว่า พวกเรา ในที่นี้ตามความเข้าใจของผมหมายถึงตัวเราตัวเราแต่มี2ร่างรวมกันเป็นพวกเรา หรือพวกเรา2พี่น้อง คงจะไม่ใช่โอบิโตะเด็กน้อยหรือโอบิโตะวัยสะรุ่นอย่างที่ไกบอกตอน9หางบุกโคโนฮะแน่นอนแต่ที่ผมคิดว่าเป็นมาดาระคนพี่ไมใช่น้อง เพราะคิดว่าน้องมันตายจริงอย่างที่มันบอก ส่วนเรื่องพลังที่เอามาจากฮาชิรามะถ้าเอามาทดลองกับตัวเอง คงจะเป็นแบบดันโซ แต่ถ้าทำแบบโอโรจิมารุ คงจะควบคุมพลังใด้ ส่วนวิชา ของโอโรจิมารุ ก็คงมาจากศิลาประจำตะกูลอุจิวะ  และศิลา นี่ พูดถึงบ่อยมากแต่มันอยู่ที่มาดาระและแสงอุษาโดยตลอด คนที่คาดว่าน่าจะเป็นโทบิที่เหลือใครบ้างที่สามารถอ่านและคิดจะใช้วิชาเนตรอ่านจันทรา และระดับพลังของวิชาเนตรก็คงจะกำหนดระดับขั้นและความสำคัญใว้อยู่ดี และเมื่อ ได้เนตรของน้องมา น ก จ ง ม บ ผ นิรันดร์ ทำให้เห็นพลังเนตร ขั้นถัดไป แต่ไม่สามารถเบิกได้ถ้าไม่มีพลังของเซ็นจูและเมื่อใด้พลังมาแล้วจึงเบิกเนตรสังสาระ ใด้ก่อนตาย ตามที่คาบูโตะบอกและสามารถใช้ฮิซานางิขั้นสมบูรณ์ใด้ ส่วนเนตรที่เอาไปให้นาโงโตะก็เพราะต้องใช้พลังของเซนจูและต้องใช้พลังเนตรในการดำเนินแผนการด้วย

--- End quote ---


อ่านไม่รุ้เรื่อง  *glad*

หน้า: << < (6/16) > >>

Go to full version