Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

ลองจับ7เทพ มาสู้กันดีกว่า ^^

หน้า: << < (10/15) > >>

juppy:

One Piece - Luffy vs Zoro HD

PeKaJuu:

จินเบ(นับไม)ในน้ำ Vs   โดฟามิ้งโก *haha* *attack* *damage*



 *rip*

monsterza1:


--- อ้างจาก: Sawako Kuronuma ที่ ศ. 20 เม.ย. 2012 เวลา 01:22:33 ---จัดตามเกรดของเราเองนะ เพราะมันกว้างมากจับคู่ไม่หมด คงต้องจัดมินิลีคอ่ะค่ะ

มิฮอร์ค VS โดฟลามิงโก้ --> ความสามารถ มิฮอร์คเคยเห็นมาบ้างแล้วส่วนโดฟลามิงโก้มีแค่เล็กน้อยยังเป็นปริศนาอยู่แต่คิดว่าเก่งอ่ะ
นักดาบอันดับหนึ่งจิตใจแน่วแน่แข็งแกร่งฝีมือน่าจะระดับเดียวกับแชงค์กับจอมเจ้าเล่ห์ขี้เล่นกับผลชักใย(หรือเปล่า)มีการพูดถึงน้อยมากให้อยู่ระดับเอสล่ะกัน
สรุป มิฮอร์ค ชนะ

คุมะ VS แฮนค็อค --> ไม่รู้คุมะป่าเถื่อนขนาดไหนก่อนจะเป็นหุ่นยนต์แลจะแข็งแกร่งมากแต่ฮาคิระดับแฮนค็อคก็อยู่ระดับสูงการโจมตีก็รุนแรงไปด้วย
แฮนค็อคน่าจะแพ้ไปแบบเล็กน้อยเรื่องความแข็งแกร่ง เพราะคุมะดูดการโจมตีที่รุนแรงได้แบบสะสมซะงั้น น่าจะแพ้ความเก๋าประสบการ์ณของคุมะ
สรุป คุมะ ชนะ


คุณให้ฟลามิงโก้มันอ่อนไปไหม มันเก่งของมันจริงนะครับไม่งั้นมันไม่ขี้โม้หรอก   *haha*

คุมะ VS โดฟลามิงโก้ --> คนของคณะปฏิวัติฝีมือน่าจะระดับสูงกว่าอิวานคอฟนะแต่ก็อีกล่ะโดฟลามิงโก้ไม่ค่อยรู้อะไรเลยน่าจะออกแนวโกงมากกว่า
สู้กันจริงๆ ให้พี่หมีคุมะชนะนิดหน่อยล่ะกัน จริงๆ 3 คน มิฮอร์ค โดฟลามิงโก้ คุมะ ตัดสินลำบากเพราะสกิล โดฟลามิงโก้มันเห็นน้อย เลยเดาเอา เซ้นล้วนๆ
สรุป คุมะ ชนะ

ส่วนลอร์นะจาแพ้หมดในนี้อ่ะค่ะ ถ้าเทียบกับระดับล่างสุดในกรุ๊ปบนก็แพ้แฮนค๊อค  เพราะ 2ปีก่อน TS แฮนค๊อคก็สูงกว่าลอร์อยู่แล้วผ่านสงครามมารีนฟอร์ดมาแล้วด้วย
ถ้าบอกว่าลอร์เก่งขึ้นมาก แฮนค๊อคก็ไม่ได้นั่งเล่นอยู่เฉยอ่ะค่ะ ด้วยระดับฮาคิที่บอกทาชิงิต่ำกว่าลอร์แต่ของแฮนค๊อคสูงกว่าลอร์แน่นอน
ถ้าบอกว่าดาบของลอร์ตัดได้ทุกอย่าง แต่อย่าลืมว่าแฮนค๊อคสัมผัสวัตถุที่ไม่มีชิวิตทำให้เป็นหินได้แล้วฮาคิสูงกว่าระดับดาบของลอร์แน่
ถ้าบอกว่าสู้ด้วยฝีมือไม่ได้สู้ด้วยฮาคิ แต่ฝีมือแฮนค๊อคก็ถูกยอมรับระดับนึง และฮาคิระดับเทพทั้ง 3 มันต้องจำเป็นสำหรับโลกใหม่อยู่แล้ว

ลอร์เก่งกว่า เก๊กโคโมเรียคนเดียวอ่ะค่ะ จากความสามารถที่เปิดเผยมาตอนนี้นะ

--- End quote ---


Vin D Sel:

จับชนทีละคู่เสียเวลาน่าดู แบบนี้ดีกว่า

มิฮอร์ค โดฟลา คุมะ ทราฟาล VS แฮนค็อก

ขอบอกว่า"เจ๊เอาอยู่" *nude*

blackswan:


--- อ้างจาก: Vin D Sel ที่ อา. 22 เม.ย. 2012 เวลา 15:27:47 ---จับชนทีละคู่เสียเวลาน่าดู แบบนี้ดีกว่า

มิฮอร์ค โดฟลา คุมะ ทราฟาล VS แฮนค็อก

ขอบอกว่า"เจ๊เอาอยู่" *nude*

--- End quote ---

เล่นแบบนี้เลยหรอ *shock*มันโหดไปนะ
แค่ทราฟาลกะมิฮอร์คเจ๊เอาอยู่ แต่โดฟลานี่ไม่ไหวละม๊าง~? *damage*
กะเอาให้ตายคาเตียง เอ๊ย!!! คาตีนเลยหรอ  *haha*

หน้า: << < (10/15) > >>

Go to full version