Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

เนตรวงแหวน โหดที่สุดและสุดๆครับ.....

หน้า: << < (13/18) > >>

sattkon:


--- อ้างจาก: iTheStore ที่ ศ. 23 มี.ค. 2012 เวลา 09:38:05 ---
--- อ้างจาก: sattkon ที่ ศ. 23 มี.ค. 2012 เวลา 08:31:20 ---ฮาๆ อันก็เป็นความคิดส่วนตัวของผมนะครับ แต่ที่คุณบอกว่า ถ้ามี เนตรสังหาระ แล้วเป็นร่าง สถิต ของ 10 หาง ถึงจะใช้ อิซึนะงิ ได้ไม่จำกัด แต่ทำไม โทบิ มันมีแค่ เนตรวงแหวน ธรรมดาแต่มันใช้ได้ถีเลยอะครับ แล้วอีกอย่าง ถ้า เนตรสังหาระ ดีกว่า เนตรวงแหวน จริงๆ อย่าง เพน 6 วิถี ทำไมจัดการกับ 9 หางไม่ได้หละ เพราะตอนนั้น นารูโตะ แพ้เพนไปเรียบร้อยแล้ว แต่ที่รอดมาได้เพราะกายร่างเป็น  9 หางช่วยเอาไว้ แต่ถ้าตอนนั้น เปลี่ยนจาก เพน เป็น โทบิ ที่ไปบุก โคโนะฮะ แทนผมว่าเรื่อง นารูโตะ คงต้องเปลี่ยนชื่อเป็น ซาสึเกะ แล้วหละครับ 5555+  *haha* (อันนี้ล้อเล่น) ผมว่า โทบิ คงไม่จำเป็นต้อง ใช้วิชา รวมลูกอุกาบาศยักษ์ อย่างที่ เพน ทำแล้วล้มเหลวหรอกครับ พอ นารูโตะ กลายเป็น 9 ปุบ ก็ใช้เนตรวงแหวน สะกดเลย จบ
หรือดีไม่ดี ใช่ อิซึนางิ วาป นารูโตะ ไปสู้ในที่ๆตนถนัด เหมือนตอนที่เคย วาปรุ่นที่ 4 ไปหรือไปที่ๆวางกับดักเอาไว้แล้ว นารูโตะ ก็ไม่จำเป็นต้องสู้แล้วครับ แพ้สถานเดียว ไม่จำเป็นต้องบุกน้ำลุยไฟให้เหนื่อยอย่าง เนตรสังหาระ เลย
แต่ตอนนี้คงจะยากแล้ว เพราะ นารูโตะ รวมกับ 9 หางไปเรียบร้อยแล้ว หุหุ
และก็เพราะเหตุผลนี้ โบทิ ถึงต้องการ เนตรสังหาระ มาเพื่อเป็นพลังเสริม เพราะในเมื่อจะพึ่งแค่ เนตรวงแหวน ก็สะกด นารูโตะ ที่รวมกับ 9 หางไม่ได้แล้ว ก็คว่ำมันซะเลย โดยเอา เนตรสังหาระ มาเป็ยตัวช่วย

แล้วข้อมูลของผม ที่เอามาจาก วิกิ ผมเขาใจครับว่ามัน อ้างอิงไม่ได้ 100% แต่ชื่อทุกอย่าง ในการ์ตูนญี่ปุ่น ส่วนใหญ่ล้วนแต่มีที่มาที่ไปครับ และประวัติศาสตร์ที่มีอยู่จริง เพียงแต่เอามาดัดแปลง ในเหตุผลที่มันคล้ายครึงกัน คนเขียนเขาคงไม่กล้าตั้งชื่อ สุ่ม4 สุ่ม5 หรอกครับ *้ั์smoking*

--- End quote ---

ผมว่า สงสัยคุณคงเข้าใจผิดแล้วมั้งครับ ที่โทบิมันวาปบ่อยๆนั้นไม่ใช่อิชานางิครับ มันเป็นเพียงความสามารถของเนตรวงแหวนข้างขวาของมันเท่านั้นครับ เท่าที่ผมจำได้ เห็นมันใช้อิชานางิแค่ครั้งเดียวเท่านั้นคือ ตอนที่มันสู้กับโคนัน หลังจากที่มันใช้แล้วตามันก็บอดครับ
ปล.หากผมเข้าใจผิดก้อขอโทดด้วยครับ

--- End quote ---

ขอโทษนะครับ ผมไม่ยักกะเห็นตามันจะบอดตอนไหนเลย ตาข้างนั้นของมันก็ยังอยู่


--- อ้างจาก: Theerask001 ที่ ศ. 23 มี.ค. 2012 เวลา 11:58:47 ---ต่อให้โทบิไปยังไงโทบิกะเเพ้ยุดีละหว่า เเล้วตอนที่ไปจับ 9 หาง pein ยังป่วยยุด้วยน่ะครับ  เหอะ ท้า pein ไม่ป่วย จับโตะได้สบาย อ่ะ

--- End quote ---

มันก็ป่วยตั้งนานแล้วนิ จะทำยังไงมันก็ไม่หายหรอกครับ  *้ั์smoking*


--- อ้างจาก: ooae ที่ ศ. 23 มี.ค. 2012 เวลา 14:18:30 ---ที่โตะมันชนะเพน6ตัวเพราะเพนมันแยกวิชาออกเป็น6  อย่าง 6 ร่างไม่ใช่หรอ เทพไม่เทพ ไม่ต้องดูมาดาระ ดูตอนโตะเข้าร่วมสงความแรกๆ เจอนางาโตะคนเดวที่ใช้ได้ทั้ง6วิถ๊ ต้องใช้ทั้ง อิทาจิ บี และโตะ ซึ่งตอนนั้นโตะเทพว่าโหมดเซียนอีก ยังเกือบตาย

--- End quote ---

แล้วถ้าไม่มี อิทาจิ ไอ่โตะ กับ ไอ่บี คงต้องสู้กับ เพน สัมพเวสี อีกซัก 10 ตอนหนะนะ ต้องถามว่า อิทาจิ เทพไม่เทพดีกว่า แค่เจอ เพน ครั้งแรกก็รู้เลยว่าจุดอ่อน คาถา ของ เพน มันอยู่ตรงไหน  *dontknow*


ooae:

ผมว่าที่โทบิพูดเรื่องอินาสึงึ เป็นเรื่องจริง ดันโซใช้ได้เพราะมีเซลล์ของรุ่นที่ 1 แต่เป็น อินาสึงิที่ไส่สมบูรณ์  โทบิใช้ได้เพราะคงมีเซลล์รุ่นที่ 1ใน ตัวเหมือนกัน
แสดงว่า เซลล์ รุ่น 1 เป้นเงื่อนไขสำคัญของวิชานี้เพราะวิชานี้เป้นวิชาที่เกรียนเทพจริงๆ และมันคงไม่ได้หวังแค่อินาสึงิหรอกคับ ผมว่า อินาสึงิเป็นผลพลอยได้มากกว่า เหตุผลจริงคือน่าจะต้องการเบิกเนตรสังสาระ และต้องการมีพลังทุกอย่างเหมือนเซียนเต่ามากกว่าเพราะพลังของเซียนเต๋าก็รวมถึงอินาสึงิด้วย++ *number1* *number1*
ส่วนตัวนะคับ


Jay_Jay:

ถูกแล้วครับ ในเรื่องโทบิใช้อิซานางิแค่ครั้งเดียวตอนที่มันสู้กับโคนัน และตามันก็บอดเหมือนกัน อ่านในการ์ตูนตอนแรกผมก็ดูไม่ออกว่าตามันบอดหรือเปล่า ต้อง
ดูในอนิเมครับ ถึงจะชัดเจน ตามันค่อยๆดับลงหลังจากใช้อิซานางิ ส่วนเรื่องการวาร์ป อันนี้เป็นพลังของเนตรวงแหวนเฉยๆครับ

sattkon:

แล้วดันโซเคยใช้ตอนไหน อะไรยังไง งงไปหมดเลย ที่ผมเข้าใจคือ อิซึนางิ มันคือวาปมิติไม่ใช่เหรอครับแล้ว อิซึนางิ จริงๆแล้วมันคือพลังอะไรครับ ช่วยไขให้กระจ่างที ยิ่งมี img แนบมาด้วยก็ยิ่งดีครับ

nakin:


--- อ้างจาก: sattkon ที่ ส. 24 มี.ค. 2012 เวลา 01:25:46 ---แล้วดันโซเคยใช้ตอนไหน อะไรยังไง งงไปหมดเลย ที่ผมเข้าใจคือ อิซึนางิ มันคือวาปมิติไม่ใช่เหรอครับแล้ว อิซึนางิ จริงๆแล้วมันคือพลังอะไรครับ ช่วยไขให้กระจ่างที ยิ่งมี img แนบมาด้วยก็ยิ่งดีครับ

--- End quote ---
   อิซานางิ คือวิชาที่ สามารถเปลี่ยนความจริงเปนภาพลวงตา และเปลี่ยนจากภาพลวงตาให้กลายเปนความจริงได้(เท่าที่ปรากฏตอนนี้ แต่น่ามีความสามารถอื่นอีก)
   เปนวิชาโกงตายได้ โดยผู้ใช้วิชาเปนคนควบคุม คือถึงโดนแทงโดนฟันจนตาย แต่ผู้ใช้อิซานางิก้อสามารถเปลี่ยนให้มันเปนเพียงภาพลวงตาได้ แต่ถ้าผู้ใช้วิชาเปนคนจู่โจมภาพทุกอย่างจะกลับเป็นความจิง ประมาณนี้ครับ
   เปนวิชาต้องห้ามของอุจิวะเพราะใช้แล้วตาบอด (ณ ปัจจุบันที่ปรากฏมีแค่เซียนเต๋าที่ใช้แล้วไม่เปนไรเลย ตอนแบ่งจักระสัตว์หางออกเป็น 9 ส่วน)
   ดันโซ เคยใช้อิซานางิโกงตายประมาณ 10 ครั้ง เห็นจะได้มั้งตอนสู้กะซาสึเกะ แต่ละเนตรใช้ได้ประมาณ 1 นาที แถมเปิดใช้แล้วหยุดคาถาไม่ได้ สุดท้ายเนตรวงแหวนบอดทุกดวงที่แขนขวา
   อ้างอิงจากตอน http://www.madogun.com/read.php?tid=32672&fpage=3




หน้า: << < (13/18) > >>

Go to full version