Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

คาบูโตะ เรียกขู่มาดระ ก็คือ ร่างมาดาระนี้เอง

หน้า: << < (6/6)

SilversRayleigh:

ผมเดาว่าโทบิน่าจะเป็นอุจิวะ คางามิ

1.อุจิวะ คางามิไม่ได้อยู่กับโอคาเงะรุ่นที่3ตอนที่จิ้งจอกเก้าหางโดนดึง จาก คุชินะมาถล่มโคโนฮะ เพราะลูกศิษ ของโฮคาเงะรุ่นที่2ทุกคนอยู่กันครบหมดนอกจากดันโซ กับอุจิวะ คางามิ ดันโซคงไม่ใช่โทบิแน่เพราะตอน ดันโซ vs ซาสึเกะ โทบิมันยืนเก๊กบ่นงืมงำๆ อยู่ บนหน้าผา ก่อนหน้านั้น อุจิวะคางามิอาจจะมีปัญหากับทางโคโนฮะแล้วออกจากหมู่บ้าน

2.วิชาของโทบิเป็นแบบมิติซึ่งจากจะได้การฝึกมาจากรุ่นที่2 และอาจจะพัฒนาเหนือกว่ารุ่นที่2 ก็เป็นไปได้ อีกอย่าง ทรงผมมันเหมือนกันมาก อุจิวะ คางามิ กับ โทบิ ส่วนที่มันบอกว่า อิซานางิ ต้องมีพลัง ทั้ง2ตระกูล ถึงจะใช้ได้แบบไม่เสียเนตร ร่างกายมันก็คงไม่ต่างจาก ดันโซ ที่มีเซลของรุ่นที่1 เพราะ เซตสึนั้นเกิดมาจาก เซลของรุ่นที่ 1
มีรึมันไม่อยากได้พลังของเซนจู แค่คงอาจจะควบคุมพลัง ของมันได้มั้ง ไม่เหมือนกับดันโซ (พลังรุ่นที่ 2 จริงๆยังไม่เคยเห็นวิชา่มิติซักที แต่ ดูจาก มินาโตะ พูดแล้วคงใช้ได้แน่นอน)

3.มาดาระอาจจะยังไม่ตายหลังจากสู้กับรุ่นที่1 เพราะถ้ามันตาย มันจะรู้ชื่อของ นางาโตะได้ไง เป็นไปได้ที่มาดาระ กับ คางามินั้นอาจจะรวมหัวกันตั้งกลุ่มแสงอุษา แล้วอุจิวะ คางามิบังเอิญพบจุดอ่อนของ มาดาระแล้วอาจจะขัดผลประโยชน์กันเลยจัดการเอาสายยางรัดคอซะ ฮ่าๆ  *hoho*ประโยคหลังๆมั่วนะ 555+

4.โทบิหลอก ซาซึเกะให้เชื่อว่าเป็นมาดาระ เพราะตอนนั้นหตุการณ์แสงอุษาคนเหลือน้อยมาก แต่เที่มันเล่า คงเป็นเรื่องจริงทั้งหมด ยกเว้น จิ้งจอกเก้าที่ถล่มหมู่บ้านเพราะเป็นฝีมือมัน

แต่ก็นะไม่มั่นใจเหมือนกันว่าใช่ไหม ก็คิดอะไรเล่นๆรอสปอยมา ฮ่ะ ๆ *dontknow*

eSh4dows:

เผลออาจจะเปนเซ็ตสึ เองก็ได้ใครจะไปรู้ เพราะเรื่องนี้มันหักมุมบ่อย

หน้า: << < (6/6)

Go to full version