Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

แล้ว โดฟลามิงโก้ ใช้ฮาคิได้รึเปล่า...

หน้า: << < (34/44) > >>

oatnicky:

อย่าง เรื่อง รีบอร์นก้เหมือนกัน เบลเฟกอล ของวาเรียหนะ ใช่อาวุธเป็นมีด ติดลวด มันคมได้มากๆเลยแหละ ก็คงจะคล้ายๆกันแหละมั้ง  *haha* *haha*

ปล. โห๊ยยย ก็อยากจะชี้แจงแถลงไขให้แจ่งแจ้ง แต่ว่า เด๋วจะหาว่า ไปแย่งเขากินมาม่าอีก ..... ไม่ไหวจะเคลียร์ คือ ไอที่ผมว่าคุณไปเนี่ย ก็อย่างที่ เจ๊แพนพูดแหละครับ ส่วนใหญ่ก็มารยาทในการใช้บอร์ด แล้วก็ความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกันนิดหน่อยสำหรับเรื่อง onepiecewikia แล้วไอส่วนที่ผมไม่ได้ยกมาอ่ะ เป็น ส่วนที่ ผมยัง no comment หรือ ทั้งคุณ และ เจ๊แพน ต่างหาเรื่องกันทั้งคู่ กับบ พลังของโดฟลามิงโก้ ผมก็ยังไม่ได้ยืนยันครับ ว่ามันจะเป็นพลังชักไยหรือ ควบคุมร่างกาย หรือ สะกดจิตกันแน่ แต่ผมก็ยัีงคิดต่าง ว่ามันคงไม่ใช่สะกดจิต เพราะจากที่ดูมา คนที่โดนพลังของโดฟลามิงโก้นี่ จะมีสติอยู่ตลอด ไม่ได้คิดที่จะทำร้ายพวกพ้อง แถมยังบอกว่า ร่างกายมันขยับไปเอง(ในตอนมารีนฟอร์ด ที่โดฟลามิงโก้ใช้พลังกับพันธมิตรหนวดขาว ไม่ใช่ โจซ นะ) แต่มันก็ยังไม่มีความชัวร์อยู่ดีแหละ ก็ความเชื่อใครความเชื่อมันนั่นแหละครับ บังคับกันไม่ได้ แต่ก็ขออย่าดูถูกความคิดของคนอื่น และ ให้เกียรตื ด้วยครับ อย่างเช่น คุณ ใช้จากการ์ตูนที่ มีออกมาแล้ว เป็นที่ยืนยัน มันก็ใช่ครับ และ เจ๊แพน ก็ใช้ จากการ์ตูนเป็นแหล่งยืนยันเหมือนกัน แต่ต่อยอดด้วย ข้อมูลที่มีอยู่จากแหล่งอ้างอิงต่างๆ อาทิเช่น onepiecewikia หรือ จัมป์ เป็นต้นครับ ถ้าผมเป็นคุณ ผมจะ ลองเข้าไปดู พอดูเสร็จ ก็ใช้วิจารณญาณดูว่า ข้อมูลมันจะเป็นจริงได้แค่ไหน และลองพิสูจน์กับหลายๆสื่อข้อมูล โดยที่ยังไม่เชื่อแบบปักใจ ต้องรอคำยืนยันจากการ์ตูนก่อน ถึงจะเชื่อแบบปักใจ 100 % แต่ยังคงเอาข้อมูลเหล่านั้น ไปโต้แย้งกับ ความคิดเห็นของผู้อื่นด้วย หรือหาก ไม่เชื่อเลย ผมก็จะลองดู แหล่งอ้างอิงที่เว็บนั้นบอกมา และ ลองกลับไปทบทวนดู หากไม่เข้าเค้าไปในทางนั้นเลย ผมจะปิดเว็บนั้น แล้ว จะมาบอกข้อผิดพลาดให้ เจ๊แพน ได้ทราบ และให้ลองตรวจสอบดู หรือ คนอื่นๆ ให้ลองดู เค้ามีความคิดเห็นอย่างไร ก็ ต่อยอดกันไปครับ ส่วนไอต่อความยาว สาวความยืดนี่ ถ้ายังไม่มีข้อมูลแน่นอนที่ออกมาจริงๆ มันต้องมีแน่ๆแหละ แล้วแต่ความคิดเห็นและความแน่นแฟ้นของข้อมูลของแต่ละคนครับ มันต้องแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอยู่แล้ว แล้วก็หาข้อเท็จจริงออกมา สรุปออกมาว่ามันจะเป็นแบบไหน แล้วลุ้นกับข้อเท็จจริงที่จะเฉลยออกมา มันก็เหมือนเล่นเกมตอบคำถาม ได้ลุ้นกันแบบสะใจ หนุกดีน๊คร๊าบบบบ -3-

windyzero:

ไม่ต้องถึงกับ ลวดหรือเอ็นหรอกครับ

เอาด้านเส้นเล็กๆมาขึงให้ตึงนะครับ แล้วก็ เอานิ้วกดที่ด้าย แล้วรูดไปมาเรื่อยๆ เดี๋ยวรู้เรื่องเอง

เดามั่วมั่ง:


--- อ้างจาก: windyzero ที่ ส. 28 ม.ค. 2012 เวลา 01:26:43 ---ไม่ต้องถึงกับ ลวดหรือเอ็นหรอกครับ

เอาด้านเส้นเล็กๆมาขึงให้ตึงนะครับ แล้วก็ เอานิ้วกดที่ด้าย แล้วรูดไปมาเรื่อยๆ เดี๋ยวรู้เรื่องเอง

--- End quote ---

 *้bloodpool*

Dragon:

กระทู้นี้คือยาวแท้น้อ ไม่มีที่สิ้นสุดเลย
 *great*

annop:


--- อ้างจาก: pujee ที่ พฤ. 26 ม.ค. 2012 เวลา 08:45:29 ---อ่านกระทู้นี้หลังๆ ไม่แปลกใจทำไมมีข่าวฆ่ากันตายได้ทุกวัน  *haha*

--- End quote ---
ผมพอจะเป็นพิธีกรงาน   *dead*  ได้นะ

อะระหัง  สัมมาสัมพุทโธ  ภะคะวา            พุทธัง  ภะคะวันตัง  อะภิวาเทมิ   กราบ
สะวากขาโต  ภะคะวะตา  ธัมโม              ธัมมัง  นะมัสสามิ                    กราบ
สุปะติปันโน  ภะคะวะโต  สาวะกะสังโฆ     สังฆัง  นะมามิ                       กราบ

มะยัง  ภันเต  วิสุง  วิสุง  รักขะนัตถายะ  ติสะระเณนะสะหะ  สีลานิ  ยาจามะ
ทุติยัมปิ  ภันเต  วิสุง  วิสุง  รักขะนัตถายะ  ติสะระเณนะสะหะ  สีลานิ  ยาจามะ
ตะติยัมปิ  ภันเต  วิสุง  วิสุง  รักขะนัตถายะ  ติสะระเณนะสะหะ  สีลานิ  ยาจามะ

พรัหมา  จะ  โลกาธิปะตี  สะหัมปะติ  กัตอัญชะลี  อันธิวะรัง  อะยาจะถะ
สันตีธะ  สัตตาปปะระขักกะชาติกา  เทเสตุ  ธัมมัง  อะนุกัมปิมัง  ปะชัง  ฯ

พระสวดเสร็จ  รับพร  กรวดน้ำ 
อิทัง  โน  ญาตีนัง  โหตุ  สุขิตา  โหนตุ  ญาตะโย  (แบบย่อ)
 *damage* *shock* *dead* *attack* *haha* *haha* *haha*

หน้า: << < (34/44) > >>

Go to full version