Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

มาบอกความรู้สึกเกี่ยวกับโทบิกัน

หน้า: << < (7/9) > >>

mint1458:


--- อ้างจาก: Jaychou ที่ ศ. 31 ส.ค. 2012 เวลา 12:50:51 ---  ความรุ้สึก *haha*

เครดิตhttp://www.tumblr.com/tagged/kishimoto

--- End quote ---
เหมือนกันเลย *hoho*

Oops:

รู้สึกว่าเรื่องกำลังจะเข้มข้นขึ้นถ้าไม่ตัดไปที่อื่นนะ *love*

Oops:


--- อ้างจาก: kyo ที่ ศ. 31 ส.ค. 2012 เวลา 13:45:36 --- *number1* *number1*ในกระทู้ของผมเขียนอธิบายไปแล้วว่ามันเป็นไปได้  ที่จะเป็นโอบิโตะที่สู้รุ่น4 ด้วยความที่รู้จักวิชาของรุ่น4เป็นอย่างดี อยากให้ใจเย็นๆดูครับ ดูให้ดีมันมีภาพนึง รุ่น4ยืนจังกล้า หันหน้าเข้าหากันระหว่างโทบิและรุ่น4 กรุณาค่อยๆคิดดูแล้วตัดความเชื่อฝังหัวออกไปบ้างก็ดีนะ แล้วสังเกตุให้ดีๆครับว่า ว่าโทบิเตี้ยกว่ารุ่น4นะครับตอนสู้กัน จะให้พูดไงดีละเนี่ย คนไม่เชื่อจะให้ทำยังไงก็ยังไม่เชื่อขนาดเปิดหน้ามาแล้วเป็นโอบิโตะยังคิดว่าเป็นอิสึนะย้ายร่างมาเรื่อยๆ ปวดขะหมอง
โอเคดูตรงนี้นะครับ เทียบความสูง วัยเด็ก ระหว่างโอบิโตะกับคาคาชิ โอบิโตะสูงกว่านะดูในอนิเมะยิ่งเห็นชัดพอโตขึ้นจนตอนเก้าหางบุก คาคาชิโตเป็นวัยรุ่น โอบิโตะก็ต้องสูงกว่าคาคาชิยิ่งขึ้นไปอีก
แล้วละหว่างโทบิตอนสู่รุ่น4 จะให้พูดไงละมันมีภาพนึงที่ยืนประจันหน้ากัน ภาพในอนิเมะก็สโลวช้าๆให้เราเทียบความสูงได้อย่างได้ชัดว่าโทบิตัวเล็กและก็เตี้ยกว่ารุ่น4
ยังจำตัวเองตอนตัวเราอายุ16-18ได้ไหมว่าเราสูงพอๆกะผู้ใหญ่แล้วอะยังจำกันได้ไหม ม.5-ม.6ปัจจุบันผมสูง181ตอนอายุ17ปีก็สูง179แล้ว พูดแล้วคิดถึงวัยเรียนสนุกสุดๆ*-* ดราม่าเลย...
ตัดไปได้ไหมอะเรื่องสู้รุ่น4 มาดูเรื่องมอบเนตรดีกว่าถ้ามันพูดจิงอันนี้ไม่เถียงเลยว่ามันแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่มันจะเป็นคนมอบ


--- End quote ---

แล้วคุณมาเดือดอะไรในกระทู้เนี่ย เขาแค่ถามว่ารุ้สึกยังไง ถ้าคุณจะอธิบายก็ตั้งกระทู้ใหม่เลย มาโพสในนี้เดี๋ยวคนทะเลาะกันแล้วกระทู้ก้โดนลบอีก

windyzero:

ความรู้สึกผมมันธรรมดามากเลยที่เฉลยเป็นโอบิโตะ

ว่าแต่ผมหายไปหลายวันมีอะไรมั่งเนี่ย ตกรถ *้ั์drinktea*

kyo:

 *disappoint*
โอเคผมลบเม้นแล้วนะ ไปละย้ายกระทู้อื่นนะ ชม.นี้แฟนอึสึนะเดือดง่ายจังไม่มีตรงไหนชวนทะเลาะเลยในเม้นผมนะ งง รอบเดือนมาไม่ปกติยาสตรีเพ็ญพาก ช่วยได้

หน้า: << < (7/9) > >>

Go to full version