Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

เถียงก็ไม่จบ (ตั้งมู้ดีกว่า) ผมมีคำถามที่อยากให้ทุกคนแสดงความเห็นหน่อยครับ

หน้า: << < (3/12) > >>

อุนจิแปร้ด:

ขอ อนุยาด เสนอความคิดน่ะคับ 

การรบไม่ได้วัดกันที่ จำนวนหรือ พละกำลังอย่างเดียว มีหลายสงคราม หรือ การต่อสู้หลายครั้งแล้วที่ ที่พิสูจให้เห็นว่า แม้จะเสียเปรียบ แต่ถ้าว่างแผนกลยุทธร ดี มันก้อชนะเห็นๆ  มีบางครั้งชนะขาดด้วยซ้ำคับ ยกตัวอย่างง่ายๆ สงคราม หก วันของอิสราเอล กับชาติ อารับ หลายประเทศ อิสราเอล ชาตินิดเดียวแต่ฉลาด อาศัย หลัก รวดเร็ว รุนแรงและจู่โจม เพียงหกวันเท่านั้นคับ อียิป จอแดน เลบานนอน แล้วก้อ อีกสองสามประเทศ จำไม่ได้และ หก วันแพ้ราบคาบ  *shock* เหอๆๆ ยังมีอีกหลาย ประวัติการต่อสู้น่ะคับ อั้นนี้แค่ยกตัวอย่าง   

สรุปแล้วผมไม่ได้มองแค่วิชา แต่ผมดูที่ ว่า การใช้สิ่งที่มีอยู่ นำมาใช้ในการต่อสู้ แล้วได้ประสิทธิภาพสูงสุด นั้นแหละคับ ที่ จะเริ่มมองออกว่าใครจะ ชนะ   *number1*

sattkon:

ok ครับถ้าเป็นความคิดที่มันอยู่นอกเรื่อง นารูโตะ ใครจะอ้างเหตุผลของตัวเองเพื่อใ้ห้ดูดีก็ได้ 108 ไม่รู้จักจบ ว่าต้องเป็นอย่างงู้นถ้าเป็นอย่าง หรือ จะเอาอย่างอื่นมาเปรียบเทียบเพื่อให้ดู ใครจะเอาเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ก็ได้ครับ

แต่เราจำกัดไว้แค่ในเรื่อง นารูโตะ ดีกว่ามั้ยครับ comment มันจะได้ไม่ออกไปไกล เช่นเอาข้อมูลของรุ่น1และ รุ่น4 ที่มีอยู่ใน นารูโตะ มาเปรียบเทียบกัน ว่าจริงๆแล้วใครควรจะอยู่เหนือใคร วิเคราะห์จากความเป็นจริงที่มีอยู่ในเรื่อง

ถ้าวิเคราะห์จากความชอบล้วนๆละก็รับรอบเหตุผลเป็นร้อยๆทั้งผมและคุณๆก็อ้างกันไม่รู้จักจบสักที สวนความชอบที่เหตุผลไม่มีน้ำหนักก็เป็นอีกเรื่องนึง  *้ั์swallow*



satam:

เอาเป็นว่ารุ่น 1 เก่งกว่า แต่ไอ้ที่ผมงงคือ ตกลงผนึกของคุชินะเนี่ยไม่ใช่ขีดจำกัดสายเลือดสินะ เพราะว่าคุชินะสอนมินาโตะให้ใช้วิชาผนึกต่างๆได้ โถ่... *rip*

sattkon:


--- อ้างจาก: satam ที่ ศ. 29 มิ.ย. 2012 เวลา 00:35:41 ---เอาเป็นว่ารุ่น 1 เก่งกว่า แต่ไอ้ที่ผมงงคือ ตกลงผนึกของคุชินะเนี่ยไม่ใช่ขีดจำกัดสายเลือดสินะ เพราะว่าคุชินะสอนมินาโตะให้ใช้วิชาผนึกต่างๆได้ โถ่... *rip*

--- End quote ---

คาถา ผนึก มันมีหลายคาถา นะท่าน แต่ คาถาที่ใช้ ผนึก9หางที่เป็นโซ่ แบบนั้น กำัลังถกเถียงอยู่

themangmang1:

ง่าย ๆ เลยถ้า วิชาผนึก 9 หางเป็นขีดจำกัดสายเลือด '' จริง '' ถ้างั้นก็ คารินสามารถผนึก 9 หางได้ ????

แหละถามหน่อย .. ตอนที่รุ่น 4 ออกมาผนึก 9 หางให้นารูโตะตอนสู้กับเพนนั้นไม่ใช่วิชาผนึก 9 หางหรอ ?

รู้สึกตอนนั้นกำลังจะ 9 หางแล้ว รุ่น 4 ออกมาผนึกให้ไม่ใช่หรอ ?

หน้า: << < (3/12) > >>

Go to full version