Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ณ.ชมนี้คงต้องมาเริ่มวิเคราะห์กันใหม่โดยใช้เนตรของโอบิโตะเป็นหลักแล้วละ ถึงจะยังไม่เฉลยก็เถอะ

หน้า: (1/9) > >>

kyo:

ใช่แล้วครับ ประเด็นตอนนี้คงต้องยึดเนตรข้างขวาของโทบิเป็นของโอบิโตะเป็นหลักแล้วละ ถึงยังไม่เฉลยก็เถอะแต่น่าจะเป็นจุดเดียวที่มีเหตุผลให้วิเคราะห์มากที่สุดณตอนนี้แล้ว

1. โอบิโตะ ออกจากหินมาได้เองจากวิชาดูดมิติย้ายร่างตัวเองออกมาจากหิน แต่มันบังเอิญเกินไปไหมที่ออกมาแล้วสามารถไปหามาดาระได้เนี่ย มันไปหามาดาระได้ไง เด็กตัวกระเปี๊ยกตัวเดียวหนีออกมาได้ทำไมไม่กลับหมู่บ้านแต่ไปหามาดาระ
2. หรือน้องมาดาระ เป็นคนไปขุดเอาร่างหรือเนตรของโอบิโตะมาเป็นของตัวเอง แต่มันไปขุดได้ยังไงตามันบอด2ข้าง หรือมีคนพาไปหรือมีคนเอาไปให้ แล้วทำไมต้องเป็นเนตรโอบิโตะไปหาเอาที่โคโนะฮะเนตรเทพๆหลายคนดีกว่าไม๊
3.เป็นคางามิ ที่ไปเอาเนตรโอบิโตะมาใส่ให้ตัวเอง แต่ไอหมอนี่ข้อมูลน้อยมาก คิดเหตการณ์สมมุติไม่ออกว่ามันไปเอาตอนไหน ใครคิดได้ลงไว้เลยครับ
4. เป็นใครสักคนที่ไม่ใช่อุจิวะเลย แต่จะเขียนเรื่องยังไงให้มันไปเอาเนตรจากโอบิโตะ ถ้าจะเขียนเป็นตัวละครที่เราไม่เคยรู้จักมาก่อนเลยเนี่ยคงยาวเลยละกาตูนเรื่องนี้
5. ตามคำเรียกร้อง รุ่น1 เป็นคนไปเอาเนตรโอบิโตะ แต่รุ่น1เทพอยู่แล้วนะ จะเอาไปทำอะไรอีกหรอ เจ้าของความคิดนี้ มาบอกแทนทีครับ


iTheStore:

คิดว่า คงมีคนมาช่วย โอบิโตะ ตอนโดนหินทับ มากกว่าหลุดออกมาได้เองด้วยวิชามิตินะ

อายิโนะโมโต๊ะ เซนจู:

ข้อ 2  อย่าลืมว่าอีโทบิ มันก็มีเนตรเก็บไว้ในสต็อกบึมเลยนะ  มันก็เอามาจากชาวบ้านเขาเยอะแยะมากมายนะ   ผมว่ามันคงใช้ไปใช้มา  พบว่าเนตรโอบิโตะนี่มันเทพวุ้ย  ว้าปไปแว้ปมาได้  เลยเอาเป็นตาหลักซะเลย

kyo:


--- อ้างจาก: อายิโนะโมโต๊ะ เซนจู ที่ ศ. 17 ส.ค. 2012 เวลา 11:03:10 ---ข้อ 2  อย่าลืมว่าอีโทบิ มันก็มีเนตรเก็บไว้ในสต็อกบึมเลยนะ  มันก็เอามาจากชาวบ้านเขาเยอะแยะมากมายนะ   ผมว่ามันคงใช้ไปใช้มา  พบว่าเนตรโอบิโตะนี่มันเทพวุ้ย  ว้าปไปแว้ปมาได้  เลยเอาเป็นตาหลักซะเลย

--- End quote ---
ประมาณว่ามีเมียน้อยหลายคนลองคนโน่นคนนี้ทีแต่คนนี้เด็ดสุดเลยใช้บริการคนนี้เยอะสุด ประมาณติดใจลีลาคนนี้มากสุด แบบนี้ไหมครับ

kyo:


--- อ้างจาก: iTheStore ที่ ศ. 17 ส.ค. 2012 เวลา 10:56:33 ---คิดว่า คงมีคนมาช่วย โอบิโตะ ตอนโดนหินทับ มากกว่าหลุดออกมาได้เองด้วยวิชามิตินะ

--- End quote ---
ถ้ามีคนมาช่วยก็ตอบคำถามที่ว่ามันเจอกับมาดาระได้ไงได้เลย เพราะก็คงมาดาระนั่นแหละที่มาช่วย แต่มาดาระมาช่วยเด็กโอบิจังเห้ย มันน่าคิดว่าช่วยทำไมระดับมาดาระมาช่วยเด็ก หรือมาดาระเป็นหมั๋นไม่มีลูกเลยอยากมีหลานสักคน ต้องเก็บไปคิดแล้วละข้อสงสัยนี้

หน้า: (1/9) > >>

Go to full version