Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

รุ่น 4 กับรุ่น 1ใครเก่งกว่ากัน(โฮคาเงะ)

หน้า: << < (6/28) > >>

Jay_Jay:


--- อ้างจาก: 011nb ที่ จ. 25 มิ.ย. 2012 เวลา 03:50:26 ---ทำไมท่าน jay jay พูดอย่างนั้นละครับ ก็ไหนท่านเคยบอกว่าโทบิคือคนคนเดียวกันกับรุ่น 1  *attack* *attack*

--- End quote ---

ก็มันยังไม่ 100% ซะหน่อย ถ้าผมหน้าแตกแล้วใครจะเย็บให้ละครับ  *shock*

nakin:

ยังไม่สู้กันมันก้อเทียบกันลำบากครับ คงจะได้แค่เทียบระดับคาถาหรือวิชากัน
      รุ่น 1 อยู่จุดสูงสุดของโลกนินจานานแล้ว แถมเปนเชื้อสายเซียนเต่าด้านกายเซียน ใช้ธาตุได้ทั้งน้ำและดิน ออกมาเปนไม้ เก่งวิชาผนึก  และเปนนินจาแพทย์ที่เก่งที่สุด จักระเยอะพอๆกะสัตว์หาง(ดูได้จากวิชาไม้หรือวิชาที่ใช้แต่ละวิชาโคตรจะบะละฮึ้ม)
  สรุปว่า ทุกคาถาสามารถฆ่ารุ่น 4 ได้สบายเลย
      รุ่น 4 เพิ่งจะเริ่มไปสู่จุดสูงสุด ไม่มีขีดจำกัดสายเลือด เปนอัจฉริยนินจา ใช้ธาตุลม มีวิชากระสุนวงจักระ(แปรรูปลักษณ์) วิชาเทพอัสนี และวิชาปิดผนึกสากอสูร
  สรุปนอกจากวิชาปิดผนึกซากอสูลแล้้ว ไม่มีวิชาไหนที่พอจะฆ่ารุ่น 1 ได้(ปิดผนึกซากอสูรคนที่โดนวิชานี้ดึงจะไม่สามรถใช้คาถาหรือวิชาอะไรได้)
      ทีนี้มาดูความเห็นผมกัน
     รุ่น 1 ไม่มีวิชาไหน หรือคาถาใหญ่ๆอะไรที่พอจะตามใส่รุ่น 4 ทัน (เพราะก่อนสู้รุ่น 4 คงแปะอักระไว้ทัวบริเวณทั้งขั๊วโลกเหนือใต้)
     รุ่น 4 น่าจะสามารถเตะตัวรุ่น 1 ได้สบายแต่วิชาที่ใช้คงทำให้รุ่น 1 ตายไม่ได้ คงได้แค่ส่งไปขั๊วโลกด้วยวิชาป้องกันข้ามมิติ(แบบส่งบอลสัตว์หาง) แต่คงไม่ทันใช้ปิดนึกซาอสูร
     สรุปสองคนนี้คงฆ่ากันไม่ได้ กินกันลำบากเสียเวลาหาทางกลับบ้านอีก *haha* *haha* *haha*
     ส่วนที่จะเอาการต่อสู้ของรุ่น 1 กะมาดาระ และของรุ่นสี่มาวัดกันไม่เหมาะนะผมว่า เพราะ....
     รุ่น 1 สู้กะมาดาระและเก้าหางแบบไม่มีห่วงเรื่องหมู่บ้าน เพราะนัดกันไปสู้กันข้างนอกเลยใส่ได้เต็มที่แถมน่าจะรู้วิชาของมาดาระดี
     รุ่น 4 สู้กะโทบิแบบมีห่วงทั้งหมู่บ้านและลูก แถมวิชาวาร์ปเปนวิชาที่ใช้จักระเยอะ ยิ่งตอนสู้กะเก้าหางจักระมันเหลือน้อยแล้ว คงกลัวว่าโทบิจะกลับมาอีกแล้วตัวเองอาจไม่ได้มีชีวิตอยู่ เลยใช้ผนึกซากอสูรและผนึกจิ้งจอกไว้ในตัวนารูโตะเพื่อป้องกันไม่ให้มันอาละวาดอีก และเพื่อให้ลูกตัวเองได้เปนวีรบุรุษ
    สรุปสุดท้าย รุ่นสี่ตอนก่อนตายเทียบกะรุ่น 1 แล้วยังห่างอยู่หลายขุม เพราะรุ่น 4 เพิ่งเข้าสู่จุดสูงสุดแถมยังเปนโฮคาเงะได้ 2-3 ปีเอง แต่ถ้ารุ่น 4 มีชีวิตอีก 5-10 ปี ด้วยสติปัญญาคงเหนือกว่ารุ่น 1 ได้ไม่ยาก

monomy:

รู้ดีจัง เรื่องแบบนี้ *haha*

Pester:

เม้นสองเล่นเกมมากไปป่าวครับ ?  *dontknow*

อุนจิแปร้ด:

มันมีตอนหนึ่งที่ รุ่นสาม บอกว่ารุ่นสี่เป้นอัจฉริยะ สามารถเรียนรู้ คาถาในโคโนฮะได้เกือบหมด  (ยกเว้นวิชาขีดจำกัดสายเลือด)   *great*

 *number1* *number1*

หน้า: << < (6/28) > >>

Go to full version