Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

โอโรจิอยู่ไหนตอนหน้าขอเดาจากมุมมองอีกแบบ

หน้า: << < (4/5) > >>

ooae:


--- อ้างจาก: 014410097 ที่ ศ. 06 ก.ค. 2012 เวลา 20:44:05 ---มดกันป่้าว *great* *great* *great* *great* *haha* *haha* *haha* *haha*

--- End quote ---
ถูขี้ไคลป่าว *shock* *shock*

[email protected]:


--- อ้างจาก: ooae ที่ ส. 07 ก.ค. 2012 เวลา 15:11:46 ---
--- อ้างจาก: 014410097 ที่ ศ. 06 ก.ค. 2012 เวลา 20:44:05 ---มดกันป่้าว *great* *great* *great* *great* *haha* *haha* *haha* *haha*

--- End quote ---
ถูขี้ไคลป่าว *shock* *shock*

--- End quote ---
คันคอมั้ง

Dewonlineaccount:

ขนาด5คาเงะยังเอาไม่ลงเลยนะ มาดาระอ่ะ เกะจะไปเหลือกระดูกเร้อ มีทางเดียวเอารุ่น1มาสู้กับมาดาระเท่านั้นหล่ะ
 และคนที่เหมือนรุ่น1สุดคือ ยามาโตะ เกะไปคุยกับโอโรโอโรบอกวิธีจัดการมาดาระคือไปช่วยยามาโตะ แล้ว ยามาโตะล้มมาดาระ หักมุมสุดๆๆ
ปล เพ้อมั่วๆ 5555

tongtorcafe:

ซาสึเกะคงไปหาโอโรก่อน ที่ไหนไม่รู้ แล้วไปหามาดาระ คนที่เกะมันบอกรู้ทุกอย่างนั้นละ

เรื่องถ้าเกะ+กับมาดาระตอนนี้คิดว่าสูสีอยู่คับ แล้วความแค้นมันเยอะด้วย เห็นเวลาใครพูดชื่อมาดาระ มันจะโมโหตลอด ล่าสุดดูเหมือนมันต้องไป+มาดาระแน่

ตอนหลังๆที่มันได้เนตรนิรันดร์มาเห็นเกะมันยังสู้ไม่เต็มที่เลย ตอนสู้กับคาบูโตะก็เหมือนจะจัดการคาบูโตะเมื่อไหร่ก็ได้ แต่พี่มันแค่บอกว่าไม่ให้ฆ่า มันก็เลยไม่ได้่โชว์พลังมันเลย เลยได้แต่หลบๆโจมตีเป็นระยะตามพี่ชายมันบอก เพราะพี่มันบอกจะจัดการเองให้เกะทำตามที่บอกพอ

ปล.แล้วเรื่องโทบิ+มาดาระคิดว่า โทบิน่าจะเหนือกว่านะ เพราะดูเหมือนมันมั่นใจในฝีมือมันมาก ต้องการอะไรก็ดูเหมือนคิดว่าจะได้หมด มันคงมีความลับเยอะ-*-
ส่วนความลับเกะที่ผมสงสัยคือ ทำไมโทบิมันถึงต้องการตัวเกะขนาดไม่ยอมให้เกะกับใครอย่าง โอโร คาบูโตะ ล่าสุดก็บอกถ้าจะให้ตัวเกะกับคาบูโตะก็ต้องรอหลังจบสงครามนั้นก็หมายถึงมันทำตามแผนสำเร็จ
ที่คำภีล่าสุดก็ดูเหมืออกความลับอะไรซักอย่าง ที่โอโรมี และน่าจะเกี่ยวกับเกะอีกเช่นกัน ไม่งั้นพวกมันคงไม่บอกว่าแบบนี้ยึดครองโลกนีนจาได้เลย คงต้องเกี่ยวกับตัวเกะแน่ๆ ไม่งั้นโอโรคงไม่อยากได้ตัวเกะขนาดนั้น
แต่ถึงเกะัจะมีความลับอะไรยังไงดูแล้วโทบิก็คงจะวางแผนไว้ไกลกว่าเพราะมันดูเหมือนก็รู้ว่าตัวเกะมีความลับอะไร
สรุปคือโทบีก็คงเป็นบอสสุดท้ายคับ เพราะมันดูไม่เคยเสียท่าให้ใครและไม่หวั่นไหวอะไรเลย คิดว่้าจะจัดการใครก็ไม่ยาก คือมันไม่กลัวใครและคิดว่าศัตรูที่มันเจอทุกคนอ่อนหมด แต่มันรู้สึกกลัวนารูโตะแล้วตอนนี้เพราะคงสัมผัสพลังของเซียน6วีถีในตัวโตะเลยเกิดกลัวถึงกับจะเอาจริง ดูจากตอน573 และตอนที่บอกว่าไม่สี ไม่ว่ายังไง ไม่ว่ายังไง นารูโตะก็ไม่มีทาง คำพูดนี้ดูเหมือนมันคงจะรู้จักนารู้โตะตั้งนานแล้ว แล้วคิดว่าโตะเป็นเด็กอีก คงจะรู้จักโตะตั้งนานแล้วแน่ๆแล้วยังรู้จักมาดาระอีก ความลับมันคงจะสมกับเป็นfinal boss สุดละ-*-

[email protected]:


--- อ้างจาก: kyo ที่ พฤ. 05 ก.ค. 2012 เวลา 14:05:22 ---คิดว่าตอนหน้า ซาซึเกะต้องไปหามาดาระ เพราะ ตอนจบของตอนล่าสุด มาดาระจับที่ต้นคอตัวเอง อาจเป็นไปได้ว่า โอโรจิอาจฝากอักขระไว้ที่ต้นคอมาดาระ แบบอังโก๊ะและเกะ โอโรอาจออกมาจากอักขระที่ต้นคอมาดาระแบบที่เคยออกมาจากร่างซาซึเกะก็เป็นได้
และมุมมองนักเขียน หัวหน้าใหญ่มี2ตัว ก็ต้องให้พระเอกกับรองพระเอก แยกกันไปปราบคนละตัว เกะปราบมาดาระ โตะปราบโทบิ ส่วนใหญ่กาตูนเป็นแบบนี้
 
เพราะงั้นโทบิยังเป็นปริศนาต่อไปในตอนหน้าและอีกหลายตอน *attack*

--- End quote ---
ถึง โฮโรจะอยู่ในร่างมาดาระ จริง โอโรก็ทำอะไรไม่ได้ หรอก เพราะมาดาระ ใช้เนตรเก่งกว่า ซาซึเกะ ตอนนั้นมาก แถม จักระ ไม่หมดด้วย คงจำได้สินะ ที่ โอโรออกมาได้ เพราะ ซาซึเกะ จักระ หมด

หน้า: << < (4/5) > >>

Go to full version