Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

เจาะลึกเรื่องฮาคิที่ใช้ในสงครามอย่างละเอียด หนวดขาว ตาเหยี่ยวและอีกหลายๆคน

หน้า: (1/6) > >>

ArtNut:

จากลักษณะพลังที่หนวดขาวโจมตีใส่อาคาอินุ ตาเหยี่ยวใช้ฮาคิราชันใส่ลูฟี่ โจสที่พุ่งชนอาโอคิยิและคร็อกโคได การสู้ในสงครามนี้รู้สึกจะมั่วๆนิสหนึ่งนะค่ะ ทั้งการใช้พลัง ผลไม้ปีศาจ ช่วยวิเคราะห์การต่อสู้ของแต่ล่ะคู่ด้วยค่ะ นึกถึงคู่ไหนออกก็ลองวิจาร์ณดิค่า เอาแบบละเอียดเลยน้ะ จะจับผิดจานโอดะหน่อย อิอิ

ืneowalker:

ฮาคิราชันย์ ผมยังติดใจอยู่ว่า ที่มีแน่ๆ3คน คือ ลูฟี่ แชงคูส เรลี่ และอีกคน ไม่โรเจอร์ก็ดราก้อน

เวปแฟนคลับวันพีชทั้งหมดที่ผมเคยอ่านมาบอกว่า โรเจอร์มีฮาคิราชันย์

แต่ผมงงที่ว่าการ์ตูนที่ผมโหลดมาดูจากบิท ตอนที่ลูฟี่ใช้ฮาคิราชันย์ตอนเอสจะโดนตัดหัวที่มารีนฟอร์ด การ์ฟพูดว่าเจ้านี่ได้รับพลังมาจากพ่อของมัน(ดราก้อน) และก็เจ้าผมแดง(แชงคูส)ด้วย



mugiwara:

ฝากถึงเจ้าของกระทู้นะครับ  ผมก็ไม่อยากพูดอะไรมากหรอกเดี๋ยวจะโดนคนอื่นเขาว่าเอา  เเต่ผมอยากให้คุณลองทำวคามเข้าใจทั้งหมดเอง  จะบอกให้นะครับว่าอ.โอดะไม่มีพลาดหรอก  จะเเย้งยังไงก็ไม่ว่านะครับเพราะผม1กระทู้1ความคิดเห็นเท่านั้น

takky:

ตาเหยี่ยวมีฮาคิราชันย์ด้วยหรือครับ

จากการต่อสู้อ.โอดะพยามจะอธิายผ่านตัวละครนะครับที่ผมสังเกต อย่างที่ หนวดขาว แทงง้าวใส่ อาโอคิยิ จะมีโจรสลัดคนนึงบอกว่าแทงใส่ด้วยฮาคิ

ผมคิดว่าแกคงอยากอธิบายเผื่อมีคนสงสัยน่ะครับ

ปล.อาจตอบไม่ตรงประเด็นและเป็นความคิดเห็นส่วนตัว *้ั์smoking* 

ArtNut:


--- อ้างจาก: mugiwara ที่ ศ. 23 ธ.ค. 2011 เวลา 07:50:48 ---ฝากถึงเจ้าของกระทู้นะครับ  ผมก็ไม่อยากพูดอะไรมากหรอกเดี๋ยวจะโดนคนอื่นเขาว่าเอา  เเต่ผมอยากให้คุณลองทำวคามเข้าใจทั้งหมดเอง  จะบอกให้นะครับว่าอ.โอดะไม่มีพลาดหรอก  จะเเย้งยังไงก็ไม่ว่านะครับเพราะผม1กระทู้1ความคิดเห็นเท่านั้น

--- End quote ---
ที่บอกว่าจับผิดไม่ใช่เราไม่เคารพจานโอดะเขานะ คนเรามันย่อมผิดพลาดกันได้ ไม่มีใคร100%หรอกนี้เป็นข้อเท็จจริง อีกอย่างเราอย่าปกป้องคนที่เรารักด้วยการมองเขาถูกเสมอ ต้องแยกแยะให้ถูก ตอนนี้วันพีชไม่ได้เป็นของจานโอดะคนเดียวแล้ว มันเป็นของคนที่รักวันพีชทั่วโลก ของส่วนรวม ฉนั้นเรามีสิทธิ์ที่จะวิจาร์ณ ติเตียน ไม่ใช่เขียนอะไรก็ถูกหมด เหมือน เซอร์นิวตัน ที่ไอส์สตายเขียนทฤษฎีที่พิสูจน์บางทฤษฎีว่าผิดแล้วตั้งทฤษฎีสัมพันธภาพขึ้นมา ขนาดคนเขายอมรับนิวตันทั่วโลก แต่ถ้ามันมีอะไรผิด ไอส์ตายก็แย่งเลย เพราะนั้นคือหน้าที่ของนักวิทยาศาสตร์ ก็ลองจานโอดะหยุดเขียนวันพีชไปเฉยๆสิ ถ้าไม่โดนคนทั่วโลกเขาด่า รักได้เคารพได้ ก็ต้องกล้าติเตียนด้วย แล้วเราอ่ะวิเคราะห์ไม่ไหวในสงครามบอกแล้วมันดูแปลกๆ ก็เลยตั้งกระทู้ถามใครคิดยังไงเราจะได้ตาสว่างเป็นบัวพ้นน้ำอย่างคนอื่นบ้าง

หน้า: (1/6) > >>

Go to full version