Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

มาโหวตความลงความคิดเห็นกันใครเป็นโทบิ ver.2(เพิ่มCHOICE)จขกท.เดิม

หน้า: << < (25/30) > >>

commondor:


--- อ้างจาก: nakin ที่ พฤ. 16 ก.พ. 2012 เวลา 21:26:50 ---
--- อ้างจาก: commondor ที่ พฤ. 16 ก.พ. 2012 เวลา 20:21:30 ---เปอร์เซ็นที่ว่า...โอบิโตะ คือ โทบิ ก็ค่อนข้างสูงน๊...คัฟ จากที่ติดตามมาตลอด ผมมีข้อสงสัยอยู่ว่าทำไม? คาคาชิ ถึงเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุพภาได้ ทั้งๆที่ คนที่จะเบิกเนตรได้นั้น จากตาราของตะกูลอุจิวะ คนที่จะเบิกเนตรวงเเหวนหมื่นบุบผานั้นได้จะต้อง "ฆ่าเพื่อนรักที่สุด" อย่างที่อิทาจิพูด เเต่ไม่มั่นใจว่าเฉพาะคนในตระกูลหรือป่าว   เเต่คาคาชิทำไมเบิกเนตรวงเเหวนกระจกเงาหมื่นบุพผาได้...เเละใช้งานเนตรนั้นได้เเต่ไม่ที่สุด ก็เพราะเจ้าตัวไม่ใช่เจ้าของเนตร  เเต่เป็นเเค่เพื่อนที่ให้มา  ซึ่งคือ โอบิโตะ  จากการสันนิฐานของผมน่ะ...อาจจะมั่วๆ คาคาชิเบิกเนตรกระจกเงาหมื่นบุปผาได้ก็เพราะเจ้าของดวงตาอีกข้างเบิกได้นั้นเอง ซึ่งก็คือ โอบิโตะ (โทบิ) ซึ่งอาจจะเบิกเนตรกระจกเงหมื่นบุปผาได้ จึงทำหั้ยคาคาชิเบิกเนตรนั้นได้ตาม (โดยคิดว่าตัวเองเบิกได้นั้นเอง)เเต่ก็ใช้เนตรเเบบมีขีดจำกัด เเละสูญเสียจักระมากเพราะเจ้าตัวไม่ใช่เจ้าของเนตรเเละไม่ใช่ตระกูล อุจิว่ะ  ส่วน โทบิสามารถใช้งานได้อย่างคล่องเเถมมีวิชามากมายเเละที่ว่าโทบิเเขนขาดไม่รู้กี่ครั้งต่อครั้ง ที่สามารถทำหั้ยตัวเองเป็นเหมือนเดิมนั้นได้ ข้อนี้ชัวคัฟ เป็นผลมาจากเซลของเซตสึเเน่นอน จากคำสันนิฐานก็มีเเค่นี้หล่ะคร๊าฟ อันใหนที่ไม่สุภาพก็ขออภัยด้วยคัฟ^^ *hoho* ลองพิจารณาดูเองนีครัฟ...

--- End quote ---
   ก็เป็นไปได้ครับเรื่อง คาคาชิ ที่กล่าวมา ถ้า โอบิโตะ ยังมีชีวิตอยู่ อ่านะ ก่อนอื่นไม่ต้องไปวิเคราะห์ทรงผม เอาวิเคราะห์ที่เนตรก่อน
คือเนตรทั้งสองข้างถึงจะเบิกได้แล้วมีรูปลักษณ์เหมือนกัน แต่พลังการใช้ไม่เหมือนกัน เพราะ....
   ตาขวา ใช้อ่านจันทราได้ คือวิชาลวงตาขั้นสุดยอด (อาจรวมถึงวิชามิติแบบโทบิ) ที่สารถใช้เชื่อมโยงภาพลวงตากับความจริงได้ การวาร์ปเฉพาะส่วนก็อาจจะมาจากเนตรที่ตาขวา นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมโทบิตอนที่ไม่มีเนตรสังสาระไม่ใช้เทพวายุ
   ตาซ้าย ใช้โจมตีด้วยวิชานินจาได้ ก๊อปปี้วิชาได้ (เนตรคาคาชิไม่แน่ว่าใช้เทวีสุริยาได้ป่าว แต่ใช้เคลื่อนย้ายสิ่งของผ่านมิติได้ทำให้รู้สึกเหมือนอ่านจันทราเลย) จึงทำให้ไม่แน่ใจว่าที่ คาคาชิ เหนื่อยหลังจากใช้เนตร เพราะใช้เนตรข้างเดียวทำงานแทนเนตรสองข้างป่าว เลยทำไม่เต็มที่
   ปล.ถ้ารู้ว่าเนตรข้างขวาโทบิ ใช้เคลื่อนย้ายผ่านมิติเป็นอ่านจันทราจริง ก็เป็นไปได้ครับ แต่เดี๋ยวอีกหน่อยก็รู้แล้วนิ ชิกามารุมาแล้ว หมอนี่มันเมพน่าอ่านได้หมด

--- End quote ---
ใช้เลยคร๊าฟคิดเหมือนกันเลย  เเต่อีกซักพักเราก็จะได้รู้คำตอบเเล้ว *great* *great*

photo:

ใครเคยสังเกตุตาของดันโช+ทรงผมนำมารวมกับข้อมูลที่ค้นคว้าเกี่ยวกับเซลรุ่น1ที่ทำร่วมกับโอโรจิมารุเนตรวงแหวนตามแขนน่าสงสัยใครกันแน่ฆ่าล้างอุจิวะ

koratdevil3:


--- อ้างจาก: photo ที่ ส. 18 ก.พ. 2012 เวลา 17:10:10 ---ใครเคยสังเกตุตาของดันโช+ทรงผมนำมารวมกับข้อมูลที่ค้นคว้าเกี่ยวกับเซลรุ่น1ที่ทำร่วมกับโอโรจิมารุเนตรวงแหวนตามแขนน่าสงสัยใครกันแน่ฆ่าล้างอุจิวะ

--- End quote ---

ผมคิดเล่นๆว่าไม่ใช่อิทาจิ  ถึงการ์ตูนมันจะบอกว่า  อิทาจิเป็นคนฆ่า     

kanandjung:

ถ้าจิไม่ฆ่า โทบิอาจฆ่าก้อได้นิ *haha* *love* *great* *damage* *attack* *number1* *glad* *hoho* *shock* *hoho* *dead* *rip* *rip* *disappoint* *glad* *glad* *number1* *glad* *glad* *great* *shock* *dead*

viper:

คิดได้ไงว่ามีโอบิโตะด้วยเนี่ย  โทบิเคยสู้กับรุ่น4 ตอนคลอดนารุโตะนะ ตอนนั้นโอบิโตยังเด็กแล้วก็ตายห่าไปแล้วคับ

หน้า: << < (25/30) > >>

Go to full version