Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

50/50 แล้วล่ะ ว่าผมจะหน้าแหก ที่ฟันธงว่า โทบิ คือ อิสึนะ

หน้า: << < (15/21) > >>

Zigmund:

ผมขอแสดงความเห็นบ้างละกันครับ  มุมมองของผมจากตอนล่าสุดยังบอกอะไรเพิ่มเติมได้ไม่มาก แต่ก็น่าจะตัดพวกร่างทดลองทั้งหลายทิ้งได้แล้วนะ คำพูดของโทบิสื่อให้เห็นว่ามันเป็นมนุษย์แน่ๆ จำหน้าได้ ไม่ได้ น่าจะบอกได้แค่นี้สำหรับตอนล่าสุด ไอ้คนที่พูดว่าเป็นราชาเท็นงูมันจะได้เลิกซะที

ผมเห็นด้วยกับบางคน โทบิมันรู้จักทั้งคาคาชิและไก มันไม่ได้เน้นมาที่คนใดคนหนึ่ง ออกจะด่วนสรุปเกินถ้าจะบอกว่ามันเป็นโอบิโตะ มันน่ากลัวตรงที่ว่าง่ายเกินไปนะสิ ความคิดของคนเขียนเรื่องนี้ ถ้าคิดแค่ขั้นเดียวก็ถูกหลอกประจำ

เอาเป็นว่าเท่าที่อ่าน ผมเชื่อทุกคนครับ แต่ละคนก็มีเหตุผลเป็นของตัวเอง  *number1* *number1* แต่แค่อย่าพึ่งด่วนสรุปเร็วเกินไปเพียงเพราะคำพูดไม่กี่ประโยค 
 


tongtorcafe:

คงไม่มีทางเป้นโอบิโตะแน่นอนคับดูแล้ว-*- และคิดว่าผมไม่หน้าแหกด้วย  *disappoint*

ถ้าเป็นโอบิโตะมันไม่มีอะไรเหมาะสมกับการกระทำที่ทำให้ระดับมาดาระต้องเรื่องว่ามันหรอกคับ ดูแล้วระดับเป็นโทบิมันสู้กับเซียน6วิถีก็ยังไหว เพราะคำพูดจากตอนล่าสุดมันบอกว่า จะไม่ให้พวกนารูโตะมาแตะต้องเทวรูปเด็ดขาด *shock*

ทุกคำที่โทบิมันพูดมันพูดเหมือนกับว่ามันเก่งที่สุดไม่มีใครสู้มันได้ เพียงแต่มันต้องการทำตามแผนของมันให้สำเร็จ

แต่อย่างนึงที่โทบิมีส่วนของโอบิตะคือ เนตรวงแหวนของมัน อาจเป็นของโอบิตะ เพราะผมสงสัยแค่ฉากเดียวคือ โดนที่คาคาชิจะใช่เนตรดูดมิติกับโทบิแต่โทบิดันบอกว่าเนตรนั้นใช้กับมันไม่ได้ เหมือนจะบอกว่าเนตรเดียวกับใช้ใส่กันไม่ได้

แต่ผมกลัวอ.แกต้องการหักมุมว่าร่างนี้คือโอบิตะแต่ไม่ใช่โอบิตะแต่เป็นตัวมันเองซึ่งใครก็ไม่รู้



Zigmund:

สำหรับผม ผมคิดว่าโทบิอาจจะเป็นมาดาระตัวจริงก็ได้ ขอให้มองในแง่การ์ตูนกันนะครับ

มาดาระได้ล้มเหลวในฐานะผู้นำตระกูลเพราะตาของตัวเองเริ่มบอดจากการใช้เนตรมากๆ แต่มาดาระอาจจะใช้ประโยชน์จากเรื่องนี้ก็ได้โดยการมอบเนตรให้อิสึนะก่อนที่ตาจะบอดสนิท

และให้อิสึนะสานต่อชื่อของตัวเองในฐานะผู้นำตระกูล เคยสงสัยกันไหมครับว่าทำไมคนเขียนถึงต้องให้เป็นน้องชายฝาแฝด มันยากต่อการวาดนะครับ ทำไมไม่ทำให้เป็นแบบรุ่น1 กับ รุ่น2 ไปเลย

ต่อนะครับ ที่เราเห็นมาดาระในเรื่อง แต่เราก็เห็นแค่ตอนโต คือช่วงที่สู้กับรุ่น1 และตอนที่ถูกเรียกออกมาจากสัมภเวสีคืนชีพ แต่ไม่มีอะไรยืนยันได้ว่านั่นคือมาดาระตัวจริง ถึงแม้คนอื่นๆจะบอกว่านั่นคือมาดาระก็ตาม

แต่อย่าลืมนะครับ ผู้คนรู้จักมาดาระกันก็เพราะรูปปั้นที่สร้างเอาไว้ที่หุบผาแห่งจุดจบ ถ้าอิสึนะสวมรอยเป็นมาดาระก่อนหน้าเหตุการณ์นั้น ก็คงจะไม่มีใครรู้แน่นอน 

อิสึนะอาจจะสวมตัวตนเป็นมาดาระตั้งแต่นั้นมา ส่วนมาดาระตัวจริง เกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้นไม่มีใครรู้ แต่ก็แน่นอน มาดาระเสียเนตรทั้งสองข้างไปแล้วเลยต้องเอาของคนอื่นมาใส่แทน

ผมก็ตัดสินใจอยู่นาน แต่คิดว่ามันน่าจะเป็นแบบนี้นะ ใกล้กับหลักการ์ตูนมากที่สุดแล้ว  *love* *love*

โทบิอ้างมาตลอดว่าตัวเองคือมาดาระ มันอาจจะไม่ได้โกหกก็ได้ จากตอนล่าสุดที่มันพูดขึ้นมาเหมือนน้อยใจว่า ใบหน้าก็ยังจำไม่ได้แล้วบอกไปจะมีความหมายอะไร มันอาจจะหมายถึงบอกไปก็ไม่เชื่อหรอก

เพราะใครๆก็คิดว่าโทบิคือมาดาระตัวปลอม จะมีซักกี่คนถ้ามันถอดหน้ากากแล้วบอกว่าตัวเองคือมาดาระตัวจริงต่างหาก และที่มันบีบแขนก็เพราะสาเหตุนี้เอง  *great* *great*

ไม่รู้นะครับ แต่โทบิผมคิดว่มันต้องเกี่ยวข้องกับการต่อสู้ที่หุบผาสิ้นสุดด้วย ไม่อย่างนั้นมันคงไม่ไปนั่งชมวิวบนหัวมาดาระหรอก บางคนบอกเป็นรุ่น1 แต่ผมว่ามันยากเกินไป อะไรจะหักมุมขนาดนั้น

ถ้าใครเคยดูอนิเมภาคแรก ตอนนักรบชุดเกราะสีขาว ก็น่าจะจำได้ครับ ที่น้องสาวปลอมตัวเป็นพี่ชาย ทั้งๆที่พี่ชายตายไปนานแล้ว พล็อตเดียวกันเลย ไม่รู้จะเล่นมุกนี้ซ้ำอีกหรือเปล่า

อย่าว่ากันนะครับ ความเห็นส่วนตัว



Silvers-RayLeigh:

งง กัน จริงๆ เลยเนอะ เรื่องนี้

[G]ooD[E]ndinG:


--- อ้างจาก: putterscf ที่ พฤ. 19 ก.ค. 2012 เวลา 23:26:51 ---ถ้าเปนโอบิโตะแล้วโอบิโตะเอาเนตรข้างซ้ายมาจากไหนทั้งๆที่ให้คาคาชิไปแล้วถ้าดูจากตอน510ตาของโทบิมีสองข้างนี่

--- End quote ---

โอ๊ย แล้วที่โทบิมันโชว์เนตรวงแหวนที่มันเก็บมาอ่ะ ตุนไว้ซะเยอะเลย ตอนที่ดันโซตายอ่ะ คุณอธิบายยังไง!! ... เนตรวงแหวนเต็มคลังขนาดนั้น

หน้า: << < (15/21) > >>

Go to full version