Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

เน้ๆ พวกนายว่า ซาสึเกะ เก่งป่ะอ่ะ (ไคชอบอย่าด่าเค้าน่ะ)

หน้า: << < (14/20) > >>

nakin:

ซาสึเกะเก่งครับ นารูโตะก็เก่ง ถ้าเทียบกันต้องเทียบแบบนี้
      ถ้าเป็นการต่อสู้ระยะสั้น(ประมาณไม่เกิน 30 นาที) คงจะพอๆกันหรือเกะเหลื่อมกว่านิดๆเพราะซาสึเกะมันฉลาด และรู้จักนารูโตะดี การวางแผนก็เยี่ยม แถมหากจะฆ่ามันคงไม่ลังเล (ขณะที่โตะชอบต่อสู้แล้วแก้ปัญหา)
      ถ้าเป็นการต่อสู้ระยะยาว เป็นชั่วโมงหรือเป็นวัน นารูโตะเหนือกว่าหลายขุม เพราะมีพลังงานสำรองเยอะทั้งจักระเก้าหาง ทั้งพลังธรรมชาติ(ใช้เงาแยกร่างหลบไปนั่งสมาธิได้เรื่อยๆ) แถมการต่อสู้นารูโตะคู่ต่อสู้จับทางยากเพราะสู้ไม่ซ้ำแบบ  ขณะที่เกะจักระมีจำกัด ยิ่งคาถามันทั้งเทพวายุ เทวีสุริยา ตัดสายฟ้า เป็นคาถาที่ใหญ่ยิ่งใช้ยิ่งทำร้ายตัวเอง
      ปล.สุดท้ายแล้วถ้าไม่นับปัญญาและความใจอ่อน นารูโตะมักมีไม้ตายก้นหีบซ่อนไว้ตลอด ที่มาแต่ละทีมีอึ้งครับ
(แต่ละคนก็อยากให้ตัวละครที่ตัวเองเชียร์เก่งกว่าทั้งนั้น สุดท้ายแล้วคงต้องรอ อ.มาซาชิมาเฉลย)

koratdevil3:

สุดท้าย  เกะโดนอัดจนปรางตาย  แล้วโตะก็ไม่ฆ่า   แล้วก็ชักชวนมาอยู่ทีม 7 เหมือนเดิม  ซึ่งถึงตอนนั้น  โทบิคงจะถูกเปิดเผยว่าเป็นใคร  และ  ความรับทุกอย่าง ก็จะเผยออกมาจะนินจาระดับสูงทั้งหลาย  เพราะนินจารุ่นใหม่อย่างนารุโตะ  ที่จัดการกับความเกลียดชังได้อย่างสำเร็จ  แล้วเกะก็รู้ความจริงทุกอย่าง   แล้วกับไปยังหมู่มา  อิอิ   สาธุ  เป็นแบบนั้นเหอะ  แล้วนารุโตะ  ก็อยู่กับ อินาตะ  เกะคู่กับซากุระ   อิอิ  จากนั้นทีม 7ก็จะหายสงสัยเรื่องที่ว่า คาคาชิ  ทำไมถึงปิดปาก  แล้วเซียนลลามกก็ไม่ตาย  กลับมาเขียนสวรรค์รำไร  และตอนจบของหนังสือ  อะไรน๊า  จำไม่ได้  อิอิ

kampagank:

กุบอกแล้ว โทบิ คือ มาดาระ

cero:

...อย่ามามั่วดิ ยังไม่จบอีก โทบิ คือ มาดาระ เนี่ย

sattkon:

ด่า เกะ มะเป็นไร แต่ลองด่า อิทาจิ สิครับ

ส่วน โตะ ก็พอๆกันแหละครับ ที่ฆ่าแสงอุสาห์ได้ ก็มีหน่วย คาคาชิ ช่วย กำจัดเพน ได้เพราะ 9 หางอะลาวาด ถ้าเทียบผลงานหลัก เกะ ยังเยอะกว่าด้วยซ้ำนะครับ

แถม เกะ อาจะเอาชนะ ไรคาเงะ ได้นะครับ กาอาระ มาขวางไว้ก่อนเฉยๆ ถ้า+กันตอนนั้นจริงๆ เกะ อาจจะปางตาย แต่ไรคาเงะ โดนไฟไงๆไม่รอดอาครับ *dontknow*


หน้า: << < (14/20) > >>

Go to full version