Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

อัพเดท!!ประวัติ โอบิโตะ ให้ทุกคนได้อ่านและก็ทำให้ผมมั่นใจเพิ่มไปอีกว่าไม่ใช้โทบิ

หน้า: << < (5/15) > >>

Zigmund:

ประเด็นที่ว่าโทบิคือใคร มันไม่สำคัญ แต่การที่คุณไปดูถูกความคิดของคนอื่น มันถูกต้องแล้วหรอ 

ถ้าผมถามคุณว่าโทบิเป็นใคร แล้วผมพูดแบบนี้กับคุณบ้าง คุณจะรู้สึกยังไง ลองคิดถึงประเด็นนี้อย่างเดียวนะครับ ไม่ต้องเอาเรื่องโอบิโตะมาเกี่ยว

ผมไม่ได้คิดว่าโทบิคือโอบิโตะ ผมยังรู้สึกไม่ดีกับคำพูดของคุณเลย



kyo:


--- อ้างจาก: nagato-yuki ที่ ศ. 17 ส.ค. 2012 เวลา 09:48:58 ---

เหอะๆๆๆ ไงมันก็ไม่ใช่โอบิโตะอยู่แล้ว  แต่ถ้ามันเป็นโอบิโตะจริงเนื้อเรื่องมันจะขัดกันหมดเลย ลองไปอ่านดูดีดีจะเห็นหลายจุด ไม่ก็อ่านแนวความคิดคนที่เขาเสนอหรือบอกว่าไม่ใช่โอบิโตะดู  คนที่ยังคิดว่าเป็นโอบิโตะไม่รู้จะว่าไงและ เหอะๆๆ

และก็เนื้อเรื่องบทบาทของโอบิโตะมันจบไว้โอเคแล้ว ดีแล้ว แต่ถ้ามาคิดว่าประมาณตาของโอบิโตะถูกขโมยมาไม่ก็ร่างถูกนำมาใช้ก็ว่าไปอย่างมันจะลงตัวมาก

--- End quote ---
อย่าเลือกตัวละครที่คิดว่าเป็นโทบิก่อนจะวิเคราะห์ครับ จงวิเคราะห์ก่อนจะเลือก แล้วจะไม่เกิดทิฐิ
หลายคนแล้วที่เกิดทิฐิกับโอบิโตะจังมากเกินไปจนแบรกแตกตั้งกระทู้ไม่ใช่โอบิโตะ100เปอเซนเป็น10ๆกระทู้แล้วเนี่ย ตั้งกระทู้ว่าไม่ใช่อิสึนะคางามิบ้างสิ สาวก โอบิจังน้อยใจเป็นนะ

iTheStore:


--- อ้างจาก: nagato-yuki ที่ ศ. 17 ส.ค. 2012 เวลา 10:00:39 ---
--- อ้างจาก: iTheStore ที่ ศ. 17 ส.ค. 2012 เวลา 09:55:28 ---
--- อ้างจาก: nagato-yuki ที่ ศ. 17 ส.ค. 2012 เวลา 09:48:58 ---
--- อ้างจาก: iTheStore ที่ ศ. 17 ส.ค. 2012 เวลา 09:42:13 ---
--- อ้างจาก: nagato-yuki ที่ ศ. 17 ส.ค. 2012 เวลา 09:28:24 ---
--- อ้างจาก: ประชาชนธรรมดา ที่ ศ. 17 ส.ค. 2012 เวลา 09:22:44 ---ผมไม่เห็นข้อมูล จะมีส่วนไหนที่ยืนยันได้เลยว่าโทบิจะไม่ใช่โอบิโตะ ทั้งร่างของโอบิโตะก็หายไปกับกองดิน ทั้งเรื่องอุดมการ ความคิด หรือความสัมพันที่มีต่อกัน มันเป็นเรื่องที่เปลี่ยนแปลงได้ง่ายมาก เมื่อมีเหตุการณ์ที่มันเปลี่ยนไป ความคิดก็อาจจะเปลี่ยนแปลงได้(ในชีวิตจริงก็มีอยู่มากมาย)  เรื่องอดีตของโอบิโตะนี้ผมว่าค่อนข้างเป็นตัวเด่นมากทีเดียวยิ่งทำให้รู้สึกว่ามันยังไม่ตายยังไงก็ไม่รู้นะ  อีกทั้งผมสังเกตว่าการตูนเรื่องนี้เค้าจะแต่งให้สมาชิกในทีมอาจารย์ตัวหลักหนึ่งคนจะมีคนไม่ดีซักคนหนึ่งเหมือนเป็นอาถรรเลยนะครับ เช่น ทีมของ นารุโตะ ทีมของสามนินจาในตำนาน และทีมของคาคาชิก็อาจจะเป็นเช่นนั้นก็เป็นได้ แต่ในใจแล้วผมเชียร์ให้เป็นน้องมาดาระนะครับที่เป็นโทบิ 555 เพียงแต่ข้อมูลที่คุณให้มานิไม่สามารถที่จะเอามาบอกได้เลยว่าโทบิไม่ใช่โอบิโตะ กลับกันผมว่ามันยิ่งทำให้คิดว่าเป็นโอบิโตะมากขึ้นนะ มันง่ายมากเลยที่เขาจะเขียนให้หลังจากที่โอบิโตะถูกกองดินถล่มทับแต่ยังไม่ตายแล้วมีเหตุการณที่น่าผิดหวังบางอย่างทำให้โอบิโตะต้องเปลี่ยนไป ประมาณว่ายิ่งรักมาก ยิ่งแค้นมากอะไรประมาณนี้เลย

--- End quote ---

มั่วแล้ว ระวังนะเห็นบอกกันว่าใช่โอบิโตะ ถ้าผลออกมาไม่ใช่ระวังหน้าแตกกันนะ หมอไม่รับเย็บด้วย  คิดไปได้ไงว่าเป็นโอบิโตะ  อ่านแล้วไม่ตีความก็ไม่รู้ัว่าไงแล้ว ดูหลายสาเหตุก็น่าจะรู้ อยากบอกว่าคนที่คิดว่าโทบิคือโอบิโตะนี้ ไม่รู้จะว่าไงและ อย่างกระทู้ที่ผมตั้งไว้ เพราะเห็นทรงผมก็เลยมั่วกันไปว่าเป็นโอบิโตะกัน แล้วพยายามหาเหตุผลมาอ้างประกอบ เหอะๆๆๆ

--- End quote ---
เหอะๆ แล้วคุณคิดว่า โทบิ เป็นใครเหรอมันถึงจะไม่มั่วอ่ะครับ ที่ผมคิดว่า โทบิ เป็น โอบิโตะ มันไม่ใช่แค่ทรงผมหรอกครับ
แล้วที่คุณคิดว่า โทบิ เป็นคนนู้นคนนี้ ในตอนนี้ก็แค่เดาไม่ใช่เหรอ (หรือว่าคนเขียนบอกคุณเหรอว่า โทบิเป็นใคร) จะว่าคุณคิดถูกว่างั้น คนที่คิดว่า เป็น โอบิโตะ มั่วว่างั้น
ผมขอแนะนำอะไรดีๆให้นะ ตราบใดที่การ์ตูนยังไม่เฉลยอย่าเพิ่งบอกว่า คนที่คิดว่าเป็น โอบิโตะ มั่วครับ เดี่ยวจะเกิดดราม่าครับ

--- End quote ---

เหอะๆๆๆ ไงมันก็ไม่ใช่โอบิโตะอยู่แล้ว  แต่ถ้ามันเป็นโอบิโตะจริงเนื้อเรื่องมันจะขัดกันหมดเลย ลองไปอ่านดูดีดีจะเห็นหลายจุด ไม่ก็อ่านแนวคนที่เขาเสนอหรือบอกว่าไม่ใช่โอบิโตะดู  คนที่ยังคิดว่าเป็นโอบิโตะไม่รู้จะว่าไงและ เหอะๆๆ

--- End quote ---
เหอะๆ จะใช่หรือไม่ใช่ คุญรู้ได้ไง
 *haha* ไม่ต้องห่วงว่าเนื้อเรื่องมันจะขัดกัน ถ้าเป็น โอบิโตะ จริงๆ อ. เค้าคงจะจัดให้เรื่องมันลงตัวเอง ก็ อ. เก่ง หรือว่าคุณเก่งกว่า อ.

--- End quote ---

คุณนั้นแหละคิดไปได้ไงว่าคือโอบิโตะ ระวังหน้าแตกละกัน ขี้เกียจอธิบายหรือว่าไรแหละ  รอดูดีกว่า

ใครที่ยังคิดว่าเป็นโอบิโตะอยู่ ก็ไม่รู้ว่าไงและ ถ้าคิดจะอ่านและวิเคราะห์ออกมาจะต้องอ่านเบื้องหลังของเบื้องหลังให้ออก

เหอะๆๆ

--- End quote ---
ก็แค่เดาอ่ะ หน้าแหก หน้าแตกจะกลัวทำไม เดาถูกก็ไม่ได้เงินได้ทอง เดาผิดก็ไม่ได้เงินได้ทองอะไรหรอก
แล้วทีคุณคิดว่าเป็นคนนู้นคนนี้ คุณคิดได้ไง ผมก็คิดได้เหมือนคุณนั่นแหละครับ
แล้วไปหาว่าคนที่คิดว่า โทบิ เป็น โอบิโตะ มั่ว ฮ่าๆๆๆ ผมว่า คุณก็มั่วแบบละม่อมเหมือนกันแหละครับ
คุณยังไม่ตอบผมเลยนะครับคิดว่า โทบิ เป็นใครถึงจะไม่มั่วอ่ะครับ

ประชาชนธรรมดา:


--- อ้างจาก: spirit ที่ ศ. 17 ส.ค. 2012 เวลา 09:50:46 ---ที่มันเป็นไปได้ยากก็เพราะเรื่องช่วงเวลานิแหละไมมันโตไว+เก่งขึ้นไวจัง ตอนที่มันโดนหินถล่มอายุ13 ตอนโทบิเอา9หางมาสู้กับรุ่น4 คาคาชิอายุ14 เวลาผ่านมาได้แค่1ปี  มันจะโต+เทพมากเลยหรอเป็นไปได้ยากมากขนาดระดับอัจฉาริยะอย่างรุ่น4เองยังสู้กับโทบิยังถือว่าสูสีเลยทีเดียว   และตอนที่โทบิไปหรอกใชนางโตะอีก นางาโตะปัจจุบันอายุประมาณ 44 ซึ่งต่างจากโอบิโตะปัจจุบันอายุ30 มันจะไปหรอกใช่กันตั้งแต่ตอนเด็กตอนไหนหว่า  *disappoint* *disappoint*

--- End quote ---


อย่าลืมสิครับว่าเนตรของโทบิควบคุมมิติเวลาได้นะครับ เรื่องย้อนอดีตนี้ในเดอมูววี่เห็นนารุโตะย้อนไปแล้วนะ ขนาดไม่มีตาแบบโทบิครับ(ผมแค่จะอธิบายว่าเรื่องข้ามเวลาในการตูนเรื่องนี้เป็นไปได้ชัวครับ)

iTheStore:


--- อ้างจาก: Zigmund ที่ ศ. 17 ส.ค. 2012 เวลา 10:07:44 ---ประเด็นที่ว่าโทบิคือใคร มันไม่สำคัญ แต่การที่คุณไปดูถูกความคิดของคนอื่น มันถูกต้องแล้วหรอ 

ถ้าผมถามคุณว่าโทบิเป็นใคร แล้วผมพูดแบบนี้กับคุณบ้าง คุณจะรู้สึกยังไง ลองคิดถึงประเด็นนี้อย่างเดียวนะครับ ไม่ต้องเอาเรื่องโอบิโตะมาเกี่ยว

ผมไม่ได้คิดว่าโทบิคือโอบิโตะ ผมยังรู้สึกไม่ดีกับคำพูดของคุณเลย

--- End quote ---
เอาไป 10 กะโหลก เลยครับ *number1*

หน้า: << < (5/15) > >>

Go to full version