Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ความทรงจำของอิทาจิ โทบิผมยาว น่าจะอธิบายไรได้บ้างแล้วนะครับ

หน้า: << < (8/8)

kyo:


--- อ้างจาก: coordinators ที่ ส. 23 มิ.ย. 2012 เวลา 20:48:03 ---ผมว่าเป็นคน คนเดียวกัน เวลาก็คนละเวลา หน้ากากก็เดิมๆ การเปลี่ยนทรงผม ก็เป็นการปกปิดตัวเอง เหมือนใส่หน้ากาก มีคนถามเกียวกับช่างตัดผมในเรื่อง ก็ช่างถ่ายรูปยังมีเลย

--- End quote ---
แล้วตอนโทบิไปตัดผมใส่หน้ากากไปหรือถอดหน้ากากไปตัดครับ *shock*

Augustz:

สงสัยมันตัดเอาเองมั้ง  - -

[G]ooD[E]ndinG:

จากตอนล่าสุด พ่อเกะ กับชิซุย น่าจะตัดนะคับ (ความคิดส่วนตัวผม)  *hoho*

อีกอย่างนึง.. เรื่องทรงผมก่อนเลย โทบิตอนสู้กับรุ่น4 กับปัจจุบัน น่าจะมีร่างโคลนคนเดียวกันมากกว่า ผมขอเดาว่าโอบิโตะก็แล้วกันนะ

เหตุผลหรอ ส่วนตัวผมว่าน่าจะเกิดจาก การโคลนร่างของโอบิโตะกับเซตสึ ออกมาเป็นโทบิ.. อะไรประมาณนั้นรึเปล่า

เห็นคนบอกกันจังว่า ความแก่ รอยย่นบ้าง อะไรบ้าง อายุเยอะเลยเห็นเป็นรอยแบบนั้น (หมายถึงตอนเปิดหน้าให้เกะดูตอนอิทาจิตาย)

ส่วนตัวผมคิดไม่รู้เหมือนใครรึเปล่านะ รอยนั้นเป็นรอยข้างเดียวกับโอบิโตะที่โดนหินทับ??

ถ้าจะถามว่าทำไมโอบิโตะถึงยังไม่ตายละ หรือถ้าไม่ตายแล้วทำไมถึงทำแบบนี้ สงคราม? ต้องการไปเพื่อ?

ผมก็ตอบได้ว่า ร่างโคลนนิ่ง จากโอบิโตะกับเซทสึ คงจะไม่ใช่โอบิโตะคนเดียวมากกว่า.. หรือถ้าใช่ อาจจะเครียดแค้นอะไรบางอย่าง อันนี้ขอมั่วเอาว่า เพื่อนในกลุ่มที่โอบิโตะแอบชอบนั่นเสียชีวิตไปเพราะสงคราม?

เรื่องเปิดหน้าให้คิซาเมะดู ผมก็ว่า น่าจะมีอะไรมากกว่านี้นะ (คิดมากอีกละกู) ประมาณว่าใช่เนตรลวงตา??อะไรประมาณนั้น ว่ามันคือมาดาระ หรือใครที่มันเคยไว้ใจหรือเห็นมาก่อนแน่นอน

เพราะตอนเปิดให้ดู ไอคิซาเมะก็ไม่รู้ว่ามาดาระตายไปรึยังนี่หว่า เพราะมาดาระมันมาโชว์เมพหลังไอคิซาเมะตาย- -* (กูพานอกเรื่องละ)

อีกเรื่องนึง เห็นคนบอกว่าร่างโคลนของเซทสึมันเป็นไม้ ทำไมตอนขาดหรือหลุด (แขน) ถึงเป็นเมือกขาวๆเหมือนน้ำ ผสม ดิน??  .. เซทสึไม่เหมือนกับโทบิตรงไหนเหรอ แขนขาดก็เป็นของเหลวผสมดินเหมือนกัน??

อีกอย่างนึง ไอทะลุมิติเนี่ยวิชาของโทบิเนี่ย ?? เห็นบอกว่าเป็นวิชาคล้ายๆเนตรคาคาชิ อันนี้มีส่วนคล้ายนะคับ แต่ผมขอฟันธงว่าเนตรของโทบิตอนนี้ขอโอบิโตะ แน่นอน!! 80% อีกอย่างนึง วิชาทะลุมิติที่สามารถผ่าน

ได้ทุกอย่างนี้ ถ้ามันข้องจ้องกัน เซทสึก็มีเหมือนกันคับ อันนี้ผมขออ้างอิงจากตอนซาซึเกะสู้กับอิทาจานะคับ เซทซึสามารถผ่านร่างหรือทะลุทุกอย่างได้เหมอืนโทบิ ดูจากตอนเกะสู้อิทาจิแล้ว มันมุดอยู่ในดิน?? แทรกร่าง

ลงดิน เหมือนผ่านทะลุไป??เฉยๆ (อันนี้ไม่ค่อยมั่นใจซะเท่าไหร่นะ มันฝังดินหรือมันผ่านกันแน่) แต่ข้อสังสัยของผมว่า มันผ่านมากกว่า ที่โทบิสามารถไปที่ไหนได้ไวกว่าใครก็อาจจะใช้วิชาเนตรของโอบิโตะที่มีอยู่ ผสม

กับ ความสามารถของเซทสึในตัวของตัวเองจึงใช้วิชาเนตร+ทะลุมิติ รวมกันได้มากกกว่า?? อ๊ากกส์ ออกทะเลแล้ว

 *rip* *rip*

uchiha_itachi:

ผมว่าไม่น่าจะใช่คนสมัยรุ่นที่ 1 และรุ่นที่ 2 เพราะถ้าอายุขนาดนั้น คงแก่ชราเหมือนกับซึจิคาเงะคนปัจจุบัน คนที่น่าจะเป็นไปได้น่าจะอยู่ช่วงรุ่นเดียวกับรุ่นที่ 3 นะครับ

หน้า: << < (8/8)

Go to full version