Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

สรุป มินาโตะได้เป็นโฮคาเงะตอนไหน

หน้า: (1/8) > >>

Zigmund:

จากที่อาจารย์ย้อนอดีตของโอบิโตะให้เราดู พบว่ามีหินสลักใบหน้าของรุ่น4 อยู่ที่หน้าผาด้วย



แต่มันขัดกันตรงช่วงเวลานะสิครับ เพราะตอนที่ทีมของพวกคาคาชิออกไปทำภารกิจที่สะพานคันนาบิ มินาโตะน่าจะยังไม่ได้รับตำแหน่งโฮคาเงะ

เหตุผลคือ...

1. คนที่รับตำแหน่งโฮคาเงะจะไม่ออกไปทำภารกิจง่ายๆแบบนี้ ถึงแม้จะอ้างว่า ขนาดรุ่น2 ยังออกไปทำภารกิจได้เลยก็เถอะ แต่มันคนละยุคกัน

2. นินจาที่มินาโตะไปช่วย ต่างเรียกมินาโตะว่า " คุณ " ซึ่งอันที่จริงควรจะเรียกว่า " ท่านโฮคาเงะ "




3. ภารกิจในตอนนั้น คาคาชิเป็นหัวหน้าหน่วย ซึ่งถ้ามินาโตะในตอนนั้นเป็นโฮคาเงะ ก็เท่ากับว่า โฮคาเงะเป็นลูกน้องของโจนินธรรมดาๆ (อันนี้จี้ที่สุด)





เริ่มจะงงเรื่องช่วงเวลาอีกแล้ว สรุปตอนที่โอบิโตะย้อยอดีตให้ฟัง มินาโตะได้เป็นโฮคาเงะหรือยังครับ ตอนนี้เท่าที่ผมคิด น่าจะเกิดได้สามกรณี....

1. มินาโตะเป็นโฮคาเงะแล้ว อย่าไปคิดมาก

2. มินาโตะยังไม่เป็นโฮคาเงะ แต่เป็นแค่ว่าที่โฮคาเงะ อาจจะมีการสลักรูปปั้นเอาไว้ล่วงหน้า

3. ความผิดพลาดของคนแต่ง


สรุปน่าจะเป็นข้อไหนครับ

อายิโนะโมโต๊ะ เซนจู:

ข้อ 3.    ชิส์    หมั่นไส้มาซาชิ  *้ั์uppercut*

LM:

ผมว่า น่าจะเป็นข้อ 3 เพราะเหตุการณ์แบบนี้ เกิดบ่อยเรื่องเวลา  *damage*เพราะคนเขียน เค้าไม่ได้วางเนื้อเรื่องใว้ยาวขนาดนี้ เนื้อเรื่องหลังๆ เลย ขัดกับช่วงแรกๆบ้าง มั้ง ครับ *number1*

bankie555:

ข้อ "3" ครับ และ ผมเชื่อว่า อ.แก "พลาด" ปล่อยไก่ครับ เพราะ รูปนี้ คือ ตอนล่าสุด ... เผลอๆ บางพลอต ที่อ.แก เคยแพลมๆวางๆไว้ ลืมเอามาสานต่อเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ เพราะ การ์ตูน มันต้องเปลี่ยนแผนการเขียนไป ตาม กระแสคนอ่านด้วยนิ  *dontknow*

ดังนั้น อ. แก "ลืม" สั้นๆ ครับ

TrueTobi:

อ. แกผิดพลาด แน่นอนคับ ที่เห้นก้บ่อยนะ อย่างเช่น มือของไรคาเงะ และ กระบังหน้าผากของคาคาชิ แต่ถึงพลาดบ่อยก็ไม่น่าเอาโอบิโตะ มาเป็นโทบิเลย ยิ่งในภาพของ จขกท นะ ตอนนั้น ไม่น่าจะมีสลักหน้ารุ่น 4 ด้วยซ้ำครับ  *shock* เล่นเอาช็อคขนาดนี้ ผม Like ข้อ 3   *disappoint*

หน้า: (1/8) > >>

Go to full version