Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

การแข่งขัน"เซียนนารูโตะ แท็กทีม"รอบที่1(ครั้งที่1)

หน้า: << < (4/12) > >>

Oni Me no Kyo:


--- อ้างจาก: chinjung ที่ พฤ. 16 ส.ค. 2012 เวลา 23:34:53 ---
--- อ้างจาก: Oni Me no Kyo ที่ พฤ. 16 ส.ค. 2012 เวลา 23:23:41 ---ขอบคุณท่าน chinjung ที่ไขข้อกระจ่างให้ครับ ว่าจังที่โทบิใช้คามุย เนตร วงแหวนของโทบิเป็น กระจกเงาหมื่นบุบผาจริงๆ

นี่เป็นสิ่งที่ได้จากท่าน chinjung โดยที่ผมไม่ได้ดัดแปลงเพียงแต่ทำให้มันช้าลง



สังเกตุขณะที่โทบิดูดด้วยคามุยให้ดีจะ วงแหวนมันกำลังมีการเปลี่ยนแปลง แต่โทบิหยุดใช้ไปซะก่อนทำให้กลับมาเป็นเนตร วงแหวน 3 แง่งเหมือนเดิม

คนที่ดูจะคล้อยตามหรือไม่ก็แล้วแต่ครับ ได้ในส่วนของผมขอบคุณมากจริง (ไม่ได้ประชดนะครับ แต่ผมพูดด้วยความสัตย์จริง)

เห้อ!! น่าเบื่อซะจริง *้ั์smoking*

--- End quote ---

 *้ั์shock3*   เย้ยย  เป็นงั้นไป

อ่ะๆพอได้คับ  พอยอมรับในเหตุผลได้(แต่ผมว่ามันไม่ได้กำลังจะเปลี่ยนหรอกมั้งคับ  แต่เป็นเพราะมันกำลังดูดหมุนๆลายเส้นเลยเบี้ยวๆไปด้วยนิดนึง  อันที่จิงแล้ว  ผมว่าถ้ามันจะเปลี่ยนจิงๆมันต้องเปลี่ยนก่อนใช้วิชาสิ  นี่มันใช้วิชาแล้ว แล้วค่อยกำลังจะเปลี่ยนมันแปลกๆอ่ะคับ อิอิ  แต่ก็พอยอมรับในเหตุผลอ่ะ)


แต่ท่านจะอธิบายยังไงในช่วงนาทีที่ 1 กับอีก 3 วินาทีอ่ะคับ(คลิปเดิม)   ร่างมันทะลุได้ทั้งๆที่ยังเป็นเนตรวงแหวนธรรมดาๆเลยอ่า

--- End quote ---
เอางี้ละกันครับ ผมจะลองสรุปในแบบของผมจากตอนที่เราดูกันตอนนี้เลยนะ ไม่รู้ถูกใจรึเปล่าจะทำให้คล้อยตามไม่คล้อยตาม ก็อีกเรื่องนะ

ตอนใช้คามุยเพื่อดูดที้งไป(สภาพเป็นหลุมดำเพื่อดูดทุกอย่างทิ้ง) ดวงตาข้างนั้น จะเปลี่ยนแปลงเป็นกระจกเงาหมื่นบุบผา เพราะจากที่ผมนั่นกรอกลับไปกลับมา(หลายรอบ น่าเบื่อซะจริง !!) ผมสงเกตุเห็นว่ามันค่อยๆเปลี่ยนรูป ผมเลย ใช้สกิล Slow กับมันซะเลย (อ้าวเฮ้ยชัดเลย) แต่โทบิเจือกหยุดใช้ซะก่อน คงคิดว่าใช้ไปก็คงไม่ทัน(อันนี้ส่วนตัว เดาความคิดโทบิมัน) ที่ท่าน chinjung ว่ามันอาจจะบิดเบียวเพราะลายเส้น ผมว่าอาจใช่ หรือ ไม่ใช่(เราคิดไม่เหมือนกันซะแล้ว)

ส่วนที่ยันต์ระเบิดทะลุผ่านตัวไป 2 แผ่น ตอน 1 : 03 นาที ผมขออธิบายในแบบของผมนะ(ป่าวแถนะ รึแถ เห้อ!! น่าเบื่อซะจริง) ผมคิดว่ามันใช้วิชากับตัวเองย้ายร่างกายเฉพาะส่วนไปอยู่อีกมิติหนึ่่ง ตอนนั้นมันคงใช้จักระไม่เยอะเหมือนกลับตอนใช้คามุย รึถ้าที่ผมคิดไว้มันผิดก็แสดงว่าโทบิมันมีจักระมหาศาล ขนาดที่เรียกได้ว่ามาดาระยังอาย (รึถ้าเอาแบบแถนะ คนทำการ์ตูนตอนนี้ มันลืม ทำให้คนดูจับผิดได้ 555 อันนี้ขำๆ)ถ้าอาจารย์มาซาชิเฉลยแล้วมันไม่เป็นอย่างที่ผมคิดผมก็ขออภัย

หมดข้อแย้งแล้วครับท่าน chinjung โอ้ย!!เหนื่อย..ใช้จักระเยอะ น่าเบื่อซะจริง !!!  *้ั์smoking*

Monkey D. Jennei:

 *disappoint* *disappoint* *disappoint*
ตูคิดไว้แล้ว *rip* *rip* *rip* ว่า พวกทีม 1 ต้องไม่โผล่หัวมากันซักคน แล้วจะให้ชั้น เถียง กับ ล่ะเนี่ย *้ั์noooo* *้ั์noooo* *้ั์noooo*

Monkey D. Jennei:

*้ั์shock3*เล่นตอบ อิซึนะ กันซะหมด เลยแล้วชั้นจะตอบยังไง งั้นตอบแบบขัดใจตัวเองไปเลย จัดเต็ม สวนชาวบ้านไปเลย  *dead*

ฮือๆๆๆ มันจะต้องโอบิโตะ (ที่คิดไว้จริงๆว่ามันต้องเป็นมาดาระ เสี้ยววิญญาณมาดาร้าาาาาาาาา)  *้ั์noooo* *้ั์noooo* *้ั์noooo*

พวกทีม 1 ออกมาเถอะเค้าให้ อภัยแล้ว จะได้ๆคะแนน ถึงได้น้อยกว่าชาวบ้าน ก็ยังได้ นะ (ชั้นจะได้เป็นจูนิน ซะที ฮือๆๆๆๆๆ) *disappoint* *disappoint* *disappoint*

spirit:


--- อ้างจาก: Monkey D. Jennei ที่ ศ. 17 ส.ค. 2012 เวลา 11:41:59 --- *้ั์shock3*เล่นตอบ อิซึนะ กันซะหมด เลยแล้วชั้นจะตอบยังไง งั้นตอบแบบขัดใจตัวเองไปเลย จัดเต็ม สวนชาวบ้านไปเลย  *dead*

ตอบ โอบิโตะ ฮือๆๆๆ มันจะต้องโอบิโตะ (ที่คิดว่ามันต้องเป็นมาดาระ เสี้ยววิญญาณมาดาร้าาาาาาาาา)  *้ั์noooo* *้ั์noooo* *้ั์noooo*

พวกทีม 1 ออกมาเถอะเค้าให้ อภัยแล้ว จะได้ๆคะแนน ถึงได้น้อยกว่าชาวบ้าน ก็ยังได้ นะ (ชั้นจะได้เป็นจูนิน ซะที ฮือๆๆๆๆๆ) *disappoint* *disappoint* *disappoint*

--- End quote ---


ใจเย็นผมมาแล้วคุณเจน แต่รอผมกลับบ้านก่อนนะตอนนี้อยู่ที่ทำงานหลักฐานข้อมูลต่างๆตอนนี้อยู่ในคอมที่บ้านเลยไม่สามารถนำมายืนยันไรได้รอมืดๆนะ

Monkey D. Jennei:

แล้วแต่ค่ะ  *great* *great* *great* ในที่สุดก็โผล่มาเพิ่ม

หน้า: << < (4/12) > >>

Go to full version