Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

ขอเถียงเรื่องโทบิหน่อยครับ

หน้า: << < (20/22) > >>

นิชหนิง วงอีหยังกะบ่อรู้:

อิชานามิ เฉลยออกมาแล้วครับ งง นิสหน่อย *้ัdoubt*

tumcivicguza:

ความหลับจะ เปิดเมือ โทบิกับ มาดาระทั้ง2เจอ หน้ากัน  *great*

spirit:


--- อ้างจาก: chainoi ที่ พ. 16 พ.ค. 2012 เวลา 17:19:41 ---เห็นเปิดกระทู้มา คนออกตัวแรงมีเพียบเลย พอเอาเข้าจิงเค้าเสนอ ทถษฎีมา หายเงียบกันหมด
 *dead* *dead* *dead*    แต่ผมก็เป็นอีกคนที่ไม่คิดว่าเปน โอบิโตะนะครับแต่ก็ไม่มีข้อโต้แย้งแค่คิดตามความรุสึกว่า โทบิน่าจะเป็นคนที่มีบารมีหน่อย แต่อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ผมว่า ทถษฎีคุณเข้าเค้าทีเดียวเหนหลายๆคนที่ค้านหัวชนฝาเงียบกันไปเลยทีเดียว

--- End quote ---


ผมว่าจะพูดแย้งก็คงพูดเรื่องเดิมแหละ  โทบิยังไงก็ต้องอายุเยอะแน่ๆฟังดูจากที่มันพูดจากับคนอื่นดูไม่เหมือนเด็กเลยโอ้อวดแล้วก็พูดดูถูกคนอื่นถ้าเป็นโอบิโตะจิงคงไม่น่าพูดกับคนอวุโซถึงขนาดนี้  แล้วอย่างที่มาดาระบอกมันรู้จะโทบิแน่นอนและรู้จักนางาโตะด้วย มันเป็นช่วงเวลาที่แตกต่างกันมากนะนางาโตะเป็นศิษย์คนแรกเซียนลามกอายุอานามก็น่าจะมากกว่ารุ่น4อยู่ไม่มากก็น้อยแล้วโอบิโตะไปหรอกนางาโตะตอนเด็กตอนไหนอันนี้ก็แย้งมากอย่างที่มาดาระบอกว่านางาโตะโดนหรอกใช่มาตั้งแต่เด็กแล้วแล้วยังเรื่องเนตรที่นำไปให้นางาโตะอีกโอบิโตะน่าจะยังไม่เกิดตอนนางาโตะยังเด็กผมจะแย้งช่วงเวลาเยอะหน่อยเพราะมันแปลกจริงๆขัดแย้งกับที่มาดาระพูด


ยังมีเนตรที่ยังไม่เคยปิดและก็ไม่เคยใช่วิชาพื้นฐานของอูจิวะเลยซึ่งอูจิวะทุกคนไม่ว่าเก่งหรือไม่เก่งก็ใช่วิชาพื้นฐานทั้งนั้น

และยังตอนสู้กับรุ่น4ทั้งๆที่เป็นอาจารย์กลับไม่ความสามารถของอาจารย์ตัวเองเลยหรอถึงได้แพ้แบบนั้นและยังรุ้เรื่องราวต่างๆดีอีกด้วยทั้งตอนแม่นารูโตะคลอดลูกรู้เรื่องราวต่างๆราวกับอยู่มานานแล้ว     นี้คือข้อแย้งสำหรับโอบิโตะสำหลับความคิดผมนะ

devicry:


--- อ้างจาก: นิชหนิง วงอีหยังกะบ่อรู้ ที่ พ. 16 พ.ค. 2012 เวลา 18:47:46 ---อิชานามิ เฉลยออกมาแล้วครับ งง นิสหน่อย *้ัdoubt*

--- End quote ---

ไม่ใช่ว่าอิซานามิ จะต้องแลกด้วยชีวิตนะ แบบว่า อิทาจิ โดนฟันสะก่อน คาถาถึงจะทำงาน แต่บังเอิญมันไม่ตาย  มั้ง???

sattkon:

@นิชหนิง วงอีหยังกะบ่อรู้

ผมอ่านไม่จบก็รู้แล้วครับ แล้วมันก็เป็นอย่างที่ผมเดา

ว่าอาจจะเป็นอย่างนู้น
อาจจะยังไม่ตาย (ทั้งที่การ์ตูนมันบอกว่าตายแล้ว)
อาจจะไปอยู่กับ มาดาระ เรียนวิชา วกกลับมาถล่ม โคโนะฮะ ปลูกฝังความแค้น (ทั้งที่ฉนวนเหตุไม่มีเลย)
อาจจะรักษา เนตรไว้ได้ (ทั้งที่เจ้าตัวบอกว่า อีกครึ่งตัวไม่เหลือแล้ว)
ข้อสำคัญ โอบิโตะ หลงรัก ริน คุณคิดว่าเขาจะทำล้ายหมู่บ้านของคนที่ตัวเองรักป่าว(อันนี้คือข้อสันนิฐานของผม)


เอาแบบเนื้อๆนะ สิ่งที่คุณพิมพ์มันมีแต่น้ำๆ ต่อให้คุณพิมพ์มาเยอะแค่ไหน มันก็แค่คือจินตนาการของคุณ แต่สิ่งที่ผมแย้งคุณมันกลับเป็นความจริงที่มีอยู่ในหนังสือ

10 out of 10 เลยที่ข้อสันนิฐานของคุณจะเป็นไปได้ แต่ถ้าอยากมีวิธีเดียว ให้อาจารย์ มาซาชิ เขียนเรื่องขึ้นมาใหม่ว่า โอบิโตะ คือ โทบิ
ผมคิดว่าข้อความสั้นๆของผมคงจะแย้งคุณได้นะ
แต่นับถืออย่าง คุณมีความคิดที่แปลกจริงๆ *้ั์smoking*


หน้า: << < (20/22) > >>

Go to full version