Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

มารุ้จักกับ พิมพ์ดาวกัน

หน้า: << < (16/36) > >>

windyzero:

อ่ะ สงสัยแล้ว มันทำให้เกิดการแตกแยก แล้วมันได้ประโยชน์ไหมล่ะเนี่ย ทะเลาะกัน มันสนุกเหรอฮะ

ชอบใช่ไหมครับ ความแตกแยก เหมือนอย่างที่ บ้านเมืองเราเป็นอยู่ตอนนี้

ไม่ต้องเอานัการเมืองมาเปรียบเทียบหรอกฮะ เพราะ ร้อยทั้งร้อยมันก็แดกเหมือนกัน แล้วจะสงสัยไปทำไม ก็รู้ๆกันอยู่



ป.ล. จากที่โพสสาละ+ทะเลกันสนุก ตอนนี้ ไม่รู้ จะโพสอะไรละ หมดมุข จะโพสคนเดียว มันไม่สนุกนะเฟ้ย - -*




Nabonginw:


--- อ้างจาก: windyzero ที่ ศ. 24 ก.พ. 2012 เวลา 23:23:59 ---อยากมิตติ้งง่ะ มีใครสนใจมั้ยเอ่ย คิดว่า สมาชิกส่วนใหญ่อยู่ กทม. กัน พอดีว่า จะไป กทม. ช่วงเดือนมีนานี้ ใครว่าไงครับ ผมหิวนะ 555+




จะพาออกทะเลอ่ะ

--- End quote ---
   ว๊าาาาาาาา อยู่ขอนแก่น *dead* *dead* *dead*

skeptical:


--- อ้างจาก: windyzero ที่ ส. 25 ก.พ. 2012 เวลา 00:57:02 ---อ่ะ สงสัยแล้ว มันทำให้เกิดการแตกแยก แล้วมันได้ประโยชน์ไหมล่ะเนี่ย ทะเลาะกัน มันสนุกเหรอฮะ

ชอบใช่ไหมครับ ความแตกแยก เหมือนอย่างที่ บ้านเมืองเราเป็นอยู่ตอนนี้

ไม่ต้องเอานัการเมืองมาเปรียบเทียบหรอกฮะ เพราะ ร้อยทั้งร้อยมันก็แดกเหมือนกัน แล้วจะสงสัยไปทำไม ก็รู้ๆกันอยู่



ป.ล. จากที่โพสสาละ+ทะเลกันสนุก ตอนนี้ ไม่รู้ จะโพสอะไรละ หมดมุข จะโพสคนเดียว มันไม่สนุกนะเฟ้ย - -*

--- End quote ---

เข้าใจครับ ว่าคุณอยากเลือก ตัวเลือก ที่ 1 ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร
จนกว่าจะได้ความจริงมันก็ต้องเป็นแบบนี้ละครับ เห็นต่างกันไปมั่่ง แต่ผมก็ไม่ได้จะไปทะเลาะกับใครนะครับ อย่างที่พิมพ์อยู่ตอนนี้
ผมก้เข้าใจว่าคุณเห็นต่าง แต่ก็ไม่ได้จะทะเลาะกับคุณ หรือคนอื่นๆเลย

ส่วนเรื่องความจริง ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็รับได้ครับ  ภาพในอวาตารของคุณแพนเป้นตัวจริง ผมจะหน้าแตกเละ ก็ยินดีรับ ครับ
หรือคุณแพนจะออกมายอมรับว่า ไม่ใช่ตัวจริงในภาพ ก็ไม่เห็นเป็นไรครับ ก็จบแค่นั้น ผมไม่ได้โกรธ หรือ เกลียด หรือจะไปฆ่าคุณแพนนิครับ



เดามั่วมั่ง:

ผมไม่เกี่ยวอะไรนะฮะ.....มาด่อมๆมองๆเฉยๆ อ่ะ....  *dead*


กระทู้ มันชักจะร้อนเกินไป  หารูปมาผ่อนคลายให้หายร้อนครับ......



 *glad*

ArtNut:


--- อ้างจาก: skeptical ที่ ศ. 24 ก.พ. 2012 เวลา 23:51:21 ---

--- End quote ---
1.ความจริงที่ว่าคืออะไรครับ ก็บอกกันไปตรงๆ ไม่ต้องอ้อมค้อมหรอกครับ = ต้องการ ความจริงว่า รูปอวาตาร ของคุณแพนคือตัวจริงครับ ตรงแล้วนะครับ ผมว่า ไม่ได้อ้อมอะไรเลย
2.ผมว่าการที่ใครจะใช้รูปจริงรูปปลอมหรืออะไรก็แล้วแต่มันก็เป็นสิทธิของเจ้าตัว = ใช่คับ เห็นด้วยคับว่าจะเอารูปจริงหรือปลอมขึ้นก็ได้ แต่เอารูปคนอื่นมาแอบอ้างเป็นตัวเอง ไม่เห็นด้วยครับ
3.ถ้ามันไม่ทำให้ใครเดือนร้อนมันก็คงไม่มีปัญหามั้ง = การแอบอ้างตัวบุคคล มักก่อให้เกิดความเดือดร้อนอยู๋แล้วครับ
4.ผมไม่เข้าใจว่าคุณทำไปเพื่ออะไร แล้วมันจะก่อประโยชน์อะไรครับ = ผมก็ไม่เห็นมันจะเกิดผลเสียตรงไหนนิครับ แค่ยืนยันตัวบุคคล
5.ส่วนเรื่องภาพพิมดาว จริงๆผมเห็นก่อนที่คุณจะเอามาโพสเสียอีก = ยินดีด้วยครับ
6.ใช้ความสามารถของ Google เป็น ก็จะหาเจอครับ = ถูกครับ แปลได้อีกความหมายนึงว่า ไม่ว่าใครก็สามารถหารูปนี้มาใช้ได้ทั้งนั้น
7.ผมก็ไม่เห็นจะติดใจสงสัยเลย ผมเห็นว่ามันไร้สาระครับ = ไม่ติดใจสงสัย แต่รุ้สึกนายจะโมโหผมจังเลยนะคับ ความจริง นายไม่มีเหตุผลจะโมโหผมด้วยซ้ำ = ="
[/quote]
ให้นิยามของคำว่าแอบอ้างสิ นี้มันบอร์ดวันพีชนะ มันไม่ใช่ธุรกิจหรือบอร์ดข้อเท็จจริงอะไรนั้น รูปคุนพิมดาวนั้นมันยุในอินเตอร์เน็ต ย้ำ Internet เมื่อมันปรากฏอยู่ในนั้นแล้ว มันก็คือข้อมูลสาธารณะ ทุกคนมีสิทธิ์ทั้งนั้น แต่รูปนั้นมายุในเน็ตได้ไงนั้น ถ้าหากเจ้าตัวเอาขึ้นเน็ตเอง เขาก็เรียกได้ว่าเป็นของส่วนรวม หรือคนอื่นแอบขโมยมาขึ้นไว้อันนั้นก็ต้องไปเครียกันเอง เป็นคุณ คุณจะออกกฏหมายอย่างไร นั้นหละประเด่น ที่คุณใช้คำว่าแอบอ้าง การออกกฏหมายที่บังคับใช้ในอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นเรื่องที่โหดไม่เบา เพราะมันต้องทำให้รัดกุม ทั่วถึง เพราะมันมีหนทางให้ดิ้นได้เยอะแยะ อย่างที่คุณบอก แต่เอารูปคนอื่นมาแอบอ้างเป็นตัวเอง ไม่เห็นด้วยครับ การแอบอ้างตัวบุคคล มักก่อให้เกิดความเดือดร้อนอยู๋แล้วครับ  พูดถูกในทางกฏหมายถูกเลย แต่จะบังคับใช้ทุกกรณีเลยหรอ ไม่ใช่ อย่าลืมสินี้มันบอร์ดอะไร วันพีช ที่นี้ก็มันล่ะสิ มันก่อให้เกิดความเดือดร้อน นั้นหละประเด็นจริงๆ คุณลองไปแจ้งความสิ เดินไปสนเลย มีบุคคลแอบอ้างรูปภาพที่อาจจะเป็นรูปคนอื่นคับ ในเว็บบอร์ดวันพีช แค่นี้ตำรวจก็นั่งฮ่าแล้ว แล้วตำรวจก็ถามต่อ เขาสร้างความเดือดร้อนอะไร คุณจะตอบว่าไง เขาวิจาร์ณการตูนวันพีชคับ ตำรวจก็ถามต่อคุณแน่ใจหรอว่ารูปที่เขาแอบอ้างไม่ใช่ตัวเขา คุณจะตอบได้คำเดียวคือ ไม่แน่ใจคับ ถ้าเกิดไปตอบว่า แน่ใจคับ คุณอาจโดนข้อหาหมิ่นประมาทคือก็ได้ สรุปแค่นี้ก่อน ขอถามหน่อย ตำรวจที่ไหนจะรับเรื่อง เพราะถ้าทำอย่างนั้น กี่ล้านคนล่ะที่ใช้อินเตอร์เน็ต ถ้ามีคนแบบคุณไปแจ้งความแล้วตำรวจรับคำร้องไว้หมด พระเจ้ายังร้องเลย แล้วใครล่ะที่เดือดร้อน คุณดาวก็ไม่ได้มาโวยวายไรนิ ไม่มีคู่กรณี และที่คุณบอกอีก ผมก็ไม่เห็นมันจะเกิดผลเสียตรงไหนนิครับ แค่ยืนยันตัวบุคคลนี้หละคือผลเสีย ถ้าเกิดไม่ใช่แพนจริงๆแล้วมันจะเกิดอะไรขึ้น คุผรจะได้พูดได้หรอว่าเห็นไหม พวกคุณตาสว่างซักที แต่ไม่จำเป็น เพราะไม่มีใครแคร์นอกจากคุณ มันเป็นเรื่องที่คุณจะค้นหาคำตอบเพื่อตัวคุณเอง เพื่อให้ทุกคนย่อมรับในตัวคุณเอง เพราะมันไม่มีเรื่องไหนที่จะทำให้ทุกคนยอมรับในตัวคุณ เพราะวิจานเกี่ยวกับวันพีชก็ไม่ถูกซักที ทางออกเดียวคือการโจมตีคนที่คุณคิดว่าเหนือกว่าคุณ คือคุณแพน เพราะทุกคนยอมรับในตัวเธอ ความจริงก็คือ คุณนั้นหละ เป็นใคร

หน้า: << < (16/36) > >>

Go to full version