Manga Zone > One Piece TH วันพีช แปลไทย

[โหวต] คุณคิดว่าใครจะเป็นพรรคพวกคนที่ 10 ของลูฟี่

หน้า: << < (81/172) > >>

AA:

แต่ถ้าเปงเงือกไม่เหงต้องเก่งมากก้อได้ จับลงน้ำซะก้อจบ ในโลกใหม่มีแต่พวกผลปีศาจ เสร็จโจรลูฟี้  555  *haha*

marangone:


--- อ้างจาก: AA ที่ ศ. 18 พ.ย. 2011 เวลา 15:11:16 ---โฮดี้ 100% ถ้าดูจากหลายๆๆอย่างนะ ทั้งอายุ ความปรารถนา และเคยอ่านมาว่า พวกพ้องคนที่10 จะเปงพวกหนัวหน้าด้วย หรือก้อคือโฮดี้ชัว เพราะกลุมลูฟี้ต้องมีเงือกด้วย เพราะตอนสุดท้ายเผ่าเงือกจะไปช่่วยสู่กะรัฐบาลโลกด้วยไง เพราะเขาปูเรื่องมางี้อ่ะ เพราะลูฟู้เปงมิตรมาทุกเกาะเลย คนยักก็ด้วย พวกแชง พวกหนาวขาว ตาเหยี่ยว และก้อพ่อมัน ปู่มัน อีก  ส่วนจินเบ ไม่น่าใช่ เพราะมันไม่น่าจะไปเปงลูกน้องใครหรอก ขนานหนวดขาวที่มันนับถือมันยังไม่เป็นเลย แต่น่าจะเปงพันธมิตรแบบว่าคอยช่วยมากกว่า

--- End quote ---


--- อ้างจาก: zeref ที่ ศ. 18 พ.ย. 2011 เวลา 13:51:23 ---เราว่าหน้าจะเป็นโฮดี้นะ  เพราะหลังจากแพ้โฮดี้มันก้อจะสำนึกตัว เลยคิดที่จะยุอย่างสันติเป็นมิตรกะมนุษย์ แล้วก้อถูกชาวเมืองไล่เหมือนแฟรงกี้อ่ะ  เพราะเรื่องนี้มันต้องเป็นศัตรูก่อน เเล้วจึงเป็งพวก   *great*

--- End quote ---

ผมว่าไม่ใช่โฮดี้ 100%  ต่อให้มันสำนึกตัวยังไงก็เลวเกินไปจนเกินกว่าจะมาเป็นพวกได้ กลุ่มของลูฟี่ มีเอกลักษณ์คือการรักพวกพ้องอย่างมาก จะยอมสู้ทุ่มเททุกอย่างเพื่อพวกพ้อง ต่างกับโฮดี้ ที่ใช้ลูกน้องรับการโจมตีแทนตัวเอง ซึ่งมันไม่ใช่วิสัยของกลุ่มหมวกฟางแน่นอน และอีกอย่างผมคิดว่า การที่โฮดี้อัพยา es มันก็เหมือนกับการ อัพยาบ้า อ.โอดะ คงสะท้อนให้เห็นถึงการเสพยาเสพติดแล้วมันจะเป็นยังไง เด๋วก็คงแพ้ภัยตัวเองไปนั่นแหละครับ

ป.ล ไม่กลัวหน้าแหกครับ ว่าโฮดี้ไม่ใช่พวกแน่นอน

takky:

ยังมีคนคิดว่าเป็น โฮดี้ อยู่อีกหรือเนี่ย นายแน่มาก *number1*

Natthakit:

อาจไม่ใช่จินเบก้อจริงครับ แต่ผมว่าไม่ใช่โฮดี้หรอก 100%

 *rip* *rip* *rip*

แต่โดยส่วตัวคิดว่าน่าจะเป็นจินเบงับ ^^

panndora:

ขออนุญาติยกคอมเม้นท์ตัวเองมาลงซ้ำนะคะ จากกระทู้นี้แหละคะ หน้า16 อ้างอิงเฉยๆไม่ได้เดี๋ยวรูปไม่ขึ้นคะ
เนื้อหาที่เราคอมเม้นท์ในตอนนั้น
V
V


--- อ้างจาก: panndora ที่ อา. 25 ก.ย. 2011 เวลา 12:03:43 ---
--- End quote ---
เสริมหน่อยละกัน ไม่ได้เป็นคัมภีร์วันพีซมาจากไหนหรอกคะ แต่ส่วนตัวคิดว่าโฮดี้แสบกว่าเดคเค่นเยอะ คิดไม่ออกเหมือนกันว่าลูฟี่จะชวนโฮดี้ท่าไหน

โฮดี้คลั่งลัทธิทาส ซึ่งลูฟี่เกลียด       โฮดี้ฆ่าราชินีโอโตฮิเมะ                 โฮดี้จะล้มล้างราชวงศ์แล้วสถาปนาตัวเองเป็นราชาแทน
                
โฮดี้จะทำลายเกาะเงือก           โฮดี้ขู่บังคับให้คนอื่นทำตามคำสั่งตัวเอง     โฮดี้ไม่รักพวกพ้อง ซึ่งไม่ใช่วิสัยของกลุ่มหมวกฟาง

เอาแค่นี้ละกัน พอหอมปากหอมคอแต่เน้นข้อมูลอ้างอิงประกอบ ตามความคิดเห็นส่วนตัว
ในความคิดเราโฮดี้ไม่ได้คิดปกป้องเกาะเงือกหรอก แต่ทำด้วยความต้องการในเจตนารมณ์ของตนเองที่ต้องการให้เผ่าพันธ์เงือกอยู่เหนือมนุษย์
โดยใช้วิธีการที่ไม่สนว่าจะทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนยังไงรึปล่าว เหมือนกรณีครอคโคไดล์ในอลาบาสต้าแหละคะ ใครจะลำบากใครจะตายก็ช่าง
สุดท้ายผลประโยชน์เป็นไปตามที่ตนเองหวังไว้เป็นพอ วิธีแบบนี้ไม่ใช่วิธีที่คนที่ยังมีจิตสำนึกดีอยู่พึงกระทำเท่าไหร่มั้งคะ??

ปล.เหมือนคุณ marangone คะ ไม่กลัวหน้าแหก โฮดี้เลวเกินไปที่จะมาเป็นพรรคพวกกลุ่มหมวกฟาง


หน้า: << < (81/172) > >>

Go to full version