Manga Zone > Naruto TH นารุโตะ นินจาคาถาโอ้โฮเฮะ แปลไทย

คนที่ต้องตาย คนต่อไปคือ คิลเลอร์ บี

หน้า: << < (8/13) > >>

emplaza29:

ก็ที่เซียนเต๋า บอกไว้อะครับ พวกสัตว์ทั้ง 9 เคยเป็น 10 หางมาก่อนที่จะมาแยกเป็น สัตว์ทั้ง 9 อีกที แล้วก็ได้ถูกเซียนผนึกแต่จักระมันกระจายกันเป็นจักระมหาศาล(นึกถึงตอนที่เซียนเต๋าบอกสิที่สัตว์ทั้ง 9 ยังเป็นเด็กๆมันบอกว่าพวกเจ้าเป็นจักระมหาศาลที่กระจายตัวกันออกมา) อย่างที่ว่าอะครับ การจะรวม 10 หางต้องใช้สัตว์ทั้ง 9 ให้ครบ แล้วต้องสังเวญ สังเวญ คือการตายหรือไม่ได้กลับมาเป็นแบบเดิมอีกแล้ว เพราะเอาแค่จักระไปก็ไม่สามารถที่จะปลุก 10 หางได้มันจำเป็นต้องสังเวญ สัตว์ทั้งหมดอ่ะครับ

อันนี้ผมก็เอาตามที่ผมอ่านมานะ จำผิดจำถูก ยังไงก็ชี้แนะด้วย   ส่วนเรื่องเนตรจันทรา ผมไม่เถียงครับว่ามันเอาไว้สะกดคนที่มองขึ้นไปบนดวงจันทร์ แต่ผมเถียงแค่เนตรจันมรา=ภาพลวงตา ซึ่งมันไม่ใช่          ส่วนเรื่องคิลเลอร์บี จะตายหรือ ไม่ผมก็ไม่ได้เถียงว่ามันจะตายหรือป่าว แค่ผมบอกว่าเป็นไปไม่ได้ที่ขาด 9 หางแล้วจะปลุก 10 หางได้ครับ   

ถ้าไงก็คอมเม้นมาด้วยนะครับ มีความเห็นกันยังไง  *disappoint*

Augustz:


--- อ้างจาก: emplaza29 ที่ ศ. 20 เม.ย. 2012 เวลา 23:55:55 ---ก็ที่เซียนเต๋า บอกไว้อะครับ พวกสัตว์ทั้ง 9 เคยเป็น 10 หางมาก่อนที่จะมาแยกเป็น สัตว์ทั้ง 9 อีกที แล้วก็ได้ถูกเซียนผนึกแต่จักระมันกระจายกันเป็นจักระมหาศาล(นึกถึงตอนที่เซียนเต๋าบอกสิที่สัตว์ทั้ง 9 ยังเป็นเด็กๆมันบอกว่าพวกเจ้าเป็นจักระมหาศาลที่กระจายตัวกันออกมา) อย่างที่ว่าอะครับ การจะรวม 10 หางต้องใช้สัตว์ทั้ง 9 ให้ครบ แล้วต้องสังเวญ สังเวญ คือการตายหรือไม่ได้กลับมาเป็นแบบเดิมอีกแล้ว เพราะเอาแค่จักระไปก็ไม่สามารถที่จะปลุก 10 หางได้มันจำเป็นต้องสังเวญ สัตว์ทั้งหมดอ่ะครับ

อันนี้ผมก็เอาตามที่ผมอ่านมานะ จำผิดจำถูก ยังไงก็ชี้แนะด้วย   ส่วนเรื่องเนตรจันทรา ผมไม่เถียงครับว่ามันเอาไว้สะกดคนที่มองขึ้นไปบนดวงจันทร์ แต่ผมเถียงแค่เนตรจันมรา=ภาพลวงตา ซึ่งมันไม่ใช่          ส่วนเรื่องคิลเลอร์บี จะตายหรือ ไม่ผมก็ไม่ได้เถียงว่ามันจะตายหรือป่าว แค่ผมบอกว่าเป็นไปไม่ได้ที่ขาด 9 หางแล้วจะปลุก 10 หางได้ครับ   

ถ้าไงก็คอมเม้นมาด้วยนะครับ มีความเห็นกันยังไง  *disappoint*

--- End quote ---

เหนด้วยคับ เรื่องที่กลับมาเปนเหมือนเดิมไม่ได้ เพราะมันบอกว่า จะกลับมารวมกันอีกครั้ง
กลับมารวมกันเปนหนึ่ง นั่นก้แปลว่ากลายเปน10หางโดยสมบูรณ์  เพราะงั้น แยกออกมาไม่ได้แล้วนอกจากวิชาอิซานางิ

แต่การที่โทบิบอกว่า จะไปเอาสิ่งทดแทนมันทำให้งงคับ ว่าจะใช้ของจีนแดง แทนของแท้ได้รึป่าว
แบบว่า ใช้กิน-คิน แทนเก้าหางตัวจิงได้รึป่าว อันนี้ผมว่าได้ ไม่งั้นมันคงไม่ถ่อสังขารไปเอา

การที่ต้องจัดการโตะก่อน น่าจะเพราะพลังของ9หางทรงพลังที่สุด การที่โตะใช้พลังนั้นได้
จะเปนปัญหากับโทบิ เพราะงั้น มันเลยต้องเล่นโตะก่อน

ผมมีเรื่องสงสัยนะคับ

1.เนตรจันทรา ถ้าไม่ได้มีไว้ลวงตา ทำไมมาดาระเรียกว่า ภาพลวงตาจันทราชั่วนิรันดิ์

2.คาถาลวงตาของอุจิวะ คือการสะกดและควบคุมรึป่าว  เหมือนพลังของชิซุย  เพราะงั้นเนตรจันทราก้คือ
   การสะกดให้ทุกคนตกอยุ่ภายใต้อำนาจและควบคุม แบบนี้ ไม่ใช่หรอคับ

3.ที่คุณบอกไว้ว่า เนตรจันทราเอาไว้ควบคุม10หาง ถ้าโทบิตั้งใจจะเปนพลังสถิตย์ร่างแล้ว
   ทำไมมันต้องใช้ดวงจันทร์ควบคุม10หาง  แล้วมีบอกตอนไหนว่าดวงจันทร์เอาไว้ควบคุม10หาง

ผมไม่มีเจตนาจะกวนนะคับ  แค่อยากเอาข้อมูลมาถกกัน  *glad* *glad*

emplaza29:

ดูที่ตาของ 10 หางก็น่าจะเป็นที่สังเกตุกันครับ

ส่วนเรื่อง เนตรจันทรามาดารบอกว่าเป็นลวงตาก็จริงแต่ไม่ใช่แบบกระจกเงาหมื่นบุปผา มันจะไปทางสะกดจิตให้ทำอะไร แบบนี้มากกว่าครับ

กิน-คิน อาจจะเอาไว้ดูดจักระ 9 หางกับ 8 หาง ตอนหมดแรงครับ เอาไว้รวมจักระของสัตว์หาง หากมันได้ กิิน-คินมาแล้วทำไมมันไม่อัญเชิญเลย หรือ รอแผนเนตรจันทราจาก

เกะ เพราะคนที่เบิกเนตรจันทราได้ต้องเป็นเตรของเกะ โทบิเลยต้องเอาเนตรเกะมาอีกทีเพื่อเบิกจันทรา โตะมีวิชาเซียนแล้วครับ ไม่จำเป็นต้องเพิ่ง 9 หางแต่ที่โตะต้องยืมพลัง 9

หางตอนนั้น เพราะ 9 หางดูดจักระนารูโตะอยุ่ตลอดเวลา ซึ่งทำให้ พลังของโหมดเซียนไม่ค่อยจะเยอะนัก แล้วอีกอย่างโตะยังใช้ไม่ค่อยเป็นด้วยครับ

ผมก็ไม่อยากจะนึกเท่าไหร่หรอกครับว่าถ้ามันเบิก 10 หางมาแล้วโตะจะสุ้ยังไงโดยไม่มี 9 หาง 9 หางก็มีจักระเยอะพอสมควร ซึ่งโตะก็ไม่ต้องโดนดูดจักระอีกต่อไป แต่ว่า

จักระ 9 หาง มันเยอะกว่าโตะเป็น 100 เท่า 1000 เท่า แต่เป็นแค่จักระมหาศาล บางทีอาจจะมีวิชา + - กันได้  *love*[/font][/font][/font]

Augustz:

อ่อ  ถ้างั้นก้เข้าใจแล้วคับ แต่ดวงจันทร์ที่มี10จุดนั่น เหมือนตาของ10หางเลยเนอะ

เรื่องเก้าหางดูดจักระ มันเลิกดูดแล้วไม่ใช่หรอคับ เพราะแปดหางบอกไว้ว่า ถ้าเก้าหางยังดูดอยุ่ป่านนี้โตะตายไปแล้ว

ผมว่าที่ต้องใช้โหมด9หาง เพราะจะสามารถจับจิตชั่วร้ายได้ และความสามารถเหนือกว่าโหมดเซียนรึป่าว *disappoint*

nicorobin:

เหนด้วยเรื่องบีตายครับ ผมคิดว่ายังไงสุดท้ายบีก้ต้องตาย อาจจะตายเพราะช่วยปกป้องนารุโตะอะไรประมาณนี้ แต่สุดท้ายพลังสถิตร่างคงจะเหลือรอดแค่นารุโตะคนเดียวครับ

หน้า: << < (8/13) > >>

Go to full version