หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: 5 สิ่ง 'ต้องทำหลังจากมี sex' เพื่อสุขอนามัยที่ดีของน้องสาว  (อ่าน 624 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2359



หลังจากเสร็จภารกิจกับหวานใจหรือหลังจากมีเพศสัมพันธ์ สาวๆ หลายคนเลือกที่จะนอนหลับไปเลยเพราะรู้สึกว่าผ่อนคลายและสบายตัว แถมยังใช้พลังงานไปกับกิจกรรมอันเร่าร้อนกับหวานใจไปหมดแล้ว จึงทำให้เหนื่อยและเกิดอาการอ่อนเพลียจนง่วงในที่สุด

แต่พี่โปรจะขอเตือนเลยนะว่าการนอนหลับไปเลยนั้นส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพของน้องจิมิโกะแบบสุดๆ ดังนั้นหลังจากมีเพศสัมพันธ์แล้ว สาวๆ จำเป็นต้องทำสิ่งเหล่านี้ก่อนเข้านอนจะดีกว่าน้าาาา 






สิ่งที่สาวๆ ควรทำหลังจากมี Sex เพื่อดูแลน้องสาวให้ Happy !





ลุกไปปัสสาวะ และทำความสะอาดน้องสาว

หลังจากเสร็จภารกิจกับหวานใจแล้ว ต่อให้จะเหนื่อย หมดแรง หอบแฮกแค่ไหนก็อย่าเพิ่งหลับเด็ดขาด สิ่งสำคัญอันดับแรกที่สาวๆ ต้องทำคือการ ลุกไปเข้าห้องน้ำ และฉี่ออกมาค่ะ! เพื่อเป็นการชำระล้างสารคัดหลั่งที่ตกค้างและป้องกันกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ พี่โปรโมชั่นขออธิบายนะว่าเนื่องจากว่าท่อเดินปัสสาวะอยู่ใกล้กับรูช่องคลอดมากๆ และสามารถติดเชื้อได้ง่ายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว การมีเพศสัมพันธ์ก็ยิ่งเสี่ยงทำให้เชื้อแบคทีเรียเข้าไปในกระเพาะปัสสาวะได้ง่ายกว่าเดิม จนอาจทำให้เป็นโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบได้เลย

นอกจากนี้การปัสสาวะและทำความสะอาดน้องสาวหลังจากเสร็จกิจ ยังเป็นการป้องกันโรคติดต่ออื่นๆ ทางเพศสัมพันธ์ได้ด้วย อ้อ! ไม่ใช่แค่หลังจากการมีเพศสัมพันธ์เท่านั้นนะ หลังจากการช่วยตัวเองของสาวๆ เสร็จแล้ว ก็ต้องลุกไปปัสสาวะด้วยเช่นกันน้า



สวมใส่กางเกงที่ใส่สบาย ไม่รัดจนเกินไป

หลังจากที่เข้าห้องน้ำและทำความสะอาดน้องสาวเรียบร้อย สาวๆ ควรเลือกสวมใส่กางเกงที่ใส่สบาย ไม่รัดแน่นมากจนเกินไป เพื่อจะได้นอนแบบสบายตัวที่สุด และป้องกันไม่ให้น้องจิมิโกะโดนเสียดสีเพิ่มด้วย เพราะว่าน้องสาวของเรานั้นบอบช้ำมากพอแล้ว พี่ promotion แนะนำให้เลือกใส่กางเกงในหรือกางเกงที่ทำจากผ้าฝ้าย เพราะเนื้อผ้าโปร่งสบายกว่าเนื้อผ้าอื่นๆ นั่นเอง









ดื่มน้ำดับกระหายและไฟร้อนในตัว

หลังจากที่ช่วงเวลาอันเร่าร้อนได้จบลงแล้ว พี่ promotions อยาก แนะนำให้ดื่มน้ำดับกระหายและเติมความสดชื่นให้ร่างกายซักหน่อย เพราะการมีเพศสัมพันธ์นั้นก็เหมือนการออกกำลังกาย มีการใช้พลังงงานและเสียเหงื่อจนทำให้อ่อนเพลียได้ นอกจากนี้การดื่มน้ำยังช่วยกระตุ้นให้เราปวดฉี่และเป็นการบังคับกลายๆ ว่าต้องไปลุกไปเข้าห้องน้ำ ทำความสะอาดน้องสาวหลังเสร็จกิจด้วย






อ่านบทความฉบับเต็ม คลิ๊กเลย >>>
5 สิ่ง 'ต้องทำหลังจากมี sex'





ทำความสะอาดเซ็กส์ทอยหลังเสร็จกิจทุกครั้ง

คู่ไหนที่มีการใช้เซ็กส์ทอยเพื่อเพิ่มสีสันและความซาบซ่าระหว่างปฏิบัติภารกิจ หลังจากเสร็จกิจแล้ว อย่าลืมทำความสะอาดเซ็กส์ทอยหลังจากใช้งานเสร็จทันทีทุกครั้ง เพราะหากวางทิ้งไว้นานจนเกินไปอาจจะทำให้เกิดเชื้อโรคหรือแบคทีเรีย จนอาจก่อให้เกิดโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้





Gica Antigen Test Cassette ATK ชุดตรวจ 2in1
[ตรวจได้ทั้ง น้ำลาย/แยงจมูก] ชุดล่ะ 70 บาท
ยก 10 SET คลิ๊กเลย!!
V
V
V





จำนวนจำกัด..พกติดไว้เที่ยวไหนก็สบายใจ








นอนกอดกันกระชับความสัมพันธ์ซักหน่อย

การนอนกอดกันหลังจากมีเพศสัมพันธ์แล้วก็เป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามนะ จากงานวิจัยมีการค้นพบว่า การนอนกอดกันจะทำให้ร่างกายของเราหลั่งฮอร์โมน Oxytocin หรือฮอร์โมนความรัก ซึ่งฮอร์โมนนี้จะช่วยให้รู้สึกเหมือนว่าได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้การนอนกอดกัน นอนฟังเสียงลมหายใจของกันและกัน การพูดคุยกันเล็กน้อยในช่วงเวลานี้ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคู่รักให้มากขึ้นด้วยล่ะ


รู้แบบนี้แล้วพี่โปรหวังว่าสาวๆ จะไม่นอนหลับไปเลยทันทีหลังจากเสร็จภารกิจอีกแล้วนะ เข้าใจมากๆ ว่าหมดแรงแล้ว ต้องการที่จะนอนเดี๋ยวนี้ ! แต่ก็อย่าลืมว่าสุขภาพของน้องสาวก็สำคัญเหมือนกัน เพราะน้องบอบบางกว่าที่เราคิดไว้มากเลย อาจจะไม่จำเป็นต้องทำครบทุกข้อ แต่อย่างน้อยๆ ลุกไปเข้าห้องน้ำและทำความสะอาดน้องสาว เพื่อสุขอนามัยที่ดี ก็โอเคแล้ว~



ขอขอบคุณข้อมูลจาก : womenshealthmag.com, numberssd.com