หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: เตรียมสละโสด ! กับ 5 วิธีแก้กรรมความรักที่เราคัดมาเน้น ๆ แบบเห็นผลทันตา  (อ่าน 696 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2343



นับถอยหลังเข้าสู่โปรโมชั่นวันวาเลนไทน์ที่เหล่าสาวโสดอย่างเรา ๆ อยากขอข้ามไปวันมาฆบูชาเลย เพราะศรัทธาในศาสนาและจะเป็นต้นแบบพุทธศาสนิกชนที่ดี (ว่าซั่น) 14 กุมภาปีไหนก็อยากจะลางานอยู่บ้านให้รู้แล้วรู้รอด เพราะไม่อยากไปเห็นบรรดาคู่รักที่พากันหอบหิ้วดอกกุหลาบช่อใหญ่ ตุ๊กตาหมีตัวโต ไหนจะชุดคู่อีก หมั่นมาก

แต่พอย้อนกลับมามองตัวเองคือ “ไม่มี” หรือถึงเวลาแล้วที่จะต้องหาวิธีแก้กรรมความรัก เผื่อจะเจอรักดี ๆ กับเขาบ้าง ไม่อยากโสดแบ้ววว (พระเจ้า โปรดส่งใครมารักฉันที)




วิธีแก้กรรมความรักสำหรับสาวโสดแต่ (ไม่) โฉดนะ

เนื้อคู่ฉันยังไม่เกิดซ้ากที ร้องเพลงนี้วนจนจะออกอัลบั้มเดี่ยวได้แล้ว ก็ยังได้แต่นั่งตบยุงรอเนื้อคู่ตามเนื้อเพลง หรือจะเป็นเวรเป็นกรรมตั้งแต่ชาติปางก่อนที่เราไปหักอกใครมา ชาตินี้เลยไม่มีแฟนกับเขา จะบอกว่าไม่สวยก็คงไม่ใช่ เพราะทุกครั้งที่เห็นเงาตัวเองในกระจก คือ ปังอยู่เด้อ (อิอิ) โปรสายมูเตลูอย่างเราคงต้องหันหน้าไปพึ่งไสยศาสตร์ หาวิธีแก้กรรมเรื่องความรักกันแล้ว เตรียมพนมมือแล้วท่องบทสวดกันไว้เลยนะน้องนะ







วิธีแก้กรรม : โสดมาทั้งชีวิต

ฉันผู้ไม่เคยมี promotions ความรักใด ๆ นอกจากความรักจากอกของพ่อแม่ คนคุยหรอ ไม่เคยมีจ่ะ (ปาดน้ำตาแล้วหนึ่ง) คำว่า “โสด” ติดตัวมาตั้งแต่คลานออกจากท้องแม่จนถึงทุกวันนี้ อาจเป็นเพราะในอดีตชาติเราไปทำให้คนอื่นไร้คู่ ไปเป็นมือที่ 3 ยอมเป็นแฟนเก็บอยู่อย่างเจ็บ ๆ อย่างคนเป็นน้อย กรรมเลยตกมาถึงชาตินี้



วิธีแก้กรรม

วิ่งเข้าวัดบวชชีพราหมณ์เลยแม่! ก็กรรมหนักขนาดนี้ แต่ถ้าหัวหน้าไม่อนุมัติวันลาก็ถือศีลแทนก่อนก็ได้ หมั่นทำบุญทำทานเน้นถวายสิ่งของที่เป็นคู่ อย่างเทียนคู่ แจกันคู่ แต่เสื้อยืดตราห่านคู่ไม่ได้นะจ๊ะ ไม่ติดตลกเนาะสาว





Gica Antigen Test Cassette ATK ชุดตรวจ 2in1
[ตรวจได้ทั้ง น้ำลาย/แยงจมูก] ชุดล่ะ 70 บาท
ยก 10 SET คลิ๊กเลย!!
V
V
V



จำนวนจำกัด





วิธีแก้กรรม : แอบรักเขาข้างเดียว

บรรดาสาวโสดที่เปิดเพลง “แอบชอบ” ของละอองฟองซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือหนักกว่านั้นก็ตั้งเป็นเสียงรอ promotion กะว่าจะให้หนุ่มที่หมายตาไว้ได้รับรู้ แต่พักก่อน เขาไม่เคยรับรู้แถมไม่คิดจะชอบเราด้วย ฮือ อาจเป็นเวรกรรมในอดีตชาติที่เราเคยเคียดแค้นพยาบาท หรือทำร้ายจิตใจคนที่เราแอบรัก



วิธีแก้กรรม

ให้ตั้งจิตอธิษฐานขออโหสิกรรมจากคนในอดีตชาติ แล้วหมั่นทำบุญอธิษฐานจิตและแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้เขา







วิธีแก้กรรม : ไม่มีใครมาจีบ

เราไม่ใช่ไม่สวยจ่ะ เราสวย สวยมาตลอด (รับบทนางมั่น) แต่สาเหตุที่ไม่มีผู้มาจีบ เพราะในชาติที่แล้วเราอาจมีอคติกับคนอื่น คิดร้าย ให้ร้ายคนอื่น หรือไม่คบค้าสมาคมไม่เป็นมิตรกับใครเลย



วิธีแก้กรรม

หมั่นเข้าวัดทำบุญ ทำจิตใจให้เบิกบานผ่องใส คิดดี ไม่มุ่งร้ายต่อใคร หรือจะพยายามกล่อมตัวเองให้เสมือนอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์เลยก็ได้ และอย่าลืมช่วยเหลือคนรอบข้างหากทำได้ สวยแล้วก็ต้องใจบุญกันด้วยนะ ถึงจะจึ้ง! และสมบูรณ์แบบ





อ่านบทความฉบับเต็ม คลิ๊กเลย >>>
14 กุมภา วันวาเลนไทน์








วิธีแก้กรรม : ขึ้นคานอย่างโดดเดี่ยว

ต้องยอมจำนนโชคชะตาจริง ๆ ใช่มั้ย ในเมื่ออายุก็เลยคำว่า “วัยรุ่น” มาไกลเหลือเกิน คนรอบข้างแต่งงานมีลูกกันหมดแล้ว เหลือแต่ตัวเรากับคานทองที่ยังอยู่เป็นเพื่อนกัน (จังหวะนี้น้ำตาต้องมาละนะ) สาเหตุอาจมาจากชาติก่อนเราเคยกักขังหน่วงเหนี่ยวสัตว์ หรือไปทำให้ชาวบ้านแตกคอกัน หรือแย่กว่านั้นก็โกงคนอื่นจนเขาหมดตัวกลายเป็นยาจกไร้ที่พึ่ง



วิธีแก้กรรม

เริ่มด้วยการทำบุญปล่อยสัตว์ ปล่อยปลาให้เป็นอิสระ ให้ชีวิตใหม่แก่เพื่อนร่วมโลก รวมถึงหมั่นทำบุญให้คนยากไร้ หรือสัตว์ที่ถูกทอดทิ้ง






วิธีแก้กรรม : กลายเป็นมือที่สาม

นาน ๆ ความรักจะแวะเข้ามาทักทาย พอมีเข้ามาก็ดันกลายเป็น “เรยา” แถมถูกบังคับให้รับบทเมียน้อยแบบไม่ได้ตั้งใจอีก พี่อ้อย พี่ฉอดก็ช่วยไม่ได้ งานนี้อาจเป็นเพราะในอดีตชาติเราเคยผิดศีลข้อ 3 ไปผิดลูกผิดเมียคนอื่น ไปทำให้ครอบครัวคนอื่นแตกแยกร้าวฉาน หรือเคยสาบานกับคู่รักว่า “ขอให้ทุกชาติได้เกิดมาเป็นคู่รักกัน” แต่ในชาตินี้เขาดันไปมีคู่ใหม่แล้ว เราเลยกลายเป็นว่ามาทีหลังและตกเป็นชู้ซะอย่างนั้น



วิธีแก้กรรม

แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายที่เคยมีบาปกรรมต่อกัน และขออโหสิกรรมให้กัน และเมื่อทำบุญทุกครั้งก็อธิษฐานให้คนรักในอดีตได้มีความสุขได้เจอคู่ครองที่ดี และขอโมฆะคำสาบานที่มีร่วมกันไปเลย จะสามารถบรรเทากรรมตรงนี้ได้



ที่มา: www.tnews.co.th, sistacafe.com

สารพัดวิธีแก้กรรมความรักก็พร้อมพุ่งตัวไปทำแล้ว แต่ถ้าจะมูเตลูก็เอาให้สุดทาง ก่อนไปวัดก็แวะไหว้ขอพรความรัก “ศาลพระตรีมูรติ” ที่ตอนนี้ Tinder แอปพลิเคชั่นหาคู่ในตำนานกำลังจัดแคมเปญต้อนรับวันวาเลนไทน์ ตกแต่งลานด้วยสติ๊กเกอร์โลโก้ทินเดอร์ ให้ไปถ่ายรูปเช็คอินเก๋ ๆ เอาให้ผู้ทั้งประเทศรู้ว่า “โสด” มาจีบได้เลยจ้า

โดยแคมเปญจะจัดถึง 28 ก.พ. นี้ และถ้าใครไปวันที่ 10, 14, 17 หรือ 24 ก.พ. ทางแอปจะแจกชุดไหว้ขอพร 100 ชุด เพียงแค่ยกโทรศัพท์โชว์แอปทินเดอร์เท่านั้นเอง โหลดแล้ว เรียกรถไปไหว้กันเถอะ ไปค่ะ พี่สุชาติ