หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามเรื่องนางาโตะหน่อยครับเพื่อนๆ  (อ่าน 14832 ครั้ง)

thana_pat

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 25
Re: รบกวนถามเรื่องนางาโตะหน่อยครับเพื่อนๆ
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ศ. 24 ส.ค. 2012 เวลา 18:26:49 »
@คุณZigmund

ผมยังไม่ได้บอกเลยนะครับว่า เนตรสังสาระ มันฝึกได้แค่อย่างละแบบ เพียงแต่ว่า นางาโตะ มันฝึกได้แค่แบบที่ 1เท่านั้น เพราะ นางาโตะ มีปัญหาทางสภาพร่างกายที่ขยับไปไหนไม่ได้ จึงเลือกฝึกพลังแห่ง 6วถีไงครับ โดยใช้ร่าง avatar แต่ละร่างเป็นตัวแทนไงครับ

แต่ผมขอแย้งหน่อยนะ ผมว่า จิไรยะ น่าจะรู้ประวัติของ เนตรสังสาระ เป็นอย่างน้อยๆนะไม่งั้นมันคงไม่รู้เกี่ยวกับการแปลงคุณสมบัติจักระทั้ง6 สายหรอกครับ เพราะมีแต่ เนตรสังสาระ เท่านั้นที่ทำได้

ส่วน มาดาระ ตอนนี้มันมีทุกอย่างแล้วหละครับ (ขนาดน้ำสมุนไพรป้าเช็งยังยอมแพ้)  *haha*


ขอโทษครับที่เข้าใจผิด แต่โดนรวมแล้วสิ่งที่ผมจะบอกคือ วิธีฝึกใช้เนตรสังสาระมันน่าจะมีแบบเดียวนั่นแหละครับ คือต้องไปฝึกแปลงคุณสมบัติจักระ ไม่น่าจะมีทางลัดอย่างที่คุณบอก

ถ้านางาโตะเลือกแบบที่หนึ่ง นางาโตะก็ไม่น่าจะต้องมาฝึกแปลงคุณสมบัติทั้งหกสาย




ผมว่าการฝึกเนตรสังสาระไม่ได้แบ่งเป็นแบบหรอกนะครับ คือไอ้การแปลงคุณสมบัติธาตุนะทั้ง 6 ธาตุนะมันเป็นคุณสมบัติประจำตัวของผู้ที่มีเนตาสังสาระมากกว่า (คล้ายๆกับเนตรวงแหวนที่มองทะลุคาถาจักระ อะไรทำนองนั้น ) ส่วนคาถาวิถีทั้ง 6 ของเพน นางาโตะอาจะดัดแปลงมาใช้กับตนเองเนื่องจากขาของนางโตะไม่สามารถเคลื่อนไหวได้เพราะโดนระเบิดของฮันโซ บางทีอาจจะมีนางาโตะคนเดียวก้อได้ที่ใช้วิถีทั้ง 6 ของเพนในรูปแบบนี้ ส่วนของมาดาระที่ใช้กับกระสุนวงจักรดาวกระจายของนารูโตะนะ น่าจะไม่ใช่ดูดซับแต่เป็น ชินระเทนเซย์ มากกว่านะ
ส่วนไอ้ มาดาระมันก้อน่าจะใช้ได้ทุกธาตุแหละนะเพราะถึงยังไงๆก้อเคยมีเนตรวงแหวนอยู่ก่อนแล้วเรื่องพื้นฐานการแปลงคุณสมบัติไม่ต้องพูดถึง งั้นมาตอบคำถามก่อนดีกว่า
 1. อย่างที่พูดมาแล้วว่าด้วยความพิการของตนเองและเพิ่มความได้เปรียบในการต่อสู้เพราะสามารถใช้วิถีทั้ง 6 ได้อย่างสมบูรณ์ แต่หากนางาโตะใช้วิถีทั้งหกคนเดียวก้อโหดนะ ดูจากตอนที่ถูกคาบูโตะเชิญมา
2.  แท่งเหล็กสีดำที่แทงข้างหลังนั้นเพื่อดูดจักระและสูบพลังชีวิตเพื่อเพิ่มพลังให้กับ เกโดมาโซ โดยในตอนนั้นน่าจะใช้วิถีเปรตนะ
3.ส่วนที่ผอมเพราะถูกสูบพลังชีวิต และอาจจะเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากเนื่องจากโดนระเบิดของฮันโซก้อได้
4. นางาโตะตายเพราะใช้จักระจนหมด(คล้ายๆกับที่คาคาชิตาย) ซึ่งเป็นพลังชีวิต
5. ไม่เคยมีการกล่าวถึงนะ ถ้าเนตรวงแหวนก็ว่าไปอย่าง
6. ที่เดินไม่ได้เพราะโดนระเบิดตีนตอนไปช่วยโคนัน


มาดาระมันดูดซับดาวกระจายครับ มะได้สะท้อน ลองย้อนไปอ่านดูครับ มีประโยคที่เทมาริพูดเอาไว้ว่า " ดูดเข้าไปแล้ว "

แหะๆๆๆ ขอประทานโทดครับ ผมจำพลาดไปแว้วๆๆๆ *dead* *dead* *dead*