หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: หนูยักษ์แทะเด็ก 2 รายดับ น่ากลัวมากกกกก!!!  (อ่าน 7484 ครั้ง)

Barbie

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 206



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Dan Newling

          หากจะบอกว่าหนูกัดคนจนเสียชีวิต หลาย ๆ คนคงจะไม่เชื่อ แต่หากได้เห็นรูปอันน่าตกตะลึงหนูตัวนี้แล้วล่ะก็ อาจจะไม่ต้องสงสัยเลย เพราะมันเป็นหนูขนาดใหญ่ยักษ์มหึมาเลยทีเดียว

          เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน เว็บไซต์เดอะซัน ของอังกฤษ รายงานเหตุสลดของเด็กน้อยชาวแอฟริกาใต้ 2 คนต้องเสียชีวิตอย่างน่าสยอง เนื่องจากถูกหนูยักษ์กัดแทะ จนทนพิษบาดแผลไม่ไหว เหตุสลดเกิดขึ้นที่ย่านสลัม นอกเมืองเคปทาวน์ ประเทศแอฟริกาใต้ โดยระหว่างที่หนูน้อย ลูนาธี ว้อดวา กำลังนอนหลับอยู่บนฟูกที่ปูนอนบนพื้น แต่ต่อมาแม่ของเด็ก กลับพบว่า ลูกของเธอนอนเสียชีวิตในสภาพอันน่าสยดสยอง 

          โดยแม่ของลูนาธี ว้อดวา กล่าวว่า “ฉัน ยังจำภาพอันเลวร้ายของลูกสาวที่นอนเสียชีวิตได้ติดตา ลูกตาของลูกโดนหนูแทะเหวอะหวะข้างหนึ่ง ส่วนตาอีกข้างของลูกห้อยต่องแต่ง เพราะมีชิ้นเนื้อบางส่วนติดอยู่ นอกจากนี้ ตั้งแต่คิ้วของลูกสาวเธอลงมาที่แก้มก็เหวอะเช่นเดียวกัน”

          นอกจากนี้ ในวันเดียวกันนี้เอง เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับแจ้งเหตุเด็กหญิงถูกหนูกัดจนเสียชีวิตแบบเดียวกัน นี้ บริเวณย่านโซวีโต ใกล้กับโจฮันเนสเบิร์ก โดยเด็กน้อยถูกหนูกัดระหว่างที่แม่ออกไปหาเพื่อนข้างนอก ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวแม่ของเด็กไว้แล้ว พร้อมกับตั้งข้อหาละเลยไม่สนใจลูก จนทำให้ลูกถึงแก่ความตาย

          สำหรับ หนูยักษ์เหล่านี้ หรือ Giant Pouched Rats เป็นหนูที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นสัตว์อันดุร้ายชนิดหนึ่งของประเทศแอฟริกาใต้  โดยมีถิ่นกำเนิดอยู่ที่บริเวณประเทศที่ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของทะเลทรายซาฮารา ในทวีปแอฟริกา พวกมันจะออกหากินในเวลากลางคืน โดยกินทั้งพืชและสัตว์เป็นอาหาร และในปี ๆ หนึ่งจะออกลูกประมาณ 50 ตัวต่อปี ส่วนหนูวายร้ายที่กัดหนูน้อย ลูนาธี ว้อดวา จนเสียชีวิตนั้น  มีขนาดใหญ่เทียบเท่ากับแมวได้เลย โดยตั้งแต่หัวจรดหางมีความยาว 3 ฟุต และมีฟันหน้าแหลมคมและยาวกว่า 1 ฟุตเลยทีเดียว
 

          อย่างไรก็ตาม จากเหตุสลดที่มีคนถูกหนูกัดจนเสียชีวิตนี้ เคยเกิดขึ้นมาแล้วก่อนหน้านี้หลายครั้ง โดยเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา คุณย่าวัย 77 ปี โนมาเธ็มบา โจอี เสียชีวิตเนื่องจากถูกหนูยักษ์กัดแทะที่บริเวณใบหน้าของเธอเช่นเดียวกัน


เครดิต : Kapook.com ค่ะ


ทำไมหนูน่ากลัวอย่างเน้..... *shock*

ลูกหมู 3 ตัว

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 11
Re: หนูยักษ์แทะเด็ก 2 รายดับ น่ากลัวมากกกกก!!!
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: จ. 06 มิ.ย. 2011 เวลา 13:05:45 »
หนูตัวใหญ่กว่าแมวอีกมั้งเนี่ย  *dead*

นางฟ้านิรนาม

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 1
Re: หนูยักษ์แทะเด็ก 2 รายดับ น่ากลัวมากกกกก!!!
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พ. 08 มิ.ย. 2011 เวลา 17:59:14 »
เด็กกี่ขวบอะ สงสัยมากทำไมไม่หนี ปล่อยให้หนูกัดตาย  *dead*