หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: โหลดด่วน! แอปเป๋าตัง พร้อมขั้นตอนการกดรับ E-Voucher รับเงินเที่ยว 3,000 บาท  (อ่าน 1216 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2342



ปล่อยรายละเอียดของ เที่ยวปันสุข ไปไม่ทันไร
ตอนนี้ถึงเวลาของการลงทะเบียนรับเงินเที่ยวในโครงการ เราไปเที่ยวกัน
อ่านแล้วเตรียมตัวให้พร้อม 15 ก.ค. เจอกัน!



เราไปเที่ยวกัน คือ โปรโมชั่น ที่รัฐบาลจะสนับสนุนค่าที่พักให้ในจำนวน 40% ต่อคืน โดยที่ราคาห้องพักนั้นจะต้องมีราคาไม่เกินคืนละ 3,000 บาท แอร้ยยยยเหมือกับได้ซื้อแพ็คเก็จ sale ตาม Event ที่ผู้ประกอบการมาออกบู๊ต ลดราคา  เงื่อนไขสำหรับผู้ที่เข้าพักคือจะต้องพักติดต่อกันไม่เกิน 5 คืน โดยจะต้องทำการลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ (ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้) เท่านั้น

นอกจากนี้ทางรัฐบาลยังออก โปร ออกเงินสนับสนุนจำนวน 3,000 บาท ในรูปแบบของ E-Voucher ผ่านแอปพลิเคชั่น "เป๋าตัง" จำนวน 600 บาทต่อคืน สูงสุดไม่เกิน 5 คืน หรือรวมแล้วเป็นเงินจำนวน 3,000 บาท ในการใช้จ่ายเพื่อกิจกรรมการท่องเที่ยวอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นค่าอาหาร รวมไปถึงค่ากิจกรรมระหว่างการท่องเที่ยว เป็นต้น





เคาะแล้ว! ดีเดย์ 15 กรกฎาคมนี้ ได้เวลาโหลดแอปเป๋าตังรอกันไว้เลย!



ขั้นตอนการลงทะเบียนแอปเป๋าตัง









โหลดแอปเป๋าตังได้ที่นี่เลย
 
- โหลดแอปฯ เป๋าตัง (Andriod)   https://ppro.pro/30Odgig

- โหลดแอปฯ เป๋าตัง (iOS)   https://ppro.pro/2YaU90i








ขั้นตอนการลงทะเบียนรับเงินเที่ยว 3,000 บาท


หมายเหตุ : ผู้ที่จะได้รับเงินจำนวน 600 บาท / คืน (สูงสุดไม่เกิน 5 คืน) จะต้องลงทะเบียนแพ็กเกจเราไปเที่ยวกัน ที่จะปล่อยออกมาให้ลงทะเบียนในวันที่ 15 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ด้วย ถ้าไม่ลงทะเบียนจะไม่ได้รับเงินกันเด้อ

และเพื่อนๆ สามารถใช้เงินกันได้ตั้งแต่วันที่ทำการ Check-In เป็นต้นไปจนกว่าจะ Check-Out หากใช้ไม่หมดจะไม่สามารถนำไปใช้ต่อได้ ดังนั้นมีเท่าไหร่ เปย์ให้หมดไปเลยจ้าาา














สำหรับประชาชนทั่วไประบบจะเปิดให้รับสิทธิ์ในวันที่ 15 กรกฎาคม 63 เป็นต้นไป
ซึ่งในระหว่างนี้ทุกคนสามารถเข้าไปลงทะเบียน G-Wallet รอไว้ก่อนได้
โดยเงินจำนวนนี้ผู้ลงทะเบียนจะได้รับในรูปแบบของ E-Voucher
ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ และจะต้องทำการใช้จ่ายผ่านแอปเท่านั้น





ปันโปรสรุปให้

• เงินสนับสนุนจำนวน 3,000 บาทนี้เป็นส่วนหนึ่งของแพ็กเกจ เราไปเที่ยวกัน ที่รัฐบาลสนับสนุนจำนวน 3,000 บาทให้กับผู้ที่กดรับสิทธิ์ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป โดยจะมาในรูปแบบของ E-Voucher ในแอปเป๋าตัง

• ผู้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ 1 คนจะได้รับเงินสนับสนุนจำนวน 600 บาท โดยจะต้องไม่เกิน 5 คืน หรือคิดเป็นจำนวนเงิน 3,000 บาท ในการใช้จ่ายเพื่อกิจกรรมการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นค่าอาหาร รวมไปถึงค่ากิจกรรมระหว่างการท่องเที่ยว เป็นต้น

• และสำหรับการลงทะเบียนไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจเราไปเที่ยวกัน รวมถึงเที่ยวปันสุข ก่อนหน้านี้หลายคนคาดว่าน่าจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ แต่จากข่าวล่าสุดที่ออกมา มีกำหนดเลื่อนออกไปเป็นวันที่ 15 กรกฎาคม 63 แทน เอาเป็นว่าระหว่างนี้เตรียมความพร้อมกันก่อนน้า



App Punpro โหลดเลย ทั้งแจ้งโปร มีดิลร้อนลดราคาแรงๆ และบริการรับหิ้วสินค้าให้พร้อม
คลิ๊กเลย!!!
v
v