หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: ช้อปออนไลน์ปังมากแม่ Lazada ดีลเด็ดลดสูงสุด 90% จะพลาดไม่ได้!  (อ่าน 1192 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2343


Lazada Birthday Sale
สินค้าลดสูงสุด 90% + Flash Sale เริ่มต้นแค่ 8.- ตลอดทั้งวัน
พร้อมเก็บคูปองส่วนลดเพิ่ม 888.- ให้คุ้มยิ่งกว่าเดิม
พบกันวันที่ 27 มี.ค. นี้ วันเดียวเท่านั้น! เตรียมตัวช้อปให้ดีเลยจ้า


Highlight ของแคมเปญ Lazada 8th Bitrhday Sale

• อยู่บ้านก็ซ้อปสินค้าราคาพิเศษได้กับ Lazada Birthday Sale สินค้า ลดราคา สูงสุด 90% เลยจ้าแม่ แถมยังจัดส่งให้ถึงบ้านเลย ไม่ต้องออกไปข้างนอกให้ตัวเองเสี่ยงอีกด้วย

• ตอนนี้ว่างๆ ก็กดเก็บคูปองส่วนลดรอไว้ได้เลย ตั้งแต่วันที่ 20-27 มี.ค. 63 มีแจกส่วนลดทุกวัน บางวันก็แจกหลายรอบด้วย เอามาใช้ลดเพิ่มให้คุ้มยิ่งกว่าเดิมได้อีก

• แล้วพบกันวันที่ 27 มี.ค. 63 วันเดียวเท่านั้น! หลังเที่ยงคืนถึงตี 2 พบกับแบรนด์ดังลดกระหน่ำ เพียงแค่ 2 ชั่วโมง และยังมี Flash Deal
ลดราคา จุกๆเริ่มต้นเพียง 8.- หลายช่วงเวลาตลอดทั้งวัน งานนี้อยู่บ้านก็ไม่มีเบื่อแน่นอน ช้อปให้กระจายไปเลย รู้นะว่าอยากช้อปกันใช่ไหมล่ะ




"ช้อปปิ้งออนไลน์" เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดในเวลานี้

ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แบบนี้ หลายคนก็พยายามจะหลีกเลี่ยงการเดินทางไปในสถานที่ที่มีความเสี่ยงในการติดเชื้อสูง หรือมีความหนาแน่นของผู้คนมากเป็นพิเศษ จนมาตรการของภาครัฐเริ่มมีความเข้มข้นมากขึ้น ได้สั่งปิดห้างฯ และสถานที่ที่มีผู้คนรวมตัวกันหนาแน่น ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. - 12 เม.ย. 63 ทำให้เราไม่สามารถไปเดินช้อปปิ้งตามศูนย์การค้า หรือห้างสรรพสินค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ไปอีกพักใหญ่ๆ เลย

ตอนนี้แทบทุกคนก็ต้องอยู่บ้านเป็นหลัก ถ้าหากไม่มีความจำเป็นก็ไม่ต้องออกไปไหนให้มีความเสี่ยง แล้วถ้าเกิดอยากได้ของโน่นนี่ต้องทำยังไงดีล่ะ ทางเลือกที่เวิร์กมากในตอนนี้คือ "สั่งสินค้าออนไลน์" แล้วก็ให้พนักงานขนส่งมาส่งถึงบ้านเลยจ้า ไม่ต้องเสียเวลาออกไปข้างนอก ไม่ต้องเสี่ยงจะติดเชื้อไวรัส อยู่บ้านเฉยๆ ก็ได้ของที่ต้องการได้ แถมช่วงนี้หลายร้านก็ไม่คิดค่าบริการจัดส่งอีกด้วย ถ้าใครปกติเป็นสายช้อปอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้ต้องอยู่บ้านไม่ได้ออกไปช้อปที่ไหนเลย คันไม้คันมือมาหลายวันโอกาสมาถึงแล้วจ้า เพราะตอนนี้ทาง Lazada ได้จัดแคมเปญใหญ่สุดในรอบปี "Lazada 8th Birthday Sale" ฉลองครบรอบ 8 ปี สุขสันต์วันช้อป เฉพาะวันที่ 27 มี.ค. 63 บอกว่าเลยห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะ
ลดราคา แรงมากแม่!





ความพิเศษของ Lazada Birthday Sale ในครั้งนี้ มีอะไรบ้าง​?

ถ้านึกถึงเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นสำหรับช้อปออนไลน์ เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก Lazada อย่างแน่นอน ถ้าถามว่าแอดหมดเงินกับที่นี่ไปเท่าไหร่แล้ว บอกเลยว่าไม่ต่ำกว่าแสนบาทแน่นอน เพราะเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านก็ซื้อที่นี่แหละ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ แอร์ โทรทัศน์ เครื่องฟอกอากาศ คอมพิวเตอร์ ยังรวมไปถึงสินค้าข้าวของเครื่องใช้ชิ้นเล็กๆ อีกด้วยแหละ ช่วงนี้เตรียมฉลองวันเกิดครบรอบ 8 ปีทั้งที ก็ต้องมีแคมเปญ ลดราคา พิเศษมาฝากสำหรับทุกคนอย่างแน่นอน จะธรรมดาได้ยังไงล่ะจริงมึ้ย เราลองมาดูกันคร่าวๆ ก่อนว่าในวันที่ 27 มี.ค. นี้ จะมีดีลเด็ดเผ็ชร้อนแค่ไหนกันเชียว





• สินค้า ลดราคา สูงสุด 90% ก็คือมีให้เลือกแทบทุกหมวดเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าอุปโภคบริโภค ใครที่เล็งๆ ของชิ้นใหญ่ราคาหลักหมื่นต้องเตรียมตัวให้พร้อมเลย เพราะลดจัดหนักแน่นอน แถมไม่ได้มีบ่อยๆ นะจ๊ะ รีบกดซื้อก่อนของจะหมดเน้อ

• Crazy Brand Mega Offers แบรนด์ดังลดพิเศษสุดๆ ช่วงเที่ยงคืน - ตี 2 ของวันที่ 27 มี.ค. 63 เรียกว่าไม่ต้องหลับ ไม่ต้องนอนกันเลยจ้า ตาสว่างแน่นอนเมื่อเห็นราคาของแต่ละอย่างแล้ว ใจมันจะเต้นตึกๆ เลย อันโน้นก็ถูก อันนี้ก็อยากได้ แต่คุณมีเวลาแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ต้องตัดสินใจให้ไวก่อนปรับราคา

• คูปองส่วนลด 888.- เก็บคูปองได้ทุกวันเวลา 10 โมงตรง ระหว่างวันที่ 20-27 มี.ค. 63 และใช้ได้เฉพาะวันที่ 27 มี.ค. 63 ตั้งนาฬิกาปลุกรอเลยจ้า เก็บให้ไว เก็บให้ทัน ลดกันแบบจุกๆ ไปเลยเน้ออออ

• พบกับ Flash Sale สินค้า
ลดราคา พิเศษ เริ่มเพียง 8.- ตลอดทั้งวัน มือใครไวก็คว้าไปจ้า ดีลเด็ดแบบนี้หมดภายใน 1 นาทีก็มีมาแล้ว ลองส่องๆ ไว้ก่อนเลยว่าแต่ละรอบอยากได้สินค้าอะไร ก็แอดใส่ไว้รถเข็นรอเลย ราคาปรับเป็น Flash Sale ก็รีบจ่ายเงินโลด เชื่อแอดว่าทันแน่นอน อิอิ

• ปรับลดค่าจัดส่งสินค้าในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เริ่มต้นที่ 20.- และต่างจังหวัด เริ่มต้นที่ 25.- เท่านั้นเองจ้า





รวมไอเทมเด็ดน่าช้อป ที่ไม่ควรพลาด!

แอดมาป้ายยาเบาๆ กันซะหน่อย ว่าจะมีไอเทมเด็ดอะไรลดราคาในแคมเปญ Lazada Birthday Sale วันที่ 27 มี.ค. บ้าง สาวก Apple คือเตรียมกดเลยจ้า เพราะ ลดราคา  พิเศษทั้ง iPhone,iPad และ Airpods เพื่อนสามารถเข้าไปแอบส่องสินค้าที่อยากได้ก่อนเลยว่าจะลดเหลือประมาณเท่าไหร่ (กรอบสีม่วง) ระบบจะเปรยราคามาให้นิดนึงแล้ว


iPad Gen 7 ราคา 9,990.-





Airpods 2 ราคา 4,X90.-






iPhone XS ราคา 1X,999.-





Samsung Galaxy Note 10 ราคา 2X,900.-




แชร์ทริค! ช้อปสินค้าราคาพิเศษ ยังลดเพิ่มได้อีกถึง 3 ต่อ

นอกจากสินค้าต่างๆ ใน Lazada จะจัดโปรโมชั่น ลดราคา พิเศษสูงสุดถึง 90% ซึ่งก็ถือว่าถูกมากอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีทริคให้ช้อปได้คุ้มมากกว่าเดิมไปอี๊ก! เพียงแค่เรากดเก็บคูปองส่วนลดไว้ก่อน เพื่อจะได้ส่วนลดเพิ่มมากกว่าเดิมอีกด้วยนะ ซึ่งส่วนลดสามารถใช้ร่วมกันได้ทั้งหมดถึง 3 ประเภทไปเลยจ้า

• ส่วนลดลาซาด้า - สามารถกดเก็บโค้ดล่วงหน้าได้ในหน้า "คูปองสะสม" ใช้ได้เฉพาะวันที่ 27 มี.ค. 63

• ส่วนลดจากร้านค้า - สามารถกดเก็บโค้ดล่วงหน้าได้ในหน้า "คูปองสะสม" ใช้ได้เฉพาะวันที่ 27 มี.ค. 63

• ส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ต่างๆ - จะกดสั่งซื้อแล้วถึงค่อยกรอก "โค้ดส่วนลด" ก่อนยืนยันคำสั่งซื้อ เก็บไว้ก่อนล่วงหน้าไม่ได้ ใครซื้อก่อนก็ใช้โค้ดได้ก่อนไปเลยจ้า






(1) ส่วนลดลาซาด้า

คูปองลาซาด้าจะเหมือนกับคูปองส่วน ลดราคา ทั้งรถเข็นนั่นเอง สามารถใช้ได้กับสินค้าที่ร่วมรายการของร้านค้าใดก็ได้ รวมกันให้ยอดซื้อขั้นต่ำถึงก็สามารถใช้งานได้แล้วจ้า ซึ่งในช่วงวันที่ 20-27 มี.ค. 63 ก็จะมีคูปองมาให้เราเก็บไว้ก่อน แล้วค่อยเอาไปใช้ในวันที่ 27 มี.ค. 63 แต่บอกเลยว่าต้องคอยติดตามดีๆ นะ เพราะช่วงหลังเที่ยงคืนของบางวัน จะมีแจกคูปองส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีกด้วย หรือใครอยากรอเก็บทีเดียวในวันที่ 27 มี.ค. ก็ได้อยู่ เก็บส่วนลดไว้ก่อน แต่ยังไม่ต้องใช้ทันทีก็ได้จ้า แค่เราซื้อสินค้าครบตามยอดขั้นต่ำ ระบบจะลดให้เองอัตโนมัติเลยนะ






(2) ส่วนลดร้านค้า

คูปองส่วน ลดราคา ร้านค้า ก็จะเป็นส่วนลดสำหรับการซื้อสินค้าเฉพาะร้านนั้นเพียงอย่างเดียว ซึ่งเราสามารถกดเก็บส่วนลดไว้ก่อนได้เลย พอซื้อสินค้าเสร็จแล้วจะจ่ายเงิน ระบบจะลดให้อัตโนมัติเลยจ้า โดยจะเลือกส่วนลดมากที่สุดมาใช้ก่อน และถ้าหากกรณีซื้อสินค้ามากกว่า 1 ร้านในคำสั่งซื้อเดียว ถ้าเราเก็บส่วนลดไว้ทุกร้าน ระบบก็จะให้ส่วนลดแยกร้านค้าด้วยแหละ คือมันเริดนะเออ อย่ารอช้านั่งเพลินๆ อยู่บ้าน ก็เก็บโค้ดส่วนลดไว้รอใช้เลยจ้า





(3) ส่วนลดจากพาร์ทเนอร์บัตรเครดิต และเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ

สำหรับใครที่มีบัตรเครดิตอยู่ในมือ ต้องรีบเอามาเช็กแล้วว่าบัตรไหนลดเพิ่มได้อีกบ้าง เพราะสามารถรับ ลดราคา เพิ่มอีกสูงสุดถึง 22% ไปเลยจ้า ไม่ยากเลยเพียงแค่กรอกโค้ดส่วนลดที่กำหนดก่อนชำระเงินเท่านั้นเอง ลองมาดูกันหน่อยว่าบัตรไหนลดเพิ่มเท่าไหร่กันบ้างเนาะ แต่บอกไว้ก่อนว่าโค้ดส่วนลดมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลยนะจ๊ะ



• บัตรเครดิต CITI Lazada ลดเพิ่ม 22% เมื่อช้อปครบ 1,000.- ขึ้นไป (ลดสูงสุด 300.-) จำกัด 3,333 สิทธิ์

• บัตรเครดิต KBANK ลดเพิ่ม 20% เมื่อช้อปครบ 1,000.- ขึ้นไป (ลดสูงสุด 300.-) จำกัด 3,333 สิทธิ์

• บัตรเครดิต KTC ลดเพิ่ม 20% เมื่อช้อปครบ 1,000.- ขึ้นไป (ลดสูงสุด 300.-) จำกัด 3,333 สิทธิ์

• บัตรเครดิต CITI ลดเพิ่ม 15% เมื่อช้อปครบ 1,000.- ขึ้นไป (ลดสูงสุด 250.-) จำกัด 2,400 สิทธิ์

• บัตรเครดิต JCB ลดเพิ่ม 15% เมื่อช้อปครบ 1,000.- ขึ้นไป (ลดสูงสุด 250.-) จำกัด 2,400 สิทธิ์

• บัตรเครดิต Krungsri ลดเพิ่ม 15% เมื่อช้อปครบ 1,000.- ขึ้นไป (ลดสูงสุด 250.-) จำกัด 3,000 สิทธิ์

• บัตรเครดิต Mastercard ลดเพิ่ม 15% เมื่อช้อปครบ 1,000.- ขึ้นไป (ลดสูงสุด 250.-) จำกัด 2,400 สิทธิ์

• บัตรเครดิต SCB ลดเพิ่ม 15% เมื่อช้อปครบ 1,000.- ขึ้นไป (ลดสูงสุด 250.-) จำกัด 1,500 สิทธิ์

• บัตรเครดิต TMB และ Thanachart ลดเพิ่ม 15% เมื่อช้อปครบ 1,000.- ขึ้นไป (ลดสูงสุด 250.-) จำกัด 1,500 สิทธิ์

• บัตรเครดิต UOB และ TMRW ลดเพิ่ม 15% เมื่อช้อปครบ 1,000.- ขึ้นไป (ลดสูงสุด 250.-) จำกัด 2,400 สิทธิ์





โค้ดส่วนลดพิเศษ จัดให้เฉพาะ "ปันโปร" เท่านั้น


เรื่องช้อปขอให้บอก เพราะเรารู้ว่าลูกเพจของเรานั้นช้อปเก่งขนาดไหน 555 อย่าว่าใคร ตัวแอดเองบอกเลยว่าใช่ย่อยทีเดียว ก็ต้องมีความพิเศษมามอบให้เช่นเคย ช้อปครบ 1,500.- ขึ้นไป รับส่วน ลดราคา ไปเลยจ้า 150.-  เพียงกรอกโค้ด "LZDAFPNP1" ก่อนจะชำระเงิน บอกก่อนเลยว่าโค้ดมีจำนวนจำกัดนาจา ใช้ก่อนมีสิทธิ์ก่อนเด้อ โค้ดส่วนลดนี้เหมือนเป็นส่วนลดลาซาด้าลดได้ทั้งรถเข็นไปเล้ยยย~ และยังสามารถใช้ร่วมกับส่วนลดร้านค้า หรือส่วนลดจากพาร์ทเนอร์บัตรเครดิตเพิ่มได้อีกด้วยนะ



เตรียมตัวช้อปให้พร้อม วันที่ 27 มี.ค. นี้ เจอกันจ้า!



App Punpro โหลดเลย ทั้งแจ้งโปร มีดิลร้อนลดราคาแรงๆ และบริการรับหิ้วสินค้าให้พร้อม
คลิ๊กเลย!!!
v
v