หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 10 Mbps แค่เดือนละ 200.- [เดือน ก.พ. 63]  (อ่าน 1245 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2343

เน็ตมือถือตอนนี้ ยังจ่ายกันแพงอยู่รึป่าววว?
เปลี่ยนมาใช้ "เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ความเร็ว 10 Mbps"
เหมาๆจ่าย ไม่ต้องง้อ ลดราคา แค่เดือนละ 200.-


จะดูหนัง ฟังเพลง ดูยูทูป โหลดไฟล์งาน เยอะแค่ไหนก็ไม่มีหวั่น
โปรแร๊งส์แบบนี้ ขยายเวลาสมัครจนถึงวันที่ 29 ก.พ. 63 แล้ววว~
Highlight ของเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด เดือนละ 200.-


  จ่ายแค่เดือนละ 200.- (รวม Vat แล้ว) สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ที่ความเร็วสูงสุด 10 Mbps ตลอดทั้งเดือน ส่วนค่าโทรจะเป็นไปตามแพ็กเกจหลักที่ใช้งานอยู่นั่นเอง แต่เราสามารถสมัคร โปร เสริมโทรไม่อั้นเพิ่มได้ด้วย
สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 29 ก.พ. 63 (หรือจนกว่ามีประกาศเปลี่ยนแปลง) เฉพาะลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมเท่านั้น ส่วนลูกค้าเดิมถ้าอยากใช้ก็ลองย้ายค่ายดู ลองอ้อนๆ กับค่ายเดิม แบบขอหน่อยๆ นะ 55+ เผื่อเค้าจะใจดีสมัครให้ก็ไม่แน่นะ
โปรโมชั่นสามารถใช้ได้นาน 12 เดือน ต้องเติมเงินทุกเดือนให้เพียงพอสำหรับตัดแพ็กเกจ ถ้าใครขี้เกียจเติมเงินบ่อยๆ จะเติมเงินทิ้งไว้เลยก็ได้ ส่วนใครอยากใช้แบบชิลๆ ก็ให้เลือกเครือข่าย NU Mobile จะเป็นแบบรายเดือนจ้า






ความแตกต่างระหว่าง 'เน็ตแบบปกติ' vs 'เน็ตไม่ลดสปีด'


   เน็ตจำกัดปริมาณ ไม่จำกัดความเร็ว แพ็กเกจโดยส่วนใหญ่จะเป็นประเภทนี้ คือจะกำหนดมาเลยว่าในเดือนนึงสามารถใช้งานได้กี่ GB ที่ความเร็วสูงสุด เมื่อใช้ครบปริมาณแล้ว ความเร็วจะลดลงเหลือ 128-384 Kbps แล้วแต่เครือข่ายกำหนด ข้อดีคือถ้าใช้เน็ตในแพ็กเกจจะได้ความเร็วสูงสุด ไม่มีล็อกความเร็วใดๆ แต่พอใช้ครบแล้วก็จะช้า

   เน็ตไม่จำกัดปริมาณ จำกัดความเร็ว หรือมักเรียกกันว่า 'เน็ตไม่ลดสปีด' ถ้าใครใช้แพ็กเกจนี้อาจจะรู้สึกว่าทำไมเน็ตโหลดช้าจัง ทั้งที่สัญญาณก็เต็ม ความจริงแล้วก็คือเราจะถูกล็อกความเร็วสูงสุดไว้ตามแพ็กเกจที่ใช้งาน เช่น ใช้แพ็กเกจเสริมความเร็ว 10 Mbps ก็จะโหลดได้ความเร็วสูงสุด 10 Mbps ไม่เร็วไปกว่านี้แล้ว แต่จะมีข้อดีตรงที่เราจะใช้งานเท่าไหร่ก็ได้เลย เยอะแค่ไหนก็ยังคงเร็วเท่านี้ไปเรื่อยๆ ถ้าหากแพ็กเกจไม่ได้กำหนดว่าใช้งานได้เท่าไหร่ถึงจะถูกลดความเร็ว
สำหรับแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ต เดือนละ 200.- เป็นแบบไม่จำกัดปริมาณ แต่จำกัดความเร็ว 10 Mbps เทคนิคที่
พี่ โปรโมชั่น เทสง่ายๆ ก็คือเวลาเราใช้งานจะได้ความเร็วไม่เกิน 10 Mbps แน่นอน ถ้าเทสสปีดแล้วได้ความเร็วเกิน 10 Mbps แสดงว่าเบอร์เรานั้นมีแพ็กเกจเสริมอื่นอยู่ด้วย ไม่ใช่ระบบปล่อยให้ใช้ความเร็วเกินแน่นอนจ้า เพราะบางทีโปรหลักที่ใช้งานจะมีสิทธิพิเศษเมื่อเติมเงินครบตามที่กำหนดด้วยแหละ


ใครที่เหมาะสำหรับใช้งานแพ็กเกจนี้?

  เพียงแค่เห็นว่าจ่ายค่ารายเดือนมือถือ 200.- เอง ก็ทำให้หลายคนตาลุกวาวได้แล้ว เพราะบางคนต้องเสียค่ารายเดือนมือถือเดือนนึงเกือบพันก็มีนะ แถมยังใช้งานไม่หมดอีกต่างหาก แบบนี้เปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจนี้เวิร์คกว่าอีก ถ้าเทียบในเรื่องค่าใช้จ่ายเพียงอย่างเดียวเชื่อว่าโปรนี้ก็เหมาะกับทุกคนที่อยากประหยัดค่าใช้จ่ายในแต่ละเดือนนั่นแหละ แต่ถ้าเจาะในเรื่องของการใช้งานแล้วจะมีคนบางกลุ่มที่เหมาะเป็นพิเศษเลย

สายเดินทาง : คนที่เดินทางบ่อยๆ ใช้ชีวิตนอกบ้านแทบทั้งวัน จะต้องพึ่งพาเน็ตมือถือเป็นหลัก สำหรับการติดต่อสื่อสาร พูดคุยผ่านไลน์ ดูยูทูป ฟังเพลง เข้าเว็บไซต์ คือเหมาะมาก คือไม่ต้องการเน็ตเร็วปู๊ดป๊าดมากมาย แค่ให้ใช้งานได้ตลอดทั้งเดือนก็เพียงพอแล้ว

สายบันเทิง : ดูทีวีออนไลน์, LINE TV หรือ Youtube ทั้งวันตลอดเวลา เน็ตนึงใช้งานมากกว่า 200 GB ต้องแพ็กเกจนี้เลย ใช้งานตามปกติเยอะแค่ไหนก็ได้ แต่ถ้าเยอะผิดปกติ เช่น แชร์ฮอตสปอต ก็อาจจะถูกปรับลดความเร็วได้

สายชอบความเสถียร : บางคนชอบใช้งานแบบเรื่อยๆ ไม่ต้องการเร็วอะไรมากมาย แต่ก็ห้ามเน็ตช้า ไม่งั้นจะรมณ์เสีย เหมาะมากเลย แค่ให้เน็ตใช้งานได้อย่างคงที่ตลอดทั้งเดือน แค่นี้ก็แฮปปี้แล้วอ่ะ




AIS





เปิดเบอร์ใหม่ ใช้ซิมไหนเวิร์คสุด?

  เปิดเบอร์ใหม่ต้องใช้ "Zeed Sim" เลยจ้า เพราะในแต่ละเดือนจะได้รับแพ็กเกจเสริมฟรีเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นดู Youtube เดือนละ 2 GB, เล่นเน็ตทั่วไปได้ 1 GB, เล่น AIS Super Wifi ไม่อั้น, ฟังเพลงผ่าน Joox และ Spotify ไม่เสียค่าเน็ต รวมถึงเล่นเกมต่างๆ แบบไม่เสียค่าเน็ตอีกด้วย ใช้คู่กับแพ็กเกจเสริมเน็ตไม่อั้นคือครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ค่าโทรก็ถูกเหลือเกินแค่นาทีละ 25 สต. (นาทีแรก 1 บาท) ทุกเครือข่าย



ย้ายค่ายเบอร์เดิม เลือกรับสิทธิพิเศษแบบไหนดี?

   แนะนำให้เลือกสมัครโปรสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม จะได้รับอินเทอร์เน็ตฟรี เดือนละ 1 GB ใช้ได้นาน 7 วัน ระยะเวลา 5 เดือน แถมยังได้โบนัสโทรฟรี เดือนละ 200 นาที ใช้ได้นาน 30 วัน ระยะเวลา 5 เดือน แถมยังใช้งาน AIS Super Wifi และเล่น Social ได้ฟรีอีกเพียบ เพียงแค่เติมเงินเดือนละ 150.- ขึ้นไปในแต่ละเดือน ยังไงทุกเดือนเราก็ต้องเติมเงิน 200.- สำหรับตัดแพ็กเกจเสริมเน็ตไม่อั้นอยู่แล้ว เรื่องเติมเงินทุกเดือนก็จะไม่ใช่ปัญหาเลย



dtac





เปิดเบอร์ใหม่ ใช้ซิมไหนเวิร์คสุด?

  สำหรับใครที่จะเปิดเบอร์ใหม่ งั้นแนะนำซิมนี้เลยจ้า "ซิมแฮปปี้เน็ต" เพราะเราจะได้รับสิทธิพิเศษจากการเติมเงิน ครบ 50.- ต่อสัปดาห์ สามารถใช้งาน Facebook, LINE, Instagram, Facebook Messenger และ Twitter ฟรี! ความเร็วเต็มสปีดด้วยแหละ รับสิทธิ์ได้สูงสุด 4 ครั้งต่อเดือน ถ้าเล่นโซเชียลเยอะๆ เป็นหลักก็คือเหมาะเล้ยยย~



ย้ายค่ายเบอร์เดิม เลือกรับสิทธิพิเศษแบบไหนดี?


   สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม แนะนำให้เลือกรับสิทธิพิเศษ "โบนัสโทรฟรี" จะได้รับค่าโทรฟรี 150 นาที ใช้ได้ 30 วัน นาน 12 เดือน เพียงเติมเงิน 100.- ขึ้นไป/เดือน ก็จะทำให้เราได้ใช้งานเน็ตไม่อั้น พร้อมกับโทรฟรีอีก 150 นาทีทุกเดือน ถ้าโทรออกเดือนนึงไม่เยอะก็คือพอแน่นอน จ่ายค่าแพ็กเกจเสริมเน็ตอย่างเดียวแค่นั้นจบ



สมัครโปรเสริมโทรไม่อั้น เพิ่มได้ด้วย!


   ถ้าหากใครอยากโทรไม่อั้นเหมือนเดิมก็ทำได้ แค่สมัครแพ็กเกจโทรไม่อั้น ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชม. (สูงสุดครั้งละ 15 นาที) จ่ายเพิ่มอีกเดือนละ 50.- เท่านั้น กด *104*90# โทรออก

อยากได้โปรโทรไม่อั้น เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 10 Mbps ต้องจ่ายทั้งหมดเดือนละ 250.- (รวม Vat)





TrueMove H



เปิดเบอร์ใหม่ ใช้ซิมไหนเวิร์คสุด?

   แบบนี้ต้องเลือก "ซิมฮัลโหล" เลยจ้า เพียงแค่เติมเงินเดือนละ 150.- promotion
 นี้ก็จะได้โทรฟรีทุกเครือข่ายไม่อั้น (วางสายอัตโนมัติทุก 30 นาที) แถมยังเล่น TrueWifi ได้ไม่จำกัด ได้นานถึง 30 วัน รับสิทธิ์นาน 12 รอบ คือเรียกว่าจ่าย 200.- ได้ครบทั้งเล่นเน็ตไม่อั้น ความเร็ว 10 Mbps + โทรไม่อั้นทุกเครือข่าย + Wifi ไม่อั้นอีกด้วย


ย้ายค่ายเบอร์เดิม เลือกรับสิทธิพิเศษแบบไหนดี?
ไม่ต้องเลือกอะไรเลย เพราะเมื่อเราย้ายค่ายมาใช้ทรูมูฟเอชแบบเติมเงินแล้ว จะได้รับโบนัสโทรและเน็ต เดือนละ 2,000.- เมื่อเติมเงินสะสมครบ 100.-/เดือน รับสิทธิ์ได้นานถึง 12 เดือน ถ้าใช้งานโทรไม่ถึงเดือนละ 1,000 นาที ก็จะไม่ต้องจ่ายค่าโทรเพิ่ม


สมัครโปรเสริมโทรไม่อั้น เพิ่มได้ด้วย!

   ถ้าใครอยากโทรไม่อั้นด้วย ก็กดสมัครเพิ่มเติมทีหลังได้ เพียงกด *900*4951# โทรออก เพื่อสมัครแพ็กเกจโทรไม่อั้น ทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชม. (สูงสุดครั้งละ 15 นาที) จ่ายเพิ่มอีกเดือนละ 50.- เท่านั้น (เฉพาะแพ็กเกจเสริมราคา 120.- ขึ้นไป)

อยากได้โปรโทรไม่อั้น เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 10 Mbps ต้องจ่ายทั้งหมดเดือนละ 250.- (รวม Vat)





mybyCAT



   สำหรับเครือข่าย mybyCAT จะต้องสมัครแพ็กเกจเสริมภายใน 31 วัน นับจากวันที่เริ่มเปิดใช้บริการ หรือย้ายค่ายสำเร็จ ไม่ต้องเลือกซิมให้วุ่นวายเลย ต่างกันแค่โปรโมชั่นหลักที่สามารถเลือกได้เองจ้า ความพิเศษของเครือข่ายนี้ก็คือมีเวลาให้ตัดสินใจถึง 31 วันหลังเปิดเบอร์หรือย้ายค่ายสำเร็จเลยว่าจะสมัครแพ็กเกจเสริมอินเทอร์เน็ตดีมั้ยน้า



NU Mobile



   ปิดท้ายกันด้วยเครือข่าย NU Mobile ในเครือของ AIS สัญญาณก็เหมือนกับใช้งานเครือข่าย AIS เลย ซึ่งมีความแตกต่างจากเครือข่ายอื่นๆ ตรงที่เป็นระบบรายเดือน ไม่ใช่ระบบเติมเงิน เอาเป็นว่าแค่ใช้งานแค่อย่างเดียวพอ ไม่ต้องมาเสียเวลาเติมเงินทุกเดือน นอกจากจะใช้งานอินเทอร์เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีดแล้ว ยังโทรฟรี 200 นาที และส่ง SMS ฟรี 200 ข้อความอีกด้วย ปิดท้ายด้วยเล่น AIS Super Wifi ไม่จำกัดอีก งานนี้บอกเลยว่าจะพลาดไม่ได้เลยน้าาาา~