หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: รวมมาให้แล้ว 20 หนังน่าดูปี 63  (อ่าน 1220 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2343
รวมมาให้แล้ว 20 หนังน่าดูปี 63
« เมื่อ: อ. 04 ก.พ. 2020 เวลา 15:37:09 »


งานนี้ได้เวลาจองตั๋วล่วงหน้ากันยาวๆ
เพราะพี่ โปร เรารวมหนังน่าดูมาให้ตลอดทั้งปีกันเลยจ้าา


    สายดูหนังได้เวลาจดลิสต์! บอกเลยว่าปีนี้มีหนังน่าดูเยอะมาก อัดแน่นมาให้เลือกตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว ถ้าเพื่อนๆ กำลังมองหาโปรแกรมหนังน่าดูประจำปีกันอยู่ล่ะก็… มาถูกทางแล้ว!





Birds of Prey
เข้าฉาย : 6 กุมภาพันธ์

    หลังจากโลดแล่นอยู่ในภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad มา ตัวละครขวัญใจคนดูอย่างฮาร์ลีย์ ควินน์กลับมาอีกครั้งพร้อมกับทีมนกผู้ล่าที่ครั้งนี้ขอมาแก้แค้นทุกคน!  ซึ่งตัวของหนังได้เล่าและดำเนินเรื่องราวโดยใช้มุมมองของตัวละครฮาร์ลีย์ ควินน์ มาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์แก๊งสาวแสบจากจักรวาล DC ไปด้วยกัน 6 กุมภาฯ นี้ ห้ามพลาดกันนะทุกคน…






The King’s Man
เข้าฉาย : 13 กุมภาพันธ์


    หลังจากเปิดตัวมาแล้ว 2 ภาค ล่าสุดหนังสายลับ The King’s Man กำลังจะพาเราย้อนกลับไปยังต้นกำเนิดขององค์กรสายลับที่อัดแน่นไปด้วยเหล่าดารานักแสดงคับคั่งที่จะร่วมมือกันปกป้องโลกจากเหล่าร้าย โดยเฉพาะใครที่คิดถึงฝีมือการแสดงของเรล์ฟ ไฟนส์ หรือที่รู้จักกันดีกับบทบาทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง Schindler’s List, Maid in Manhattan เราบอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาดเรื่องนี้!






Sonic The Hedgehog
เข้าฉาย : 27 กุมภาพันธ์

    ถึงเวลาที่น้องโซนิคสุดคิ้วท์จะมาโลดแล่นอยู่บนจอภาพยนตร์กันบ้าง โดยโซนิคนั้นเป็นตัวละครที่ปรากฎตัวอยู่ในวิดีโอเกมระดับโลกที่คนยุค 90 ไม่น่าจะมีใครไม่รู้จัก ก่อนเสริมทัพความสนุกด้วยนักแสดงชื่อดังอย่าง จิม แคร์รี่ ที่งานนี้พร้อมวาดลวดลายในบทดอกเตอร์โรบอทนิก วายร้ายของเรื่อง แหม… แค่จินตนาการภาพจิม แคร์รี่ในบทนี้ชักตื่นเต้นแล้วซิ ปลายเดือนกุมภาฯ ที่จะถึงนี้อย่าได้พลาดกันเชียวเด้อ






The Invisible Man
เข้าฉาย : 5 มีนาคม

    เอาใจแฟนหนังแนวไล่ล่ากับภาพยนตร์ที่ได้ฝีมือการเขียนบทคนเดียวกับเรื่อง Saw และ Insidious ที่พร้อมนำเสนอเรื่องราวของ เซซิเลีย รับบทโดยเอลิซาเบธ มอสส์ เจ้าของรางวัลเอ็มมี่ กับแฟนหนุ่มโรคจิตที่หนังนั้นให้ชื่อว่าเป็น “มนุษย์ล่องหน” ของเธอ ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนจักรวาลหนังสยองขวัญสั่นประสาทกันอยู่แล้ว แอดบอกเลยว่าเรื่องนี้ห้ามพลาด!






A Quiet Place Part II
เข้าฉาย : 19 มีนาคม

    ย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นกันอีกครั้งกับภาพยนตร์ที่เคยทำให้พวกเราทุกคนต้องเงียบทั้งโรงกันมาแล้ว แถมมาคราวนี้ก็ไม่ผิดหวัง จัดเต็มทุกความกดดันกันตั้งแต่ตัวอย่างหนังกันเลย ใครที่กำลังรอคอยการกลับมาของภาพยนตร์เรื่องนี้กันอยู่ แอดรับรองว่าไม่ผิดหวังเช่นเคย!






Mulan
เข้าฉาย : 26 มีนาคม

    มาแล้วจ้า~ หลังจากปล่อยให้เป็นกระแสมาพักใหญ่ มู่หลานของเรามา (จริงๆ) แล้ว แถมได้หลิวอี้เฟยนำทัพนักแสดงจีนมาอีกคับคั่ง แต่บอกเลยว่าเห็นแค่ทีเซอร์ กลิ่นอายของมู่หลานเวอร์ชันการ์ตูนก็ลอยมาแล้วอ่ะ คิดถึงเหมือนกันเนอะ






JAMES BOND 007 : NO TIME TO DIE
เข้าฉาย : 9 เมษายน

    ระดับความน่าดูของเรื่องนี้บอกเลยว่าแอดให้เต็ม 10 เพราะถือว่าเป็นหนังภาคต่อสุดท้ายของพยัคฆ์ร้าย 007 ที่รับบทโดยแดเนียล เครก ซึ่งในเรื่องนี้ 007 ของเราก็อยู่ในช่วงเกษียณแล้วพอดี แต่ก็ไม่วายถูกเรียกตัวกลับมาร่วมภารกิจที่ได้ชื่อว่ายากที่สุดในชีวิต สำหรับใครที่อยากส่งท้ายบทบาทของเจมส์ บอนด์เวอร์ชันนี้เห็นทีว่าจะต้องไปให้กำลังใจกันสักหน่อยแล้ว~






Black Widow
เข้าฉาย : 30 เมษายน

    ถึงแม้ว่าตัวละครตัวนี้จะปิดฉากไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ไม่วายเกิดกระแสเรียกร้องให้ทำภาคแยกของตัวละครตัวนี้กันต่อ ซึ่งทาง Marvel ก็จัดให้แบบเต็มสูบ! รับรองว่าคนดูอย่างเราจะได้รู้จักเธอคนนี้เพิ่มขึ้นอีกเยอะ อย่าลืมนะจ๊ะ เมษายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์น้าา






Fast & Furious 9
เข้าฉาย : 21 พฤษภาคม

    คนรักความเร็วห้ามพลาดกับการกลับมาของภาคที่ 9 ของ Fast & Furious ซึ่งข่าวล่าสุดที่ออกมาคือได้ถ่ายทำเสร็จแล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมฉายในเดือนพฤษภาคมนี้ และถึงแม้ว่าจะยังไม่มีตัวอย่างของหนังออกมา แต่เชื่อว่าแฟนๆ ทั่วโลกน่าจะให้ความสนใจและตั้งตารอกันแน่นอน






Artemis Fowl

Artemis Fowl ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมเยาวชนขายดี เช่นเดียวกับ Harry Potter และ Percy Jackson อำนวยการสร้างโดย Disney ที่พร้อมบอกเล่าเรื่องราวแอ็กชันแฟนตาซีสุดอลังที่จะฉีกกฎนิทานก่อนนอนรูปแบบเดิมๆ ของเราไปแน่นอน






Wonder Women
เข้าฉาย : 4 มิถุนายน

    มาต่อกันที่หนังเพื่อนหญิงพลังหญิงอีกเรื่องอย่าง Wonder Women ที่เปิดตัวครั้งแรกไปในปี 2017 กลับมาคราวนี้แม่พร้อมทวงบัลลังก์อีกครั้ง! กับกลิ่นอายของการดำเนินเรื่องในยุค 80s แถมเพิ่มความสนุกอีกต่อกับตัวละครลับอย่าง สตีฟ เทรเวอร์ คู่หูคนสำคัญที่กลับมาเคียงข้างกันอีกครั้ง งานนี้รับรองมันส์แน่ ปักหมุดรอไว้กันได้เลย~






SOUL
เข้าฉาย : 18 มิถุนายน

    ใครที่เป็นสายแอนิเมชันแอดขอแนะนำหนังเรื่องนี้จาก PIXAR แถมยังฉีกกฎเนื้อหาแบบเดิมๆ ด้วย Mood & Tone การเล่าเรื่องที่ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น กับการค้นหาความหมายที่แท้จริงของคำว่า ชีวิตและจิตวิญญาณ ถ้าเพื่อนๆ ชอบดูภาพยนตร์แนวแอนิเมชันเป็นทุนเดิม แต่อยากได้ความจริงจังขึ้นอีกระดับนึง ลองพิจารณาหนังเรื่องนี้กันดูนะจ๊ะ






Top Gun : Maverick
เข้าฉาย 25 มิถุนายน

    กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งหลังจากเงียบหายไปกว่า 33 ปี กับบทบาทของนักบินเจ้าเสน่ห์ที่รับบทโดย ทอม ครูซ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นบทแจ้งเกิดของเค้าเลยก็ว่าได้ การกลับมาคราวนี้บอกเลยว่าไม่ทำให้คนรออย่างเราผิดหวังกันแน่นอน เพราะเราจะได้ติดตามชีวิตการทำงานหลังจากผ่านไป 30 ปีของนาวาเอกพีทกับความรับผิดชอบใหม่ๆ ภารกิจใหม่ๆ ที่บอกเลยว่าสมกับที่รอกันแน่






Minions: The Rise of Gru
เข้าฉาย : 2 กรกฎาคม

    บาบาบา บาบานาน่า... ได้เวลาของการกลับมาของแก๊งตัวป่วนสีเหลืองสุดฮาอย่าง "มินเนี่ยน" กันแล้วจ้า โดยภาค The Rise of Gru นี้จะเป็นภาคต่อจาก Minions ภาคแรก หลังจากทำรายได้สูงถึง 37,045 ล้านบาททั่วโลก มารอลุ้นกันดีกว่าว่าภาคนี้จะมีความสนุกอะไรรอเราอยู่ ใครที่เป็นแฟนเหล่ามินเนี่ยนห้ามพลาดภาคต่อนี้กันเชียวนะ!






Tenet
เข้าฉาย : 16 กรกฎาคม

    หนังแนวสายลับที่ใช้ทุนสูงมากที่สุดในประวัติศาสตร์ คับคั่งด้วยนักแสดงคุณภาพ ผลงานการกำกับของคริสโตเฟอร์ โนแลน ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจากเรื่อง Inception และ Interstellar กับ Tenet ภาพยนตร์แนวแอ็กชัน - ทริลเลอร์อันน่าตื่นเต้น บอกได้คำเดียวเลยว่าใครที่ชอบดูหนังแนวหาคำตอบยากๆ พลิกผันจนเดากันไม่ถูก ลองคลิกดูตัวอย่างกันก่อน รับรองว่าต้องชอบ!






Jungle Cruise
เข้าฉาย : 23 กรกฎาคม

    เห็นหน้าเดอะร็อกลอยมาขนาดนี้แทบไม่ต้องเดากันเลยว่าเป็นหนังเกี่ยวกับอะไร Jungle Cruise เป็นภาพยนตร์เรื่องใหม่แนวผจญภัยจาก Disney ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องเล่นใน Disneyland โดยตัวเรื่องนั้นจะเล่าถึงการออกเดินทางทำภารกิจของกัปตันเรือนามว่า แฟรงก์ และคู่รักคู่หนึ่งที่ตามหาต้นไม้ฟื้นชีวิต โดยระหว่างทางจะต้องเจอกับอุปสรรคนานับประการ แล้วภารกิจนี้จะสำเร็จไปด้วยดีไหม จะมีอะไรรอคอยเราอยู่บ้าง อันนี้ต้องติดตามกันต่อในโรงภาพยนตร์กันเลยจ้าา






Monster Hunter
เข้าฉาย 3 กันยายน

    งานนี้พี่จาของเราไม่ได้มาตามหาช้าง แต่มาโผล่ในเนื้อเรื่องของวิดีโอเกมสุดฮอตในชื่อเดียวกัน โดยประกบคู่มาพร้อมกับ มิล่า โจโววิช ที่เคยฝากผลงานไว้กับภาพยนตร์เรื่องผีชีวะ และถึงแม้ว่าเราจะยังไม่เห็นรายละเอียดของหนังเรื่องนี้กันเท่าไหร่นัก แต่แอดเชื่อว่าน่าจะคุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอน งานนี้บู้เดือดๆ เฉือดเฉือนกันมันส์แน่ๆ ฟันธง!






The Conjuring 3
เข้าฉาย 10 กันยายน

    จักรวาล Conjuring ยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหารนะจ๊ะ การกลับมาครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาของภาค 3 กันแล้ว (แต่ถ้านับภาคแยกที่ทำออกมาไม่ต้องนับกันเลยว่ามีกี่ภาคแล้ว) โดยเรื่องราวใน The Conjuring 3 นี้จะพูดถึงคดีที่เกิดขึ้นในรัฐคอนเนตทิคัต ซึ่งเป็นคดีเกี่ยวกับการฆาตกรรมเจ้าของอพาร์ทเมนท์ โดยฆาตกรได้อ้างว่ามีปีศาจมาสิงร่าง ศาลเลยได้มีคำสั่งให้ 2 สามีภรรยาวอร์เรนมาเข้าร่วมในการสืบสวนและทำคดีนี้ด้วย แหม… อ่านแค่นี้ก็ชักสนุกแล้วล่ะสิ






Venom 2
เข้าฉาย 1 ตุลาคม

    ทอม ฮาร์ดี้ ขอกลับมาทวงบัลลังก์ต่อไม่รอแล้วนะ! ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเปิดกล้องไปในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา แต่จากที่ได้ยินมาคร่าวๆ น่าจะลงจอให้พวกเราเหล่าแฟนๆ ชมกันในช่วงเดือนตุลาคมนี้แหละจ้ะ และสำหรับชื่อจริงๆ อาจไม่ใช่ Venom 2 นี่นะ อันนี้ต้องมาลุ้นกันว่าท้ายที่สุดแล้วจะปล่อยออกมาในชื่ออะไร แต่เอาเป็นว่าตอนนี้แอดจองคิวคนที่จะดูเป็นเพื่อนได้แล้ว ใครที่รอคอยภาคต่อเหมือนกันได้เวลาแปะโป้งคนใกล้ตัวด่วนๆ เลย






The Croods 2
เข้าฉาย : 23 ธันวาคม

    มาแน่ๆ อดใจรออีกนิดเดียว… สำหรับครอบครัวยุคหินสุดฮา The Croods ที่กลับมาพร้อมกับภาค 2 แล้ว ซึ่งภาคนี้ทางแฟนๆ อย่างเราเตรียมตัวขำค้างกันไว้ได้เลย รับรองว่าความสนุกคูณ 2 แน่นอน การันตีความสนุกได้จากการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในปี 2013 ซึ่งสำหรับภาค 2 นี้เรื่องราวจะดำเนินไปในทิศทางไหน มาตามลุ้นกันธันวาคมนี้เลยจ้าา




ปันโปรสรุปให้


-ใครรู้ตัวว่าเป็นคนที่ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เตรียมจด List หนังน่าดูของปีนี้กันไว้ได้เลย พี่ โปร คัดมาให้แล้ว แต่ละเรื่องคือเด็ดๆ ทั้งนั้น

-ถึงแม้ว่าหนังของปีนี้จะทำออกมาในเชิงภาคต่อซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็น่าจะตอบโจทย์คนที่ดูภาคแรกกันได้เป็นอย่างดีนะ
บางเรื่องอาจจะยังไม่ปล่อยตัวอย่างออกมา ก็ต้องติดตามกันต่อไป หรือใครมีหนังน่าดูนอกเหนือจากนี้อีกก็สามารถแนะนำกันเข้ามาได้เน้อ