หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: 5 Big Events ต้นปีนี้ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ (ในกรุงเทพ)  (อ่าน 1599 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2342


5 Big Events ต้นปีนี้ที่
เซ็นทรัลเวิลด์ (ในกรุงเทพ)

ช่วงมกราคม - มีนาคมนี้







bangkok motorbike festival 2020

 
ที่สุดแห่งงานจัดแสดงรถจักรยานยนต์ที่ไม่เป็นรองงานไหนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวบรวมจัดแสดงทั้งรถจักรยานยนต์ Big Bike , รถมอเตอร์ไซด์ขนาดกลาง ทั้งอุปกรณ์เสริมต่างๆ อัดแน่นไปด้วยค่ายมอเตอร์ไซค์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Benelli, BMW, Cup House by AP Honda, ETRAN, Edison Motors, Ducati, Harley-Davidson, Indian, Kawasaki, MV Agusta, Royal Enfield, Triumph, Victory, Yamaha และ Zero Engineering โดยในงานมีการประกวด Bangkok Custom Bike Competition ครั้งที่ 3 เตรียมพบกับเทศกาลเพื่อคนรักมอเตอร์ไซค์ยิ่งใหญ่ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ 
ระหว่างวันที่ 15-19 มกราคม 2563









Wongnai Bangkok Food Festival 2020

 
“Wongnai Bangkok Food Festival 2020” สุดยอดเทศกาลอาหารที่รวมร้านอาหารจานเด็ดทั่วไทยมาไว้งานเดียว! สายกินตัวจริงต้องห้ามพลาด และพบกับอีเวนต์ภายในงานที่มอบทั้งความสุขและความอิ่มอร่อยที่แท้จริงมันเป็นอย่างไร! ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์  ระหว่างวันที่ 22-26 มกราคม 2563










Japan Expo Thailand 2020


พร้อมตื่นตา! ตื่นใจ! ไปกับ Japan Expo Thailand 2020  ที่จะเนรมิตพื้นที่ทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมอัดแน่นความบันเทิงจากศิลปินญี่ปุ่น แอนิเมชั่น ศิลปะ วัฒนธรรม อาหาร บันเทิง แฟชั่น การท่องเที่ยว การศึกษา เทคโนโลยี และการเจรจาธุรกิจ ซึ่งตอบโจทย์ความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นทุกรูปแบบ ภายใต้ธีม TOGETHER WE ARE ONE..รวมกันคือหนึ่งเดียวแล้วพบกัน  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์  ระหว่างวันที่ 31มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2563









PUNPRO “ FAT FUN FIT “ 2020

งานอาหารที่กินสนุกสุด!! ของ "ปันโปร FAT FUN FIT” สุดยอดงานอาหารจากเพจดัง
ที่จะรวบรวมทั้งอาหารอร่อยจากหลายร้านดัง พร้อมด้วยเมนูสุดพิเศษ “ ไซส์ XL “ของแต่ละร้าน
รับรองว่าจะหาจากที่ไหนไม่ได้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น พร้อมทั้งอีเวนต์ที่อัดแน่นไปด้วย FAT FUN FIT เต็มที่ทั้งความอิ่ม สนุก ฟิน ที่จะทำให้คุณรู้สึกผิดที่ต้องกินเยอะน้อยลง ในงานพบกับการโชว์ทำอาหารจากเชฟชื่อดัง และโชว์มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน อาทิเช่น นนท์ ธนนท์  , กัน นภัทร , The Parkinson , Season Five
ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์  ระหว่างวันที่ 13-16 กุมภาพันธ์ 2563









LINE MARKET FEST 2020

ยกระดับการขายของแบบมันส์ๆและการช้อปปิ้งให้ล้ำไปอีก!
พบกับ LINE MARKET FEST ณ ใจกลางเมือง centralwOrld
ในวันที่ 28 ก.พ. - 1 มี.ค. 2563