หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: เฉลยคำถาม Starbucks ซื้อ 1 แถม 1 เล่นเกมรับคูปองไปเล้ยยย~  (อ่าน 1167 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2343


เฉลยคำถามเกม Starbucks
ซื้อเครื่องดื่ม 1 แถม 1 ทุกประเภท
จะเล่นกี่รอบยังไง ก็ได้คูปองเอาไปใช้แน่น๊อนนนน~
โปรโมชั่น นี้เล่นวนไปอย่าหยุดค่ะ จนถึงวันที่ 12 ม.ค. 63


สามารถเก็บคูปองใช้ได้ถึง 24 ม.ค. 63 เฉพาะวันจันทร์-ศุกร์ หลังเวลาบ่าย 2 เป็นต้นไป


   เริ่มต้นปีใหม่ 2563 ด้วยความสดใสเวอร์ ขอเติมพลังในวันทำงานด้วยเครื่องดื่มเฟรชๆ จากร้านสตาร์บัคส์ซักนิดนึงเนาะ เพราะเค้ามี promotion เด็ดสุดเพื่อฉลองปีหนูทอง ซื้อเครื่องดื่มทุกประเภท 1 แถม 1 กันไปเล้ยยย~ แบบนี้ต้องเปิดตี้หาเพื่อนมาแชร์กันซะหน่อยละ แต่ไม่ใช่ว่าจะเดินไปที่ร้านแล้วสั่งได้เลยนะ จะต้องมีคูปองไปโชว์กับพนักงานกันด้วยนะ ได้คูปองมาแบบง่ายสุด แค่เล่นเกมบนเว็บไซต์ คลิกเลย http://bit.ly/2QOaAuj ก่อนอื่นเราลองมาดูเงื่อนไขร่วมสนุกกันก่อนเลยจ้า

1 คน สามารถเล่นได้ไม่จำกัด จะกดเล่นกี่ครั้งก็ได้เลย ระหว่างวันที่ 6-12 ม.ค. 63
คูปองจะจัดส่งให้ทาง SMS ตามเบอร์โทรศัพท์มือถือที่กรอกในระบบ ภายใน 24 ชั่วโมง แต่จริงๆ ไม่กี่นาทีก็ได้ข้อความแล้วจ้า
เก็บคูปองเอาไว้ใช้กันได้ยาวๆ เลย ตั้งแต่วันที่ 6-24 ม.ค. 63 เฉพาะวันจันทร์-ศุกร์ หลังเวลาบ่าย 2 เป็นต้นไป
ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ หรือส่วนลด Personal Cup ได้นะ
คูปอง 1 ใบสำหรับซื้อเครื่องดื่ม 1 แถม 1 ได้เพียง 1 สิทธิ์ ถ้าจะซื้อหลายๆ แก้วจะต้องมีคูปองหลายใบนะ แต่จำกัด 1 คนซื้อได้แค่ 2 แก้วจ้า
สำหรับใครที่มีคูปอง e-Coupon ต่างๆ ที่ได้รับจากการเล่นเกม หรือแลกคะแนนสะสมบัตรเครดิต สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นนี้ได้ตามปกติเลยจ้า ถ้าหากใครจะใช้ e-Coupon จ่ายเงิน แนะนำให้ตัดเงินจากบัตรสมาชิก Starbucks Rewards อย่างต่ำ 5 บาท เพื่อจะได้สะสมดาวจากยอดซื้อครั้งนั้นได้ด้วยนะ
ซึ่งรอบนี้สตาร์บัคส์เค้ามีเมนูใหม่ๆ มาให้ลองเพียบเลยนะ ใครเป็นสายชาเขียวมัทฉะคือต้องเลิฟแน่นอน เพราะมีเมนูให้เลือกถึง 3 แบบ 3 สไตล์กันเลย ได้แก่ Pure Matcha Latte, Iced Pure Matcha Latte และ Black Sesame Pure Matcha Latte with Taro Foam ซึ่งสามารถร่วมกับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 ได้เช่นเดียวกัน





โฉมหน้าของ 3 เมนูใหม่ที่จะต้องไปลองให้ได้เล้ยยย~


เฉลยคำถาม 10 ข้อ เกม Starbucks ลุ้นรับคูปองซื้อ 1 แถม 1



   การที่เราจะได้คูปองซื้อเครื่องดื่ม 1 แถม 1 ก็จะต้องผ่านด่านตอบคำถามทั้งหมด 3 ข้อ ซึ่งเป็นการสุ่มคำถามจากทั้งหมด 10 ข้อ คำถามไม่ยากเลย แต่เชื่อว่าหลายคนน่าจะอยากได้คูปองเร็วๆ แบบนี้แอดก็ไปสืบเสาะทุกคำถามมาฝาก พร้อมกับเฉลยเอาไว้เรียบร้อยแล้ว เปิดเว็บไซต์นี้ระหว่างเล่นไปด้วยรับรองว่าได้คูปองไปใช้แน่นอนจ้า

พอเราตอบคำถามถูกต้องทั้ง 3 ข้อแล้ว ระบบก็จะให้กรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือจำนวน 4 หมายเลข เพื่อรับคูปองผ่านทางข้อความ SMS ซึ่งเราสามารถใส่เบอร์ซ้ำกันทั้ง 4 หมายเลขได้เลยนะ ระบบไม่ได้ล็อกเอาไว้จ้า หรือถ้ายังไม่จุใจก็เข้ามาเล่นใหม่กรอกเบอร์ซ้ำไปอีกก็ยังได้ 5555 ถูกยิ่งกว่า ลดราคา อย่างงี้ต้องเล่นจนกว่าจะพอใจได้เลยจ้า





ถูกทุกข้อโล้ดดด!







สามย่านมิตรทาวน์ต้องมาค่ะ








ต้องลองเมนูนี้แล้วล่ะ








สาขานี้น่าไปสุด








สาขานี้ขึ้นชื่อเลย








ลองกันได้ทุกเมนูจ้า








5 สาขาเยอะจริง








แค่ 100.- ก็เติมได้แล้วนะ








ใหม่สุดต้องอันนี้








ลองไปใช้บริการกันดีกว่า








พอเล่นเกมเสร็จแล้ว กรอกเบอร์มือถือโล้ดดดด จะใส่เบอร์ซ้ำกันก็ไม่ติด



ปันโปรสรุปให้


-Starbucks ซื้อ 1 แถม 1 สำหรับเครื่องดื่มทุกประเภท (ยกเว้น น้ำผลไม้ทุกชนิด และเครื่องดื่มบรรจุขวดทุกประเภท) จะต้องเล่นเกมกันก่อนนะ รีบเข้าไปเล่นกันได้เลยที่ http://bit.ly/2QOaAuj

-ตอบคำถามให้ถูกทั้ง 3 ข้อ จึงจะมีสิทธิ์รับ โปร คูปองซื้อ 1 แถม 1 นะ โดยต้องกรอกเบอร์มือถือเพื่อรับคูปองที่จะส่งมาทาง SMS ไม่จำกัดสิทธิ์ในการเล่นและรับคูปอง สามารถใส่เบอร์ซ้ำกันได้ จะเล่นกี่รอบก็ได้ แนะนำว่ากดเล่นไปรัวๆ เลยจ้า ไม่ใช้ก็ไม่เสียหายอะไรนิเนอะ

-สามารถเล่นเกมรับคูปองซื้อ 1 แถม 1 ได้ตั้งแต่วันนี้ - 12 ม.ค. 63 และคูปองเก็บไว้ใช้ได้จนถึงวันที่ 24 ม.ค. 63 เฉพาะวันจันทร์-ศุกร์ หลังเวลา 14.00 น​. เป็นต้นไป