หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: รวมแอปเรียนภาษาอังกฤษสุดเจ๋ง! อัปสกิลให้เป๊ะยิ้งขึ้น  (อ่าน 1444 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2343




ฝึกภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียว
เก่งได้ไม่ต้องพึ่งใคร พกความรู้ไปได้ทุกที่




   ไม่มีคำว่าสายเกินไปสำหรับการเรียนรู้ ใครอยากพัฒนาตัวเองด้านภาษา ครั้งนี้ พี่โปร ขอแนะนำ 5 แอปพลิเคชันเรียนภาษาอังกฤษ ที่จะมาช่วยฝึกภาษาเพิ่มเติม ได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องง้อคนอื่น เรียนได้ด้วยตัวเอง สะดวกได้ง่ายๆ เพียงโหลดติดมือถือ จากนั้นก็เข้าไปลุยกันเลยยย








1) HelloTalk — Chat, Speak & Learn Foreign Languages


   แอปนี้ดีมากๆ เพราะจะได้ฝึกภาษาอังกฤษกับเจ้าของภาษาจริงๆ จะมีลักษณะเป็นการคุยแชทกับเพื่อนที่เป็นเจ้าของภาษา นอกจากจะได้เพื่อนแล้ว ยังได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมของประเทศต่างๆ อีกด้วยนะ ขอซูฮกให้เลย










2) CM TOEIC® MASTER


   สำหรับใครที่กำลังอยากเพิ่มทักษะทางด้านภาษาอังกฤษ เพื่อเตรียมสอบวัดระดับภาษา TOEIC ซึ่งจำเป็นมากในการทำงานในปัจจุบัน แอปนี้ใช้ติวย่อยก่อนสอบได้เลยนะ จะใช้ทบทวนความรู้จากที่เรียนมาก็ดีมากๆ รีบๆ โหลดมาติดมือถือเร็ววว










3) VR Speech


  แอปน้องใหม่ ไฟแรง แต่เนื้อหาแน่นปึก บอกเลยว่าดีไม่แพ้แอปดังๆ รุ่นก่อน แถมยังสามารถประยุกต์ใช้กับ แว่นตา VR ได้อีกด้วย ซึ่งแอปนี้จะมีประโยคสนทนาในสถานการณ์ต่างๆ มาให้เราได้ลองเรียน ลองเล่นเพลินๆ และได้ความรู้อีกต่างห่าก มาขนาดนี้ไม่โหลดมาฝึก ไม่ได้แล้วน้าาา



ขอบคุณ เพจ Phathavie Organic ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ
เพื่อการ
ปลูกผม ด้วยวิถีธรรมชาติ









4) Word Hippo


  ต้องการหาคำศัพท์ภาษาอังกฤษเพิ่มเติม ขอยกแอป Word Hippo ให้เลยจ้าาา เป็นแอปดิกชันนารี ที่มีคำศัพท์ที่มีความหมาย และมีคำประเภทของคำ synonym antonym ให้ด้วยนะ










5) Bright – English for beginners


  เน้นคำศัพท์อีกแอปกับ Bright – English for beginners ที่จะช่วยฝึกให้เราจำคำศัพท์ได้โดยให้เห็นคำนั้นซ้ำๆ ที่สำคัญอีกอย่างเลยคือ ตัวแอปพลิเคชันจะปรับเปลี่ยนไปตามผลลัพธ์ของเรา อีกด้วยน้าาา








ปันโปรสรุปให้



-การฝึกภาษาอังกฤษในปัจจุบันไม่ได้มีเฉพาะแค่ในหนังสือเท่านั้น เพราะมีบริการจากแอปพลิเคชันต่างๆมากมาย ที่ทำให้เราสามารถเรียนได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

-ในบางแอปพลิเคชัน หากต้องการยกระดับการเรียนของเราให้แอดวานซ์ ไปอีกขั้น อาจจะต้องมีการเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ยังไงก็ลองศึกษารายละเอียดไว้ก่อนน้าาา

-สิ่งสำคัญเลย พี่ โปรโมชั่น ว่าเราต้องไม่กลัวที่จะใช้ภาษาอังกฤษ ฝึกทบทวนมายังไง ถึงเวลาจริงเอาออกมาใช้เลย ไม่ต้องกลัวผิด หรืออาย เพราะการเรียนรู้ที่ดีที่สุดเกิดจากประสบการณ์ สู้ๆ นะทุกคนนน



ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก เว็บ ปันโปร
เว็บแจ้งข้อมูล promotion และ สินค้า ลดราคา  มาให้คุณ