หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: จัดทริปปลายปีกับ 5 ประเทศน่าไปไม่ต้องมีวีซ่า  (อ่าน 1379 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2343


ปลายปีแบบนี้ต้องไปเที่ยว



   เหนื่อยล้ากันมาทั้งปี ได้เวลาให้ของขวัญกับตัวเองแล้ววว ไปทั้งทีก็ขอไปต่างประเทศ แถมไปง่ายๆ ชิลล์ๆ ไม่ต้องขอวีซ่าแบบนี้คือดีย์งามมมม ไปดู 5 ประเทศน่าไปไม่ต้องมีวีซ่ากันดีกว่า แอดรวมมาให้ล้าวววว ฟินๆ ทั้งนั้นน แพ็กกระเป๋าไปเที่ยวกัน




ตุรกี พำนักได้ 30 วัน


  ชมบอลลูน ท่องประเทศตุรกีในเมือง Cappadocia ความฝันของใครหลายๆ คน ที่ต้องไปให้ได้ครั้งนึงในชีวิต และทุกคนที่ไปต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า มันสวยจริงๆ





เปรู พำนักได้ 90 วัน


  เมืองโบราณอย่าง มาชูปิกชู ที่ตั้งอยู่บนเทือกเขาอันดีส และเกือบหายสาบสูญ แต่ก็ได้กลับมาเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกครั้ง ทำให้เป็นที่พูดถึง และเป็นหนึ่งใน 7 สิ่งมหรรศจรรย์ของโลกยุคใหม่ กลายเป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกอยากไปให้เห็นด้วยตาสักครั้งนึงในชีวิต

แบ่งให้นักท่องเที่ยวขึ้นไปได้วันละ 2 รอบ
เวลา 06.00 - 12.00 น. และ 12.00 - 17.30 น.






 
ลาว พำนักได้ 30 วัน



 น้ำตกตาดกวางสี เป็นน้ำตกกลางป่าซึ่งเป็นน้ำตกที่สวยที่สุดในหลวงพระบางก็ว่าได้ ความใสและสีเขียวของน้ำทำให้ใครๆ ก็อยากไปกระโดดลงเล่นที่นี่!!
ค่าเข้าประมาณ 40 บาท
เวลาเปิด - ปิด 06.00 – 17.30 น.



ขอบคุณข้อมูลเพจ Phathavie Organic ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ

เพื่อการ
ปลูกผม ด้วยวิถีธรรมชาติ






รัสเซีย พำนักได้ 30 วัน


  พูดถึงประเทศรัสเซียหลายคนจะนึกถึงมหาวิหารเซนต์บาซิล แต่จริงๆ แล้วยังมีพระราชวังเครมลิน เป็นศูนย์กลางที่สำคัญของเมืองหลวง และเป็นหัวใจของรัสเซียที่สวยงามมากเหมือนกัน ใครไปรัสเซียห้ามพลาดที่นี่เลยจ้า
(เวลาเปิด - ปิดพระราชวัง 10.00 - 18.00 น.)
และอีกหนึ่งกิจกรรมที่ขาดไม่ได้เมื่อไปเยือนประเทศนี้ คือเรื่องช้อปปิ้ง แอดแนะนำที่ 'ห้างกุม' เพราะเค้ารวบรวมสินค้าให้ช้อปแบบจุใจ






ญี่ปุ่น พำนักได้ 15 วัน



  ใครยังไม่เคยไปเมืองฮอกไกโดคงต้องโดนสักทีแล้วแหละ!! เพราะที่นี่มีสถานที่น่าเที่ยวเยอะแบบเยอะมากกกก อย่าง ‘โกดังอิฐแดงคาเนโมริ’ ก็เป็นหนึ่งในสถานที่ห้ามพลาด เพราะไปปลายปีแบบนี้บ้านเค้าจัดเทศกาลคริสมาสต์ด้วย น่าไปถ่ายรูปสุดๆ
เวลาเปิด - ปิด 09.30 - 07.00 น.



ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บปันโปร
เว็บแจ้งข้อมูล promotion และ สินค้า ลดราคา  มาให้คุณ