หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกรองเท้าส้นสูงเช่นไรให้เหมาะกับจังหวะ ใส่แล้วเปรี้ยว ชิค หรือมีสไตล์  (อ่าน 1629 ครั้ง)

Thanitanitan

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 26
นอกจากเมคอัพ เสื้อผ้า แล้วก็การแต่งกายจะเป็นตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจและความเชื่อมั่นของสาวๆแล้ว รองเท้าส้นสูงยังเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพ เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ทุกลุคแล้วก็ทำให้ทุกก้าวของหญิงเต็มไปด้วยความแน่ใจ แต่ว่าเทคนิคการเลือกรองเท้าส้นสูงควรจะเลือกเช่นไรให้เหมาะสมกับแต่ละช่องทาง วันนี้เรามีแนวทางดีๆมาฝากกัน
รองเท้าส้นสูงกับวันทำงานที่ปรารถนาความเชื่อมั่น
สาว Working Woman ที่อยากลุคน่าไว้วางใจ ดูดี และก็เต็มไปด้วยบุคลิกความมั่นใจและความเชื่อมั่นในทุกก้าว เสนอแนะให้เลือกรองเท้าส้นสูงแบบปิดส้น แล้วก็ควรที่จะทำการเลือกแบบที่ไม่สูงมากมาย โดยรองเท้าแบบปิดส้นจะช่วยเพิ่มความเป็นทางการให้กับตัวคุณ ทั้งยังเป็นเหตุให้ดูสุภาพ สำหรับความสูงที่ชี้แนะให้เลือกแบบไม่สูงมากสักเท่าไรนัก เนื่องมาจากจะช่วยเพิ่มความคล่องตัวในทุกกิริยาอาการ เสริมบุคลิกให้มองเชื่อมั่น ยกตัวอย่าง Charles & Keith Two-Tone Textured Cylindrical Heel Pumps รองเท้าส้นสูงปิดส้นที่มาพร้อมความสูงกำลังดี เพิ่มดีเทลสุดเก๋ด้วยหนังตัดสีคาราเมลบวกกับหนังกลับกับสีดำ เพิ่มความดูดีมีสไตล์ เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับวันทำงาน

รองเท้าส้นสูงกับวันปาร์ตี้ที่จำเป็นต้องงาม โฉบเฉี่ยว
ในวันที่มีนัดกับกลุ่มเพื่อนสาว มั่นใจว่าผู้หญิงหลายๆคนน่าจะปรารถนาลุคที่งามเปรี้ยวมองโฉบเฉี่ยวเป็นพิเศษ ด้วยเหตุนี้ รองเท้าที่เหมาะกับวันปาร์ตี้ เป็นรองเท้าส้นเข็มชิคๆแนะนำให้เลือกดีไซน์เก๋ๆหรือเลือกที่มีลูกเล่นเพื่อให้แต่งออกมาเป็นลุคสาวแซ่บรวมทั้งทำให้ลุคไม่มองธรรมดาจนเกินไป อย่าง Charles & Keith Oversized Bow Open Toe Heeled Sandals รองเท้าส้นสูงสีม่วงเข้ม ดี ออกแบบไม่ธรรมดา เพราะเหตุว่ามาพร้อมโบว์ขนาดโอเวอร์ไซส์ เพิ่มลุคหรูหราให้ดูไม่น่าเบื่อ พูดได้ว่าเหมาะกับสาวแฟชั่นนิสต้าแบบสุดๆ
รองเท้าส้นสูงกับวันเบาๆที่เน้นความสบาย
มากันที่ลุคสบายๆในวันหยุดหรือวันที่ปรารถนาเพิ่มความชิลให้กับการแต่งกาย แต่ว่าก็ยังต้องการซ่อนความเปรี้ยวด้วยการใส่รองเท้าส้นสูง โดยเหตุนี้ ควรเลือกออกแบบที่ไม่สูงมากมายและก็เน้นออกแบบเปลือยเท้าเพื่อผู้หญิงสวมได้อย่างสบายแล้วก็คล่องแคล่ว เสนอแนะ Charles & Keith รุ่น Block Heel Slide Sandals รองเท้าส้นสูงที่มาพร้อมความสูงพอดี คลาสสิกด้วยสีดำที่เข้าได้ดิบได้ดีกับทุกชุด ดีไซน์แบบสวมเพื่อเพิ่มความชิลให้ลุค ทั้งยังใส่สบาย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันพัก
จะเห็นได้ว่าการเลือกรองเท้าส้นสูงให้เหมาะสมกับจังหวะนั้นไม่ใช่เรื่องยาก เทคนิคง่ายๆเป็นการเลือกดีไซน์ที่เหมาะสมกับลุคหรือโอกาสนั้นๆเพื่อทำให้กระฉับกระเฉงรวมทั้งก้าวเดินอย่างแน่ใจ และก็อย่าลืมให้ความใส่ใจกับขนาดรองเท้าที่จำต้องพอดิบพอดีกับเท้า ไม่คับหรือหละหลวมกระทั่งเกินความจำเป็น เนื่องจากว่าการเลือกขนาดรองเท้าที่ไม่เพียงพอดีนอกจากจะมีผลให้ผู้หญิงมีบุคลิกภาพที่ไม่ดีแล้วยังเป็นเหตุให้ขาดความมั่นใจเนื่องด้วยเดินไม่สะดวกอีกด้วย
https://www.charleskeith.co.th/th/shoes/shoes-all/heels

Tags : รองเท้าส้นสูง Charles & Keith