หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: SF+ บัตรที่คนรักหนังต้องมี สะสมคะแนนได้ แลกของรางวัลเพียบ!  (อ่าน 1734 ครั้ง)

promotion

  • โจรสลัดจอมลุย / โคโนฮะกลุ่ม 7
  • *
  • กระทู้: 2343


SF+ บัตรสมาชิกรูปแบบใหม่ จะเจ๋งแค่ไหนต้องอ่าน!
ใครเป็นคอหนังตัวจริงต้องมี ดูหนังราคาสุดคุ้ม แลกรับรางวัลได้เพียบสุด
ยิ่งดูหนังเยอะ ก็ยิ่งได้รางวัลเยอะมากกก~


  หลายคนคงเคยประสบกับปัญหา จะใช้ โปรโมชั่น ดูหนังสักเรื่องนึงที่โรงภาพยนตร์ แต่ไปถึงหน้าโรงก็ต้องอึ้ง เพราะว่าโปรโมชั่นที่จะใช้สิทธิ์เต็มแล้วจ้า ทำหน้าไม่ถูกเลยนะแบบนี้ ว่าจะเอายังไงต่อดี? บางทีจะใช้โปรก็เบื่อโควต้าที่จำกัดซะเหลือเกิน เรียกว่าทำร้ายจิตใจอันเปราะบางอย่างเราไปอี๊ก 555 ก็เพราะเราเป็นสายโปรอ่ะเนาะ จะให้ต้องจ่ายดูหนังราคาเต็ม ไม่มีสิทธิพิเศษอะไรเลยมันก็คงจะไม่ได้อ่ะนะ ทำใจยอมรับยากจุง งั้นก็ต้องไม่พลาดต้องมีบัตรนี้หน่อยแล้ว เพราะนี่คือ บัตรสมาชิก SF+ ใหม่ล่าสุด ซึ่งจะพลัสความพิเศษให้พวกเรา ได้แบบตลอดทั้งปีไปเล้ยยยย~



บัตรสมาชิก SF+ บัตรที่ทุกคนต้องมีล้าววว~ #นายพลัสนะ #คุณพลัสยัง


  เมื่อวันที่ 16 ต.ค. 62 ที่ผ่านมา ได้มีงานเปิดตัวบัตรสมาชิก SF+ อย่างเป็นทางการ บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้า centralwOrld โดยมีทางคณะผู้บริหารของโรงภาพยนตร์ SF พร้อมกับ "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด มาร่วมภายในงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ แถมยังมีมินิคอนเสิร์ตจากกลุ่มศิลปินน้องใหม่ "Trinity" จากค่าย 4 Nologue มาสร้างความบันเทิงให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วยนะ คือฟินวนไปจ้าาาา!





   โดยบัตรสมาชิกแบบใหม่นี้ เปิดให้สมัครตั้งแต่ช่วงต้นเดือน ก.ย. 62 ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจของบัตร SF+ คงหนีไม่พ้น สมัครฟรี! ไม่ต้องเสียเงินสักบาท ก็สามารถเป็นสมาชิกกันได้แล้ว พอสมัครปุ๊บก็รับ โปร พิเศษที่รออยู่ได้ทันทีจ้า หลายคนอาจจะคิดว่าจำเป็นหรอจะต้องมีบัตรนี้ แต่นี่คือสมัครฟรีเลยนะ ก็ต้องมีแล้วม้างงง


เปรียบเทียบความแตกต่างระหว่าง คนที่มีบัตร VS ไม่มีบัตร SF+


ไม่มีบัตรสมาชิก SF+ : จะดูหนังแต่ละเรื่อง ก็ต้องจ่ายเงินดูหนังราคาเต็ม ไม่สามารถรับสิทธิพิเศษ หรือสะสมคะแนน เพื่อแลกรางวัลได้

มีบัตรสมาชิก SF+ : ทุกครั้งที่ดูหนัง สามารถสะสมหนัง เพื่อแลกรับของรางวัลได้ตลอดระยะเวลาเป็นสมาชิก สมมติถ้าดูหนังสะสมครบ 3 เรื่อง ก็จะได้รับป๊อปคอร์น 1 กล่องทันที ยิ่งดูเยอะ ยิ่งได้เยอะ แถมสามารถซื้อแพ็กเสริม "โปรตาม GEN" ได้ดูหนังราคาพิเศษตลอดทั้งปี และดูหนังฟรีในช่วงสัปดาห์เกิดอีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเติมเงินเข้าบัตร เพื่อใช้ชำระค่าตั๋วหนังได้ง่ายๆ เลยด้วยจ้า



ความเจ๋งข้อที่ 1 : สมัครง่ายมาก ใช้สะดวกสุด

ถ้าใครอยากมีบัตร SF+ สมัครง่ายมากจ้า แถมยังฟรี! แค่กดเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.sfcinemacity.com/sf-plus หรือเปิดแอปพลิเคชั่น SF Cinema ก็ทำเองได้ ทุกที่ ทุกเวลาเลย


ความเจ๋งข้อที่ 2 : ดูหนังทุกครั้ง สะสมแลกของรางวัลเพียบ


  สำหรับใครที่ชอบดูหนังที่โรงในเครือ SF บ่อยๆ แล้วล่ะก็งานนี้บอกเลยว่านี่คือเวลาของคอหนังตัวยงแล้ว เพราะว่าทุกครั้งที่มาดูหนังแต่ละเรื่อง ก็สามารถสะสมจำนวนเรื่องที่ดู พอครบตามจำนวนที่กำหนด ก็จะได้รับรางวัลไปทันที โดยที่ไม่ต้องกดแลกเลยนะ ส่วนรางวัลที่ได้เตรียมเอาไว้ ก็คือเยอะจุกๆ มากจ้า จะมีอะไรบ้างมาดูกันหน่อยเร้วววว~

-สะสมครบ 3 เรื่อง : แลกรับป๊อปคอร์น Size M จำนวน 1 กล่อง
-สะสมครบ 6 เรื่อง : แลกรับชุด Combo Set ขนาด M จำนวน 1 ชุด
-สะสมครบ 9 เรื่อง : แลกรับบัตรชมภาพยนตร์ ประเภทที่นั่ง Premium จำนวน 1 ที่นั่ง
-สะสมครบ 12 เรื่อง : แลกรับชุด Sausage Combo Set จำนวน 1 ชุด
-สะสมครบ 16 เรื่อง : แลกรับบัตรชมภาพยนตร์ ประเภทที่นั่ง Premium จำนวน 1 ที่นั่ง
-สะสมครบ 20 เรื่อง : แลกรับชุด 2 For U Combo Set จำนวน 1 ชุด
-สะสมครบ 24 เรื่อง : แลกรับบัตรชมภาพยนตร์ ประเภทที่นั่ง Sofa Sweet จำนวน 1 คู่
-สะสมครบ 30 เรื่อง : แลกรับชุดของขวัญ SF Special Collection จำนวน 1 ชิ้น
-สะสมครบ 36 เรื่อง : แลกรับบัตรชมภาพยนตร์ ประเภทที่นั่ง First Class จำนวน 1 ที่นั่ง
-สะสมครบ 50 เรื่อง : แลกรับสิทธิ์ SF Prime 1 รอบปีสมาชิก จะได้ดูหนังประเภท Premium ถึง 5 ที่นั่ง และเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นมากมาย
* สามารถสะสมได้สูงสุด 50 เรื่องต่อปี โดยจะตัดรอบอีกครั้งหลังใช้งานครบ 1 ปี


เงื่อนไขการสะสมหนังผ่านบัตร SF+

-เริ่มสะสมจำนวนเรื่องของภาพยนตร์ที่ชมเป็นระยะเวลา 12 เดือน นับจากวันแรกที่ทำการสมัครบัตร หลังจากนั้นจะเป็น 0 และเริ่มนับใหม่ เช่น สมัครบัตรในวันที่ 1 ต.ค. 62 สามารถสะสมจำนวนหนังที่ชมได้ จนถึงวันที่ 30 ก.ย. 63 และจะเริ่มสะสมใหม่ในวันที่ 1 ต.ค. 63 แบบนี้จ้า

-หนังเรื่องเดียวกัน ไม่ว่าดูระบบไหนก็นับเป็น 1 เรื่องเท่านั้นจ้า

-ไม่รวมสำหรับการดูหนังโดยใช้บัตรกำนัล (Gift Voucher) หรือรอบพิเศษต่างๆ แต่ส่วนลดจากเครือข่ายมือถือ หรือบัตรเครดิตต่างๆ สามารถสะสมจำนวนหนังได้ตามปกติ

-รางวัลจะขึ้นอัตโนมัติในวันถัดไป เมื่อสะสมครบในแต่ละขั้น และมีระยะเวลาใช้งาน 1 เดือน เพราะฉะนั้นก็อย่าลืมไปแลกรับรางวัลของตัวเองกันด้วยนะ จะได้ไม่เสียสิทธิ์ของตัวเองจ้า



ความเจ๋งข้อที่ 3 : เลือกซื้อแพ็กเกจเสริม "โปรตาม GEN" เพื่อรับสิทธิพิเศษเพิ่มได้




   เพียงจ่ายเงินเพิ่มอีก 100.- ก็สามารถเลือกรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม "โปรตาม GEN" ในช่วงอายุของตัวเองได้อีก สิทธิประโยชน์จะใช้ได้นาน 1 ปีนับจากวันที่สมัคร มีอะไรบ้างมาดูกันหน่อยยย~

ซื้อตั๋วหนังในราคาสมาชิกตาม GEN เฉพาะที่นั่งประเภท Deluxe, Premium, Prime และ Executive Seat ซึ่งแต่ละสาขาราคาจะไม่เท่ากันจ้า ต้องไปสอบถามสาขาที่จะดูว่าราคาเท่าไหร่นะ

ส่วนลดที่นั่งละ 20.- สำหรับผู้ติดตาม จำนวน 3 สิทธิ์/เรื่อง (ยกเว้น ที่นั่ง Executive Seat จะได้ส่วนลด 30.-)

ดูหนังฟรี 1 ที่นั่ง ภายในสัปดาห์เกิด เฉพาะที่นั่งประเภท Deluxe หรือ Premium (โดยต้องลงทะเบียน Package โปรตาม GEN ก่อนวันเกิดอย่างน้อย 1 วัน)

ส่วนลด 50.- สำหรับชุดป๊อปคอร์นที่ร่วมรายการ ได้แก่ ชุด 2 For U Combo, Sausage Combo และ Extra Sausage Combo (จำกัด 1 สิทธิ์/วัน)





SF+ Kids สำหรับเด็กอายุ 7-11 ปี




SF+ Student สำหรับเด็กอายุ 12-22 ปี




SF+ General สำหรับเด็กอายุ 23-59 ปี




SF+ Senior สำหรับเด็กอายุ 60 ปีขึ้นไป


   นอกจากแพ็กเกจตาม Gen ที่มีให้เลือกทั้ง 4 แบบแล้ว ยังมีแพ็กเกจอื่นเพิ่มเติมให้เลือกสมัครได้อีกเพียบเลย โดยทุกแพ็กเกจสามารถรับสิทธิ์ได้นาน 12 เดือนเหมือนเดิมจ้า


The VIP ราคา 200.-

-รับส่วนลดตั๋วหนังประเภทท่ีนั่ง Sofa Sweet , Executive Suite, Moon Bed, Lazy Chair, Day Bed และ Suite คู่ละ 100.- (จํานวน 1 สิทธิ์/เรื่อง)

-รับส่วนลดตั๋วหนังประเภทที่นั่ง VIP, MX4D, Executive Seat, Sun Bench และ Bean Bag ที่นั่งละ 50.- (จํานวน 2 สิทธิ์/เรื่อง)

-ได้รับส่วนลดอาหาร และเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ




The First ราคา 400.- | จะแตกต่างจาก The VIP แค่ส่วนลดตั๋วหนังที่นั่ง First Class ที่เพิ่มเข้ามาเท่านั้น

-รับส่วนลดตั๋วหนังประเภทที่นั่ง First Class ที่นั่งละ 100.- (จํานวน 2 สิทธิ์/เรื่อง)

-รับส่วนลดตั๋วหนังประเภทท่ีนั่ง Sofa Sweet , Executive Suite, Moon Bed, Lazy Chair, Day Bed และ Suite คู่ละ 100.- (จํานวน 1 สิทธิ์/เรื่อง)

-รับส่วนลดตั๋วหนังประเภทที่นั่ง VIP, MX4D, Executive Seat, Sun Bench และ Bean Bag ที่นั่งละ 50.- (จํานวน 2 สิทธิ์/เรื่อง)

-ได้รับส่วนลดอาหาร และเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ




The Director ราคา 900.- (จำหน่ายเดือน พ.ย. 62 เป็นต้นไป) จะได้รับ

-ชมภาพยนตร์ ที่นั่ง Premium จํานวน 5 ที่นั่ง (สามารถดูเรื่องใดก็ได้) สำหรับภาพยนตร์ Blockbuster ต้องเพิ่มส่วนต่างท่ีนั่งละ 20.-

-ป๊อปคอร์น ขนาด L จํานวน 2 กล่อง


The Producer ราคา 9,000.- (จำหน่ายเดือน พ.ย. 62 เป็นต้นไป) จะได้รับ

บัตรชมภาพยนตร์ ที่นั่ง First Class จํานวน 12 ที่นั่ง (สามารถดูเรื่องใดก็ได้)


ปันโปรสรุปให้


-บัตรสมาชิก SF+ สามารถสมัครได้ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เลยจ้า กดสมัครได้ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ http://www.sfcinemacity.com/sf-plus และแอปพลิเคชั่น SF Cinema พอกดสมัครบัตรปุ๊บ ก็สะสมหนังเพื่อแลกรางวัลได้ปั๊บ

-เพียงแค่สะสมดูหนังให้ครบ 50 เรื่อง ภายใน 1 ปีนับจากวันที่สมัครบัตร ก็จะได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิก SF Prime ซึ่งสิทธิพิเศษเยอะสุด ทั้งดูหนังฟรี 5 ที่นั่ง และรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษจาก SF ตลอด 1 ปีเต็มเลยน้า

-ถ้าอยากได้สิทธิพิเศษเพิ่มเติม (เหมือนกับบัตร SF Movie Club เดิม) ก็แค่สมัครแพ็กเกจ "โปรตาม GEN" จ่าย 100.- รับสิทธิ์ได้นาน 1 ปี ดูหนังราคาพิเศษ ดูหนังฟรีในสัปดาห์เกิด แถมส่วนลดชุดป๊อปคอร์นอีก บอกเลยว่าคุ้มแน่นอน! ยิ่งเป็นนักเรียน ผู้สูงอายุ หรือเด็ก คือดูหนังถูกมากเว่อร์อ่ะแกร



ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก เว็บ ปันโปร

เว็บแจ้งข้อมูล promotion และ สินค้า ลดราคา  มาให้คุณ