หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: สัมผัสกับแพลงตอน สกินแคร์ผสานสารสกัดจากธรรมชาติ  (อ่าน 1711 ครั้ง)

Thanitanitan

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 26
เมื่อกล่าวถึงส่วนผสมหลักที่ทำให้ผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวหน้าของ Biotherm มีความโดดเด่นแล้วก็แตกต่างจากที่อื่นก็คงจะหนีไม่พ้นจุลินทรีย์ขนาดเล็กที่เรียกว่า “แพลงตอน” ซึ่งสามารถเจอได้ในบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติศูนย์กลางแนวเขาในทวีปยุโรป จากศึกษาแล้วก็ค้นคว้าวิจัยทำให้พบว่าสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กนี้มีคุณลักษณะสำหรับการดูแลเซลล์ผิวอย่างลึกล้ำ หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็เลยได้มีการสกัดเอาคุณประโยชน์ดังกล่าวมาใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชนิดต่างๆเช่น น้ำตบ, อิมัลชั่น, ครีม, มาส์ก แล้วก็อายครีม
 

คอลเลคชั่น ไลฟ์ แพลงตอน ที่สุดของสกินแคร์ผสานแพลงตอนสูงสุด 5 %
ในแต่ละคอลเลคชั่นจะมีสัดส่วนของสารสกัดจากแพลงตอนและส่วนผสมอื่นๆที่ไม่เท่ากัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ สำหรับการแก้ไขปัญหาผิวแต่ละแบบ โดยผลิตภัณฑ์ใน Life Plankton Collection เป็นคอลเลคชั่นที่มีสารสกัดจากจุลินทรีย์เข้มข้นสูงที่สุด อีกทั้งยังเป็นที่นิยมอย่างยิ่งในเหล่าผู้ใช้ ด้วยคุณบัติเด่นซึ่งสามารถทำให้ผิวหน้าอ่อนเยาว์ลงอย่างเห็นได้ชัดภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์
นอกเหนือจากน้ำตบแพลงตอนที่มีชื่อเสียงแล้ว สกินแคร์ชนิดอื่นๆก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ได้แก่ Life Plankton Mask ที่เป็นนวัตกรรมสำหรับฟื้นบำรุงภาวะผิวในเวลากลางคืน จากการผสานพลังระหว่างสารสกัดแพลงตอนร่วมกับสารอาหารผิวอื่นๆอีกกว่า 35 ประเภท ส่งผลให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื่น นุ่มนวล และก็อิ่มเอิบแบบสุขภาพดี นอกเหนือจากนั้นยังเกิดผลการทดสอบยืนยันว่า หากใช้มาส์กหน้านี้บ่อยๆก็จะสามารถเติมเต็มริ้วรอยตื้นๆได้ ความพิเศษอีกประการหนึ่งเป็นเนื้อสัมผัสแบบเอสเซ้นส์อินมาส์ก ทำให้เนื้อครีมแนบสนิทไปกับผิวและก็ซึบซาบได้อย่างดีไม่ทิ้งคราบ ผู้ใช้จึงรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายแล้วก็เย็นสบายที่บริเวณใบหน้านั่นเอง
อีกแบบอย่างหนึ่งของผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดของแพลงตอนเป็น Life Plankton Eye หรืออายครีมสำหรับฟื้นบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตาโดยยิ่งไปกว่านั้น ซึ่งจะช่วยสำหรับในการลดเลือนริ้วรอยรวมทั้งความหมองคล้ำ ที่เกิดขึ้นมาจากความเหนื่อยล้าสะสมหรืออายุที่เพิ่มมากขึ้น โดยมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัย เพราะได้ผ่านการทดสอบจากผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังแล้วว่าเหมาะสำหรับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย รวมทั้งผู้ที่มีผิวเปราะบางแพ้ง่ายและสวมคอนแทคเลนส์
ไบโอเธิร์มมีความตั้งใจในการพัฒนาสกินแคร์ต่างๆให้มีคุณภาพและก็ตอบโจทย์ทุกปัญหาของผิวหน้าเสมอ ด้วยความเข้าใจในความสุขที่มาจากการมีสุขภาพผิวที่ดี ลองให้โอกาสสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของแพลงตอนเป็นตัวช่วยสำหรับการดูแลรักษาสภาพผิว ฟื้นคืนความแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอกเพื่อใบหน้าที่มีเสน่ห์แล้วก็กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.biotherm.co.th/women/face/collection/life-plankton.html

Tags : แพลงตอน