หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมวัยรุ่นต้องบำรุงผิวหน้าด้วย เซรั่มบำรุงผิวหน้า  (อ่าน 1684 ครั้ง)

Thanitanitan

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 26
มั่นใจว่าเซรั่มบำรุงผิวหน้าเป็นสกินแคร์แบบหนึ่งที่คนอีกหลายๆคนชอบพอ ด้วยลักษณะของเนื้อสัมผัสที่บางเบากว่าครีม แต่ว่ามีความเข้มข้นของสารอาหารผิวที่มากกว่าเอสเซ้นส์ นอกเหนือจากนั้นยังสามารถซึบซาบได้ลึกถึงผิวชั้นใน โดยเหตุนี้เซรั่มก็เลยถูกใช้สำหรับการแก้ไขปัญหาเฉพาะจุด ตัวอย่างเช่นริ้วรอยรวมทั้งจุดด่างดำ หรือฟื้นบำรุงผิวเสียจากแสงอาทิตย์ มลพิษ แล้วก็สารเคมี จากคุณลักษณะเหล่านี้ทำให้เซรั่มกลายเป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับคนที่ต้องการการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก แต่ไม่ชอบความรู้สึกหนาและก็หนักเท่าครีม

 
สำหรับเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ได้รับพัฒนาขึ้นมาโดย Biotherm นั้นก็มีอยู่หลากหลายสูตรด้วยกัน โดยประเภทรวมทั้งจำนวนของส่วนประกอบที่ใช้ คือปัจจัยสำคัญที่นำมาซึ่งการทำให้เซรั่มแต่ละสูตรมีคุณลักษณะสำหรับในการจัดการกับปัญหาผิวหน้าที่ไม่เหมือนกัน ได้แก่สูตรที่เน้นการเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว ด้วยการเติมสารอาหารให้ผิวสูงถึง 35 ชนิด อาทิเช่น วิตามินซี, กรดอะมิโน, โปรตีน, คาโบไฮเดรต, ไขมัน, น้ำมันแมคาเดเมีย และก็น้ำมันสควาเลน ซึ่งวิตามิน แร่ธาตุ และก็น้ำมันธรรมชาติพวกนี้มีคุณสมบัติในการสร้างความชุ่มชื่นให้กับผิว และปรับภาวะผิวให้มองกระจ่างอย่างเป็นธรรมชาติ
นอกจากนั้นก็ยังมีเซรั่มสูตรที่คิดค้นการกระชับรูขุมขน,ลดริ้วรอย รวมทั้งชะลอการถูกทำร้ายของเซลล์ผิว ซึ่งมีส่วนประกอบเป็นวัตถุดิบหรือส่วนประกอบจากธรรมชาติต่างๆที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นสาหร่ายสีแดง, สาหร่ายความเยาว์วัย, โมเลกุลน้ำตาลทะเล, น้ำมันถั่วเหลือง แล้วก็โรสฮิปออยล์ ฯลฯ จากรายละเอียดส่วนผสมคร่าวๆ|อย่างคร่าวๆ}ของเซรั่มบำรุงผิวหน้าแต่ละสูตรที่ได้กล่าวไป คงทำให้รู้สึกได้ว่าไบโอเธิร์มให้ความสำคัญการใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสำหรับในการฟื้นบำรุงสูง ทั้งยังยังปลอดภัยรวมทั้งยืนนานมากกว่าสารเคมี ทำให้ผู้ใช้ลดความกังวลในเรื่องของสารเคมีตกค้าง แล้วก็ความระคายบนผิวหนังได้อีกด้วย
ข้อแตกต่างอีกประการของเซรั่มแต่ละสูตร คือการออกแบบมาโดยคำนึงถึงกลุ่มผู้ใช้ไว้บ้างแล้ว ดังเช่น เซรั่ม Bule Therapy Accelerated ที่มีคุณลักษณะสำหรับในการลดเลือนริ้วรอยแล้วก็ชะลอความโรยราของผิว ซึ่งเหมาะกับผู้ใช้ที่มีอายุมากกว่า 30 ปีขึ้นไป ฯลฯ เพราะเหตุนี้ ข้อแนะนำสำหรับคนที่มีความสนใจในเซรั่มบำรุงผิวหน้า และสกินแคร์ประเภทอื่นๆ ควรศึกษา อ่านเกี่ยวกับส่วนผสมรวมทั้งสรรพคุณ หรือขอคำแนะนำบีเอและก็คนที่มีความรู้ เพื่อการเลือกใช้ชนิดของสกินแคร์ให้เหมาะสมกับภาวะผิวของตนเองที่สุด
ผิวกระจ่างใสอย่างยั่งยืนด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ จะต้องเลือกใช้เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีคุณภาพเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับชั้นผิว ให้ท่านมีความมั่นใจกับบริเวณใบหน้าได้อย่างเต็มที่ในแต่ละวัน
 

Tags : serum,เซรั่มบำรุงผิวหน้า