หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: การเขียนประวัติส่วนตัวเพื่อสมัครงาน  (อ่าน 1695 ครั้ง)

atkossr

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 1
การมีประวัติที่ดีเป็นขั้นตอนแรกในการเชื่อมโยงไปถึงงานที่เหมาะสม ดำเนินการเขียนต่ออาจเป็นส่วนที่เครียดที่สุดของการค้นหางาน ถ้าคุณเรียนจบแล้วก็ควรจะหางานทำ หรือเรียนต่อ แต่ก็ยังเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการแบ่งปันประสบการณ์และคุณสมบัติของคุณ วัตถุประสงค์ของการดำเนินการต่อของคุณ คือการสร้างความสนใจมากพอที่นายจ้างจะต้องการที่จะเห็นคุณสำหรับใบหน้าในเชิงลึกมากขึ้นในการสัมภาษณ์หน้า ประวัติส่วนตัวเหล่านั้นได้รับความสนใจมากที่สุดมีโครงสร้างด้วยองค์ประกอบต่อไปนี้:

คำชี้แจงคุณค่าข้อเสนอ

ส่วนนี้ควรระบุให้นายจ้างมีมูลค่าทันทีที่คุณจะนำไปสู่องค์กรของพวกเขา หากคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาธุรกิจ ที่ประสบความสำเร็จในการทำงานร่วมกับบริษัทในอุตสาหกรรมการแพทย์คุณควรมีรายการนี้ในส่วนนี้ ตัวอย่างของคำสั่งนี้จะเป็น "เป็นมืออาชีพด้านการพัฒนาธุรกิจที่มีประสบการณ์ที่มีความสัมพันธ์ที่มีอยู่ในสถานที่ที่มีการจัดตั้งบริษัทอุปกรณ์ทางการแพทย์ระดับภูมิภาคที่สำคัญ ความสัมพันธ์เหล่านี้ได้รับการจัดตั้งขึ้นจะช่วยให้ฉันสามารถเข้าถึงการตัดสินใจที่สำคัญได้ทันทีในรอบการขาย " คำชี้แจงการเสนอคุณค่าช่วยให้นายจ้างสามารถมองเห็นคุณในตำแหน่งนี้และเป็นผู้มีส่วนร่วมทันทีกับองค์กรของพวกเขา

คำสำคัญในการเขียนประวัติย่อ

การเขียนประวัติส่วนตัวที่มีประสิทธิภาพควรจะทำในทางที่ช่วยให้คุณโดดเด่นจากฝูงชน หนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการทำเช่นนี้คือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณใช้คำสำคัญที่เหมาะสมสำหรับการลงรายการบัญชีงาน ดังนั้นเราจึงรู้ว่าบริษัทส่วนใหญ่กำลังใช้ซอฟต์แวร์แยกวิเคราะห์ในการตรวจสอบประวัติย่อ ซอฟต์แวร์นี้ถูกออกแบบมาเพื่อกรองคำสำคัญจากประวัติย่อที่พวกเขาได้รับ ซอฟต์แวร์นี้จะมองผ่านประวัติย่อสำหรับคำเหล่านี้

ดังนั้นเพียงแค่ใส่คำหลักคือคำที่สามารถอธิบายตำแหน่งที่คุณจะสมัครได้อย่างง่ายดาย ในตัวอย่างข้างต้นตำแหน่งเป็นมืออาชีพในการพัฒนาธุรกิจ ดังนั้นสิ่งที่คำว่าทันทีมาถึงใจกับตำแหน่งนี้? การพัฒนาธุรกิจอย่างถูกต้อง ดังนั้นคุณจะต้องการคำหลักที่จะเป็นคำว่าการพัฒนาธุรกิจ เพื่อบอกเรื่องราวของคุณคุณควรใช้คำหลักเหล่านี้ในเรื่องธรรมชาติที่บอกลักษณะ

ไฮไลท์ประสบการณ์ของคุณ

ผู้เชี่ยวชาญหลายคนมีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการแบ่งปันที่มีคุณค่ามากมาย กุญแจสำคัญคือประสบการณ์ที่คุณควรแบ่งปันในประวัติส่วนตัวของคุณ การดำเนินการจะถูกแยกวิเคราะห์และถ้าเลือกจะได้รับการรีวิวโดยนายจ้างประมาณ20วินาทีหรือน้อยกว่า ในการเขียนประวัติส่วนตัวเป็นสิ่งที่ยอมรับได้โดยสิ้นเชิงในการสร้างเพ2-3 การดำเนินการต่อหากคุณกำลังใช้งานสำหรับตำแหน่งระดับผู้บริหาร ตำแหน่งอื่นทั้งหมด1-2 หน้าเป็นเรื่องปกติ จำนายจ้างส่วนใหญ่รู้ว่าผู้สมัครงานเฉลี่ยมีสามงานบวกในอาชีพของพวกเขา. ความยาวของประวัติส่วนตัวไม่สำคัญเท่ากับการใช้คำหลักและเน้นประสบการณ์และคุณสมบัติที่เกี่ยวข้องของคุณ ประสบการณ์เดียวที่คุณควรเน้นคือประสบการณ์เหล่านั้นที่นำไปใช้กับงาน ดังกล่าวข้างต้นคุณควรบอกเล่าเรื่องราวของคุณโดยใช้คำหลักและประสบการณ์งานที่เกี่ยวข้อง

มีประวัติที่ดีสามารถทำได้อย่างง่ายดายและไม่จำเป็นต้องมีคำแฟนซีออกแบบหรือรูปแบบ มีหลายแม่แบบการเขียนประวัติส่วนตัวฟรีบนอินเทอร์เน็ตที่สามารถช่วยให้คุณมีรูปแบบฯลฯ เพราะเอกสารนี้สำคัญมากในการทำให้คุณใกล้ชิดกับงานใหม่ของคุณ เราขอแนะนำให้คุณอุทิศเวลาที่จำเป็นเพื่อให้ได้สิทธิ ที่สำคัญที่สุดก่อนที่คุณจะส่งประวัติการทำงานของคุณไปยังนายจ้าง มุมมองที่คุณควรจะมีคนที่เชื่อถือได้ตรวจสอบและให้ความคิดเห็น ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ใช้การตรวจการสะกดและมองหาข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์เป็นต้น โปรดจำไว้ว่าคุณจะได้รับโอกาสเพียงครั้งเดียวที่จะสร้างความประทับใจแรกที่ดี

ทำงานเขียนต่อเนื่องราคาไม่แพง

มืออาชีพหลายคนเลือกที่จะเขียนประวัติย่อของพวกเขาและมีผลอย่างมาก แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าจำเป็นต้องใช้บริการระดับมืออาชีพ รู้ว่าบริษัทเหล่านี้และผู้เชี่ยวชาญช่วงค่าธรรมเนียมในราคาจาก 15,000 - 20,000 บาทขึ้นอยู่กับทักษะการเขียนคัดลอกทางเทคนิคที่จำเป็น ในคำอื่นๆถ้าคุณกำลังสมัครสำหรับไอทีหรือตำแหน่งทางการแพทย์ที่คุณต้องการ นักเขียนประวัติศาสตร์ที่มีระดับของประสบการณ์ในการเขียนสำเนาหรือเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพในนามของคุณ