หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: 10 อันดับการทำข้อสอบแนวๆ (ที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง)  (อ่าน 7544 ครั้ง)

Barbie

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 206
อันดับ 10  มืด 8 ด้าน

ไม่รู้จะบรรยายไงดี แต่ขอบอกว่า อาจารย์ให้ค่ามุกไปตั้ง 1 คะแนนแน่ะ เอาเป็นว่า ดูกันฮาๆคลายเครียด แต่ไม่แนะนำไปทำในห้องสอบ เพราะถ้าอาจารย์ไม่ฮาด้วย งานนี้ ตัวใครตัวมัน!!



อันดับ 9  สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม

เป็นการเชือดเฉือนกันด้วยธรรมะกันเลยทีเดียว ....เมื่อลูกศิษย์ร้องขอความเมตตา ด้วยสุภาษิต 'เมตตาธรรมค้ำจุนโลก' (ให้คะแนนผมเถอะ) แต่อาจารย์ก็ใช่เบา สวนกลับด้วยสุภาษิต 'สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม' (ทำได้แค่นี้ ก็เอาคะแนนไปเท่านี้)



อันดับ 8  วัดใจ เสี่ยงดวง

ออกแนวเกมวัดดวงกันเลยครับสำหรับรายนี้ สงสัยพี่แกกะว่า เลือก C รวดทั้งร้อยข้อ ขี้หมูขี้หมามันต้องมีข้อถูก ...แต่เผอิญมันซวยตรงที่ อีตานี่คงอ่านโจทย์ไม่ดี ข้อสอบมันเป็นแบบถูกผิด ถ้าถูกเลือก A ถ้าผิดเลือก B แต่อีตานี่ดันโซโล่ C ทั้งร้อยข้อ (จงเป็นสุขเป็นสุขเถิด -*-)




อันดับ 7  เทพ vs noob

เปลี่ยนมาดูวิชาภาษาอังกฤษกันบ้าง ...ผมว่าเจ้าของกระดาษคำตอบแผ่นนี้คงติดเกมออนไลน์แหงมๆ (สำหรับคนไม่เข้าใจมุก .. ภาษาของคนที่เล่นเกมออนไลน์ คำว่า pro หมายถึง คนที่เล่นเก่งๆ หรือทีเรียกว่า 'เทพ' นั่นแหละครับ ส่วน คำว่า noob มาจาก newbie หมายถึง คนเล่นไม่เก่ง หรืออ่อนหัด อะไรทำนองนั้น)



อันดับ 6 หยาบคาย

รายนี้ก็ออกแนวสติแตกแบบข้างบน แต่ออกเป็นแนวถ่อย สุดท้ายนอกจากไม่ได้คะแนน โดนอาจารย์เรียกพบอีกต่างหาก



อันดับ 5 ตายดีกว่า

น่าเห็นใจคนนี้มากที่สุด เพราะดูเค้าพยามแล้ว แต่ประมาณคิดไปคิดมาแล้วมันตันไปต่อไม่ได้ยังไงไม่ทราบ เฮียแกเลยสติแตก ผูกคอตายบนเครื่องหมายรากมานซะเลย .... ไปสู่สุขตินะเฮีย




อันดับ 4 จงกระจาย

อันนี้เห็นแล้วอยากกรี๊ดเป็นภาษาไนจีเรีย โจทย์บอกจงกระจาย ไอคนทำ มันก็กระจายจริงๆ ,,, เขาบอกกระจายเป็นพจน์ว้อยยย ไม่ใช่กระจายตัวหนังสือ




อันดับ 3 sinx/n = 6

อันนี้ไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆให้มันลึกซึ้ง คนแก้สมการตัดตัวเลขมันมือไปหน่อยยังไงไม่ทราบ ดันไปตัด 1/n กับ ตัว n ของคำว่า sin แล้วเผอิญมันกลายเป็นคำว่า six ก็เลยตอบ 6 ไปซะดื้อๆ ฮ่วย!




อันดับ 2 ลิมิตตะแคงข้าง

อันนี้ ถ้าเรียนแคลคูลัสแล้วจะช่วยให้ฮายิ่งขึ้น .. ก็คือ อาจารย์คนนี้แกสอนเด็กว่า ถ้าลิมิตเข้าใกล้ a ของ 1/(x-a) แล้ว คำตอบมันจะได้เท่ากับ อินฟินิตี้ แล้วแกก็ยกตัวอย่างกรณี a=8 .. และปลากด(ปรากฎ) ว่า ไอเครื่องหมายอินฟินิตี้ มันดันไปเหมือนกับเลข 8 ตะแคงข้าง ,,, เด็กมันก็เลยเข้าใจว่า คำตอบของโจทย์ทำนองนี้ ก็คือ ให้เอาตัวเลขไปตะแคงข้าง พอลิมิตเข้าใกล้ 5 ปุ๊บ มันก็ตอบเป็น เลข 5 ตะแคงข้างทันที เออ เอากับมัน



และ



อันดับ 1  จงหา x ?

แหมะ โจทย์เขาสั่งให้หา x มันก็วงกลมล้อมรอบ แล้วมีการเขียนบอกว่า 'อยู่นี่ไง' อีกต่างหาก ….ผลคือ ได้ 0 แบบไม่ต้องสืบ




เครดิต Dek-d.com

กูจุนเพียว

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 11
 *haha* คิดได้ไงเนี่ย

Bob cat

  • บุคคลทั่วไป
Re: 10 อันดับการทำข้อสอบแนวๆ (ที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง)
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: พ. 01 มิ.ย. 2011 เวลา 17:36:14 »
ดูกี่ครั้งก็ฮาทุกครั้ง  *haha*

แจจุง

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 13
Re: 10 อันดับการทำข้อสอบแนวๆ (ที่ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง)
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: พฤ. 02 มิ.ย. 2011 เวลา 02:43:11 »
ขำดีๆ ชอบ