หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: Galaxy S8 และ S8+ สมาร์ทโฟนกล้องสวยเกินคาด คุณภาพครบครัน ที่สุดแห่งปี  (อ่าน 2838 ครั้ง)

yimmyimm

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 14
กระแสข่าวเปิดตัวของ Samsung Galaxy S8 กับ Galaxy S8+ มาแรงเลยทีเดียวเชียว นิยามสมาร์ทโฟนสุดยอดแห่งปี 2017 ที่เห็นได้อย่างชัดเจนว่า ทางซัมซุงปรับเปลี่ยนมือถือรุ่นนี้ให้ก้าวหน้าจากรุ่นเดิมหลายจุด ด้วยดีไซน์หน้าจอขอบโค้ง เรียบหรู กะทัดรัด ทั้ง Samsung Galaxy S8 และ 8+ แถมเรื่องกล้องที่มีการอัปเกรดจากรุ่นก่อน ใครที่ได้ทดลองใช้กล้องรุ่นนี้จะต้องร้องว้าวววววอย่างแน่นอน
 

Samsung Galaxy S8 กับ S8+ ตัวกล้องมีการอัปเกรดขึ้นจากรุ่นก่อน ความละเอียดกล้องหน้าเพิ่มขึ้นเป็น 8 ล้านพิกเซล ( Galaxy S7 edge มีกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล) รูรับแสงกว้างสูงสุด f/1.7 พร้อมเทคโนโลยี Autofocus เพื่อช่วยจับภาพถ่ายได้แบบคมชัดมากยิ่งขึ้น

มาดูกันในส่วนกล้องหลัง Galaxy S8 และ S8+ คุณสมบัติความละเอียดกล้อง 12 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้างสูงสุด เทคโนโลยี Dual Pixel  ระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบ OIS รองรับการถ่ายวิดีโอบนความละเอียดสูงสุดระดับ 4K พ่วงฟีเจอร์ใหม่ Enhanced Image Processing ซึ่งเป็นระบบประมวลความชัดของภาพถ่าย ด้วยการรวมภาพถ่ายหลายเฟรมเข้าด้วยกัน ถือว่าเป็น item เด็ดของกล้อง s8 plus ลดความเบลอ ลดจุด Noise ของภาพ และภาพคมชัดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยปรับความสว่างของภาพถ่ายในสภาวะแสงน้อยได้อีกด้วย เพียงแค่กล้องมือถือก็สามารถทำให้คุณเป็นช่างภาพมือโปรได้เลย สำหรับใครที่กำลังมองหามือถือซักเครื่องหรือกำลังตัดสินใจอยู่สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเทคนิค ฟังก์ชั่น ฟีเจอร์ตัวเครื่อง เพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s8/