หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: ทีมเมียจุงกิต้องโหวต คนดังในไทยคนใด หน้าคล้ายสามีเรามากที่สุด  (อ่าน 12875 ครั้ง)

songjoongko

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 2


เอาไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ กับกระแส “สามีแห่งชาติ” ฟีเวอร์


ซงจุงกิ จากเรื่อง Descendants of the sun หรือ ชีวิตเพื่อชาติ รักนี้เพื่อเธอ ทำเอาสาวไทยหัวใจละลายไปกับความหล่อและแสนดี และในตอนนี้พระเอกคนดังมาเยือนประเทศไทย เพื่อมาพบปะกับแฟนคลับและเหล่าเมียมโนชาวไทยในงาน ซงจุงกิ เอเชีย ทัวร์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2016 SONG JOONG KI ASIA TOUR FAN MEETING IN BANGKOK)
ซึ่งสาวๆหลายคนต่างลงความคิดเห็นกันว่า ซง จุงกิหน้าคล้ายเหล่าคนดังในประเทศไทยอีกด้วย จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยยยยย..


เจมส์ จิรายุ หรือเจมส์จิ พระเอกคนดังของทางช่อง 3 ที่มีหลายคนต่างบอกคล้ายซงจุงกิ ด้วยใบหน้าที่หวานใส และความขี้เล่นเป็นกันเอง เลยทำให้พระเอกคนนี้ติดอันดับมาด้วย
(instagram : @jirayu_jj)


นพ. ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล หรือ หมอเส แห่ง Masterpiece Clinic เป็นคุณหมอศัลยกรรมคลินิกเสริมความงามครบวงจรชื่อดังในประเทศไทย ด้วยบุคลลิกที่สุขุม รวมถึงหน้าตาจิ้มลิ้มและรอยยิ้มที่กระชากใจ ทำให้คนไข้หลายๆคนถึงกับต้องเรียกว่า “อปป้า”
(Instagram : @doctorsae_masterpiece)


ทอย ปฐมพงศ์ จากซีรี่ย์สุดฮอต club friday to be continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย ซึ่งรับบทเป็นแตงโม น้องชายของเชอรี่ตัวเอกของเรื่อง ด้วยส่วนสูงและความขาวตี๋ ที่ทำให้ติ่งต้องร้องว๊าว ไม่ต้องยิ้ม ไม่ต้องพูดก็หล่อแล้วพ่อคุณเอ๊ยยย
(Instagram : muwann1)


และคนสุดท้ายคงเป็นใครไม่ได้นอกจากดีเจสุดฮอต พุฒิ พุฒิชัย คู่จิ้นนางเอกสาวจุ๋ย วรัทยา ซึ่งล่าสุดพระเอกและดีเจหนุ่มคนนี้ได้เปลี่ยนทรงผมเป็นลุคเกาหลี ทำให้หน้าตาไปละม้ายคล้ายคลึงกับซงจุงกิเข้าโดยบังเอิญ
(Instagram : push_dj)

เป็นยังไงบ้างคะ? กับเหล่าคนดังในไทยที่หน้าคล้ายกับบิ๊กบอสซงจุงกิ แล้วคุณล่ะ คิดว่าใครหน้าคล้ายซงจุงกิมากที่สุด #ยอมแล้วทูนหัวอยากมีผัวเป็นซงจุงกิ โหวตค่ะ!