หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: World of Ninjas ด่านใหม่! ตัวละครใหม่! มันส์ต่อเนื่อง!!  (อ่าน 5247 ครั้ง)

Barbie

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 206


สิ้นสุดการรอคอย สำหรับเกมมือถือตำนานนินจาทั้ง5แคว้น "สงครามโลกนินจา World of Ninjas" เกมจัดทีมนินจาต่อสู้ด้วยการใช้สกิลสุดอลังแบบ QTE (ระบบลากเส้น) ที่ล่าสุดทางทีมงานได้ทำการอัพเดทด่านใหม่ ตัวละครใหม่ ให้เพื่อนๆ ได้สานต่อความมันส์กันแบบต่อเนื่อง!  เรามาดูรายละเอียดอัพเดทกันเลยดีกว่า

ด่านใหม่




เพิ่มความท้าทายด้วยด่านใหม่ที่ลุยกันได้ยาวถึง เลเวล114 ขึ้นไป พร้อมของรางวัลตอบแทนเป็นไอเทมวัสดุต่างๆ ที่เอาไว้สร้างอุปกรณ์ระดับสูง นอกจากนี้ยังเพิ่มด่านหัวหน้าให้อีกถึง 14ด่าน ให้ได้เก็บเศษตัวละครกันฟรีๆ หนึ่งในนั้นมี ผู้นำ28 อย่าง [นางาโตะ] !! และ ผู้นำ24 อีกมากมายให้ได้สะสม

แพ็คตัวละครใหม่



เพิ่มแพ็คการ์ดใหม่ 2แพ็ค ซึ่งมีตัวละครใหม่ ผู้นำ28 สุดแกร่งให้ได้สะสมกันอีก 4ตัว นั่นก็คือ [ซึจิคาเงะรุ่น2], [มิซึคาเงะรุ่น2], [โฮคาเงะรุ่น2] และ [ไรคาเงะรุ่น3] นอกจากนี้ในแพ็คยังมีผู้นำ 24 ตัวใหม่อีกหลายตัวให้ได้สะสมอีกด้วย เช่น [กินคาคุ], [จินคาคุ], [มังเกสึ โฮซูกิ]

[ซึจิคาเงะรุ่น2]



ซึชิคาเงะ หรือ มู เป็นนินจาสายปรุงยา ที่สามารถยืนชนแถวหน้าได้ไม่แพ้นินจาสายพลังภายใน โจมตีปกติเป็นแถวแนวตั้งได้ถึง2ตัว สกิลสุ่มใช้ได้ถึง3ตัว แถมลดความแม่นยำของศัตรูลงได้ถึง50% พร้อมบัพฟื้นฟูพลังชีวิตของตัวเองเป็นเวลา 4เทิร์น

[มิซึคาเงะรุ่น2]



มิซึคาเงะรุ่น2 เป็นนินจาสายขว้างปาสายโจมตีกายภาพ โจมตีธรรมดาด้วยพลังที่รุนแรงมากใส่เป้าหมายที่ใกล้ตายมากที่สุด พร้อมกับเพิ่มอัตราหลบหลีกของตัวเอง สกิลไม้ตายโจมตีได้ถึง4เป้าหมาย พร้อมบัพเพิ่มความแรงคิติคอลตัวเองถึง+100% เป็นเวลา 3เทิร์น

[โฮคาเงะรุ่น2]



โฮคาเงะรุ่น2 หรือ โทบิรามะ เซ็นจู น้องชายของโฮคาเงะรุ่นที่1 เป็นสายนินจาคาถาโจมตีพลังเวทย์ ที่มีพลังโจมตีที่รุนแรงมาก โจมตีธรรมดาแนวตั้งได้ถึง2เป้าหมาย และลดอัตราการหลบของศัตรูลง 20% สกิลไม้ตายโจมตีแถวหน้า2ตัว พร้อมลดพลังป้องกันกายภาพและเวทย์ของศัตรูลง 40% เป็นเวลา3เทิร์น

[ไรคาเงะรุ่น3]



ไรคาเงะรุ่น3 ผู้ที่แข็งแกร่งทั้งด้านพลังโจมตีและพลังป้องกัน เป็นนินจาสายพลังภายในโจมตีกายภาพ สามารถยืนชนในแนวหน้าได้ดี โจมตีธรรมดาใส่เป้าหมายแนวตั้งถึง2ตัว และเพิ่มพลังป้องกันตัวเอง20% สกิลไม้ตายโจมตีแนวตั้งใส่2เป้าหมาย พร้อมบัพเพิ่มอัตราลบหลีกของตัวเอง+120% เป็นเวลา4เทิร์น

เป็นยังไงกันบ้างกับด่านและตัวละครใหม่ของเกม "สงครามโลกนินจา World of Ninjas" คงจะถูกใจเพื่อนๆ กันแน่นอน.. แถมท้ายด้วยข่าววงในว่า ช่วงวันลอยกระทง 25พย. ที่ใกล้จะถึงนี้ จะมีกิจกรรมพิเศษแจกของฟรี พร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มกันด้วย ยังไงก็รอติดตามข่าวสารได้เร็วๆ นี้ ส่วนใครที่อยากเล่นเกมสงครามโลกนินจา ก็สามารถดาวน์โหลด และติดตามข่าวสารได้ตามช่องทางข้างล่างนี้



-=:[ Download ]::[ ดาวน์โหลด ]:=-
Android Apk file: https://goo.gl/k1z020 (โหลดเสร็จแล้วกดติดตั้งเกม)
iOS: https://goo.gl/4t209m

ติดตามข่าวสารและกิจกรรม
Facebook: https://www.facebook.com/woninja.th
กลุ่มQQ WON-Have Fun: 316128885