หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: สวนสนุกสุดมันส์ทะลุโลก “roller coaster tycoon 3”  (อ่าน 3358 ครั้ง)

F4

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 174
สวนสนุกสุดมันส์ทะลุโลก “roller coaster tycoon 3”
« เมื่อ: พ. 02 ก.ย. 2015 เวลา 13:02:50 »


กลับมาอีกครั้งแล้วและดีกว่าที่ผ่านมา จนวันนี้ตลาดแอพของเราต้องนำมารีวิวให้สาวกของเราได้รู้จักกัน กับเกมส์ที่มีชื่อว่า “RollerCoaster Tycoon 3!” เกมส์ที่เล่นแล้วมีคนติดมากที่สุดในโลก เริ่มต้นจากไม่มีอะไรเลยแล้วเปิดประตูสู่สวนสนุกแบบ Six Flags อันโด่งดัง หรือเพียงแค่สร้างรถไฟเหาะตีลังกาแบบล้ำๆในจินตนาการของคุณ สามารถเล่นให้มันสุดๆตามแบบฉบับของคุณได้แล้ว!



การขับอันรุนแรงแบบใหม่ๆ สวนสนุกแห่งใหม่ที่น่าจะตื่นตาตื่นใจ และเครื่องมือการสร้างที่ง่ายต่อการใช้ งานช่วยในการสร้างสุดยอดสวนสนุกขึ้นมาได้อยางสนุกสนานมากกว่าที่เคย!




คุณสมบัติสำคัญ ทดสอบทักษะความเป็นเจ้าแห่งรถไฟเหาะของคุณด้วยรถไฟเหาะแบบ Six Flags 25 แบบ และสนุกแบบ Six Flags อีก 5 แบบ รวมถึง Six Flags Magic Mountain และ Six Flags Great Adventure ด้วย
สร้างรถไฟเหาะตีลังกาที่มีเอกลักษณ์แบบไม่เหมือนใครขึ้นมา โดยใช้ Roller Coaster Designer และ ออกแบบให่ทั้งหมด! เขย่าขวัญแขกที่มาเที่ยวสวนสนุกของคุณ ด้วยการขับที่แตกต่างกันมากว่า 150 แบบ และสิงดึงดูดความสน ใจต่างๆ มากมาย ปรับแต่งสวนสนุกของคุณด้วยรูปแบบใหม่ๆ เฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร รวมไปถึง Giant Garden (สวนยักษ์) Wild West (ดินแดนคาวบอย) Pirates (เกาะโจรสลัด) และอื่นๆ อีกมากมาย!


 

ตลาดแอปพลิเคชั่นที่มีฟังก์ชั่นครบครับรอบด้าน

   “ตลาดแอพ” ของเรานอกจากจะมีแอปพลิเคชั่นและเกมส์มากมายให้ผู้ใช้งานได้ดาวน์โหลดแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นการจัดการมือถือที่ครบครันรอบด้าน ทั้งกำจัดไฟล์ขยะ ย่อไฟล์รูปภาพ ย่อไฟล์ขนาดใหญ่ สร้างริงโทน และฟังก?ชั่นอื่นๆที่ใช้งานได้จริงอีกมากมาย

โหลด(ระบบPC) : http://bit.ly/1Jqv53b
โหลด(ระบบiPhone/iPad) : http://tg.taladapp.com/dt/iphone?ref=sritown_rw