หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: ตลาดแอพ แอพลิเคชั่นที่มาแรงที่สุดในตอนนี้  (อ่าน 3053 ครั้ง)

F4

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 174
“ตลาดแอพ”

เป็นแอปพลิเคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณสามารถจัดการอุปกรณ์ที่ใช้งานระบบปฎิบัติการ iOS ทั้ง iPhone iPad และ iPodTouch รวมไปถึงเป็นแหล่งรวบรวมแอปพลิเคชั่นมากมายให้ผู้ใช้งานได้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นและเกมส์ต่างๆมากมายลงบนมือถือของคุณอย่างสะดวกและง่ายดาย

“ตลาดแอพ”

มุ่งเน้นที่จะพัฒนาตลาดแอปพลิเคชั่นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาด้วยความป็นมืออาชีพ พร้อมด้วยฟังก์ชั่นที่รองรับการใช้งานของผู้ใช้ได้อย่างครบครันรอบด้าน เพื่อให้ “ตลาดแอพ” เป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้งานทุกคน


จุดเด่นของตลาดแอพ

1. ไม่จำเป็นต้องเจลเบรค

“ตลาดแอพ” ของเราเป็นแอปพลิเคชั่นฟรีที่ไม่จำเป็นต้องเจลเบรคอุปกรณ์ของคุณก็สามารถใช้งานทุกฟังก์ชั่นของเราได้  ตลาดแอพของเรามีแอปพลิเคชั่นใหม่ๆให้ผู้ใช้ได้ดาวน์โหลดมากมาย มีการอัพเดทเพิ่มปริมาณแอปพลิเคชั่นทุกวัน สามารถดาวน์โหลดได้โดยไม่จำเป็นต้องมีสายเชื่อมต่อข้อมูล การใช้งานก็ง่ายดายไม่ยุ่งยาก สะดวกต่อการค้นหาและดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย



2. ไม่ต้องมีไอดีและพาสเวิร์ด

สามารถค้นหา และดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้อย่างรวดเร็วโดยไม่จำเป็นต้องมีไอดี หรือพาสเวิร์ดใดๆทั้งสิ้นประหยัดเวลาทั้งเวลาและไม่ต้องกังวลว่าจะลืมไอดีหรือพาสเวิร์ดอีกต่อไป   

3. แก้ไขบั๊กเด้ง

 “ฟังก์ชั่นแก้ไขบั๊กเด้ง” ที่มาพร้อมกับโปรแกรมตลาดแอพช่วยให้ผู้ใช้งานแก้ไขปัญหาแอพเด้ง หากระหว่างการใช้งานพบปัญหาแอพเด้ง เพียงแค่คุณเปิดตลาดแอพคลิกคำสั่ง “แก้ไขบั๊กเด้ง” ก็สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้เร็วในพริบตา



4.ฟังก์ชั่นการเพิ่มพื้นที่ใช้งานให้กับมือถือของคุณ

ตลาดแอพของเรายังมาพร้อมฟังก์ชั่นการจัดการมือถืออันชาญฉลาด “การกำจัดขยะ” “การจัดการไฟล์ขนาดใหญ่” “การลดขนาดไฟล์รูปภาพ” ความสามารถเหล่านี้สามารถช่วยเพิ่มพื้นที่ให้กับมือถือของคุณได้ถึง 50 % เลยทีเดียวเชียวหล่ะ




ตลาดแอพ ยุคใหม่ของการโหลดแอพแท้ ฟรี!

โหลด(ระบบPC) : http://bit.ly/1Jqv53b

โหลด(ระบบiPhone/iPad) : http://tg.taladapp.com/dt/iphone?ref=sritown_rw

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ศ. 28 ส.ค. 2015 เวลา 12:08:54 โดย F4 »