หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: ตัวละครอื่นๆ  (อ่าน 31544 ครั้ง)

F4

  • Administrator
  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 174
ตัวละครอื่นๆ
« เมื่อ: จ. 23 พ.ค. 2011 เวลา 23:13:59 »

คันออนจิ มิซาโอมารุ
  หรือ ดอน คันออนจิ ชายผู้อ้างว่าตนเห็นวิญญาณ เขาทำรายการวิญญาณสัญจรที่จะไปสำรวจดูวิญญาณทั่วประเทศญี่ปุ่น แล้วตอนที่ไปเมืองคาราคุระก็ไปพบอิจิโกะ และได้ช่วยกับอิจิโกะต่อสู้ปราบฮอลโลว์สำเร็จ แล้วก็บอกว่าอิจิโกะเป็นลูกศิษย์หมายเลข 1 ของตน
ในภายหลัง คันออนจิได้มาร่วมมือกับจินตะ อุรุรุ ยูซึ และคาริน ซึ่งมาปราบฮอลโลว์ในนาม "คาราคุระ ฮีโร่"

  คุจิกิ ฮิซานะ
  ภรรยาของเบียคุยะ และเป็นพี่สาวของลูเคีย เธอเสียชีวิตจากโลกมนุษย์มาอยู่ที่โซล โซไซตี้พร้อมกับลูเคีย หากแต่ด้วยร่างกายที่อ่อนแออยู่เดิมของเธอ ทำให้ไม่อาจรับภาระเลี้ยงลูเคียได้ เธอจึงต้องทิ้งลูเคียไป และเมื่อเธอเข้ามาสู่ตระกูลคุจิกิได้นานหลายสิบปีต่อมา ร่างกายของเธอก็เกินที่จะทนอยู่ไหว ก่อนที่จะเสียชีวิตเธอขอร้องให้เบียคุยะตามหาน้องสาวของตน และรับเธอเป็นน้องสาวด้วย เพื่อแทนกับสิ่งที่เธอทำกับลูเคียไว้ในอดีต

  อิโนอุเอะ โซระ
  พี่ชายของโอริฮิเมะที่เลี้ยงดูโอริฮิเมะมาตั้งแต่เด็ก แต่ได้เสียชีวิตไปด้วยอุบัติเหตุทางจราจร ทว่าดวงวิญญาณของเขาก็ยังคงตามคุ้มครองโอริฮิเมะ แต่เมื่อได้เห็นว่าโอริฮิเมะเริ่มหันไปคบหาเพื่อนฝูงจนหลงลืมตนเอง ก็ทำให้ความเหงาและความเศร้าเข้าครอบงำจนกลายเป็นฮอลโลว์ และกลับมาทำร้ายโอริฮิเมะที่โลกมนุษย์

  อิชิดะ โซเค็น
   ปู่ ของ อิชิดะ อุริว และเป็น อาจารย์ ด้วย เขาถูก ฮอลโล่ ฆ่าตาย แต่แท้จริงแล้ว คุโรซึจิ มายูริ เป็นคนขอให้ ยมทูตไปช่วยอย่างล่าช้า ทำให้ อิชิดะ โซเค็น เสียชีวิต เพื่อจะนำวิญญาณไปวิจัยเกี่ยวกับควินชี่

  อิชิดะ ริวเค็น
  เป็นพ่อของ อิชิดะ อุริว และถึอว่าเป็นควินชี่คนสุดท้าย นอกจากนี้ยังเป็นคนช่วยฟื้นพลังควินชี่ให้ อิชิดะ อุริว อีกด้วย

Credit:kartoon-discovery.com


รักจัง

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 7
Re: ตัวละครอื่นๆ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: อา. 29 พ.ค. 2011 เวลา 23:21:48 »
Thank จ้า