หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: อึ้ง! “บ๊วย” ขอหย่าตั้งแต่ “ตุ๊ก” คลอดลูกคนเล็กได้ 20 วัน  (อ่าน 3492 ครั้ง)

nounim

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 21
          บ๊วย โคตรแมน! ขอหย่า "ตุ๊ก" หลังคลอดน้องคนเล็กได้เพียง 20 วัน ตุ๊กเผย ตัวเขาเองทำดีที่สุดแล้ว สำหรับการเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง บ๊วยเคยเลือกเป็นคู่ชีวิต วันนี้บ๊วยอยากได้มากที่สุด คือ อิสรภาพ ตุ๊กเลยไม่ขัด จัดให้อย่างที่ขอ



          ปิดฉากชีวิตคู่ 7 ปีอย่างขมขื่น สำหรับ “บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ” และ “ตุ๊ก ชนกวนันท์” ที่ตัดสินใจหย่าขาดจากกัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่เขตสะพานสูง แม้จะมีโซ่ทองคล้องใจแล้วถึง 2 คน คือ “น้องเแพรว” และ “น้องภูมิ” แต่ก็สุดจะยื้อขาเตียงให้กลับมาแข็งแรงได้เหมือนเดิม โดยตุ๊กจะเป็นคนดูแลลูกทั้ง 2 คน ส่วนบ๊วยจะช่วยส่งเสียค่าเลี้ยงดูและส่งเรียน

          ท่ามกลางข่าวลือสารพัด นอกจากปัญหาส่วนตัวของทั้งคู่ที่สะสมมานานแล้ว ยังมีเรื่องของมือที่สาม ที่ทางฝ่ายของบ๊วยเองก็ไปมีข่าวแอบสานสัมพันธ์กับทายาทร้านทองชื่อดัง “โม นภัสนันท์ พสวงศ์” แม้ว่าบ๊วยจะเคยออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าวไปแล้ว แต่ว่ากันว่า ปัญหาอย่างหลังเป็นชนวนสำคัญที่ทำให้สถานการณ์ย่ำแย่ลง ทั้งนี้ยังมีข่าวออกมาด้วยว่า ความจริงแล้วหนุ่มบ๊วยได้ขอหย่าตั้งแต่ตุ๊กคลอด “น้องภูมิ” ลูกชายคนเล็กได้เพียง 20 วัน แต่เป็นเพราะทั้งคู่ยังตกลงกันไม่ได้ ทำให้เรื่องราวลากยาวยื้ดเยื้อมาเป็นปี

          ล่าสุดได้มีโอกาสเจอตัว “เก๋ ชลลดา เมฆราตรี” เพื่อนรักของตุ๊ก ที่งาน Mega Gems Grand Opening ที่ เมกะ บางนา ซึ่งเก๋เป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้าง คอยปลอบโยน เห็นความเป็นมาเป็นไปของตุ๊กมาตลอด งานนี้เก๋ถึงกับออกปากเห็นใจเพื่อนรักสุดๆ อีกทั้งยังบอกด้วยว่า ตุ๊กเข้มแข็งระดับหนึ่ง เพราะเตรียมใจมาตั้งแต่ลูกชายคนเล็กเกิดได้ 20 วันแล้ว

ที่มา http://webboard.zubzip.com/topic/51887