หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: คนนี้ล่ะผู้้รู้อานาคตบาเซล ฮอว์คินส์ จะเป็นเพื่อนลูฟี่ในแก๊งโจรสลัดซุเปอโนวา  (อ่าน 8285 ครั้ง)

notelai9

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 108

ฉายา จอมขมังเวทย์(The Magician)
ค่าหัว 249,000,000 เบรี
อายุ  --
- 9 กันยายน
- เกิดที่ทะเลเหนือ (นอร์ธบลู - North Blue)
ส่วนสูง 197  cm.
เรือ   Unknown
ตำแหน่ง กัปตันกลุ่มโจรสลัด ฮอว์คินส์(Hawkins Pirates)
- อันดับ 3 จาก11 ซุปเปอร์โนว่า-ลุคกี้ยุคสมัยใหม่(The Eleven Supernovas )
ลูกเรือ  --
ผลปีศาจ มูกิ มูกิ (Muki Muki)สายพาราติเมีย
ผลปีศาจ : หุ่นฟางวูดู สามารถเรียกร่างจำแรงจาก ธาตุที่สัมผัสหรือใช้หุ่นฟางขนาดเล็กในร่างกายเข้าโจมตีศัตรู
อาวุธ ดาบที่เหน็บไว้ที่สะโพกขวา
- ไพ่ทาโร่(Tarot)
เผ่าพันธุ์ มนุษย์

"โชคชะตาเป็นตัวกำหนดชะตาชีวิต........
ต้องขอโทษด้วยที่ต้องบอกว่าแกชะตาขาดวันนี้...!!......"
กล่าวโดย บาเซล ฮอว์คินส์
   
               "จอมขมังเวทย์" บาเซล ฮอว์คินส์(Basil Hawkins The Magician)เป็น ชายที่มีรูปร่างสูงมีจุดเด่นที่ทรงผมยาวตรงสีเหลือง มีรอยสักรูปสามเหลี่ยมอยู่บนคิ้วทั้งสองด้านและมีนัยตาที่ดูเป็นปริศนาสีแดง สวมใส่เสื้อผ้าในแบบพิเศษคล้ายเสื้อผ้าผู้หญิงที่ดูเด่นในการสวมเกราะทับแขน เสื้อทั้งสองข้าง โดยคลุมด้วยเสื้อคลุมสีขาวบริสุทธิ์ และสวมกางเกงสีม่วงรองเท้าสีดำ นิสัยของฮอร์คินส์นั้นดูลึกลับ เงียบขลึมและดูมีเกียรติ มีความเชื่อในโชคชะตาที่ปรากฏบนไพ่ ทาโร่(Tarot)ของเค้ามากโดยเชื่อว่าไพ่จะบอกแม้กะทั่งผลของการต่อสู้ และชะตาชีวิตช่วงเวลาความเป็น ความตาย
         - ชื่อของบาเซล ฮอว์คินส์มาจากชื่อของโจรสลัด 2คนที่เคยมีชีวิตอยู่จริง
      คนแรกในศตรวรรษที่ 16ช่วงปี 1532-1595 มีชื่อว่า เซอร์ จอน ฮอว์คิน(Sir John Hawkins)
      คนที่สองในศตวรรษที่ 17ช่วงปี 1653-1686 มีชื่อว่า บาเซล ริงโรส(Basil Ringrose)
.................................

                  บาเซล ฮอว์คินส์กัปตันกลุ่มโจรสลัดฮอว์คินส์ จากทะเลนอร์ธบลู มีความสามารถของ ผลปีศาจที่ยังคงเป็นปริศนา  มูกิ มูกิ : Muki Muki  แปลว่าฟาง  มีรูปแบบในการเรียกร่างสถิต "ตุ๊กตาวูดู" ที่ดูคร้ายร่างกึ่งมนุษย์ของผลสายโซออน  โดยจะสร้างตุ๊กตาได้มากถึง 10ตัว หรืออาจมากกว่านั้นตามจำนวนหุ่นฟางที่เค้ามี แต่หากตุ็กตาหมดลงไม้ตายสุดท้ายคือการกลายร่างตนเองเป็นตุ๊กตาการสร้างเส้น ใยคล้ายรากไม้ ห่อหุ้มร่างกายตนเองจนกลายเป็นเหมือนตุ๊กตาหุ่นฟางและมีเล็บเป็นเหล็กแหลม  แต่ความสามารถทั้งหมดของพลังนี้ยังคงถูกซ่อนเร้นไว้และยังไม่แน่ชัดว่าเป็น สายอะไรกันแน่เพราะมันทนทานได้แม้กระทั่งเรเซอร์ของคิซารุได้ แต่ก็อาจเป็นไปได้ว่าเป็นการ ดูดธาตุรอบข้างเพื่อนำมาแปลเปลี่ยนเป็นพลังในการโจมตีและป้องกันตนเองรวมถึง การรักษาบาดแผลที่แปลกประหลาดโดยสามารถย้ายความเจ็บปวดและบาดแผลไปยังตุ๊กตา ของตนหรือผู้อื่นได้

           จุดอ่อน : ความสามารถของเค้าโดยหลักคือการใช้ตุ๊กตาวูดู ในการโจมตีศัตรูและย้ายอาการบาดเจ็บแต่เนื่องจาหหุ่นมีจำนวนจำกัดจึงทำให้ การสู้กับศัตรูจำนวนมากหรือการสู้ยืดเยื้อ อาจส่งผลให้เค้าพ่ายแพ้ได้โดยง่าย
บาเซล ฮอว์คินส์ - Basil Hawkins The Magician

                 ฮอว์คินส์ เป็นโจรสลัดที่มีชื่อเสียงในบ้านเกิดของเค้าที่ทะเลเหนือหมู่เกาะซาบอดี้ โดยเดินทางออกจากบ้านเกิดเข้าสู่แกรนต์ไลโดยเลือกเส้นทาง 1ใน5เส้นโดยไม่มีการกล่าวถึง และมาบรรจบกันที่ซึ่งเป็นจุดกึ่งกลางของ แกรนไลต์ก่อนเข้าสู่ครึ่งหลังที่มีชื่อว่าโลกใหม่ ซึ่งที่นั้นครั้งแรกที่ปรากฏตัว เห็นเค้าอยู่ในร้านอาหารและรำพึงเกี่ยวกับโชคชะตาว่า "วันนี้เป็นอีกวันที่โชคร้าย" หลังจากนั้นต้องต่อสู้ กับพลเอกคิซารุในเหตุการณ์การกวาดล้างโจรสลัดครั้งใหญ่แม้ว่า ฮอว์คินส์จะรู้ว่าโชคชะตาของเค้าดูท่าจะร่วงมากกว่ารุ่งแต่ก็ไม่มีทางเลือก จำต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอด และผลจากการต่อสู้ครั้งนี้ดูเหมือนว่าเค้าจะถูกคิซารุโจมตีจนบาดเจ็บสาหัส และเกือบถูกฆ่าแต่ด้วยความสามารถพิเศษของผลปีศาจในการย้ายความเจ็บปวดไปยัง ตุ๊กตาของเค้าทำให้เค้าหนีรอดไปได้

บาเซล ฮอว์คินส์ - Hawkins
                    เห็น เค้าอีกครั้งในการเป็นสักขีพยานในการเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย แต่หลังจากศึกครั้งประวัติศาสตร์ที่มารีนฟอร์ดสงบเค้าเห็นว่าการเคลื่อนไหว ของหนวดดำที่เริ่มเข้าใกล้วันพีชเข้าไปทุกที หากตนมัวนิ่งเฉยอยู่ก็จะเป็นได้เพยงโจรสลัดธรรมดาที่ไร้ชื่ิอ จึงมุ่งหน้าเข้าสู่โลกใหม่ในทันที เค้าปรากฏตัวอีกครั้งบนเกาะแห่งหนึ่งในโลกใหม่ซึ่งที่นั้นเชื่อได้ว่าครั้ง หนึ่งเป็นเกาะที่อยู่ในอาณัตของหนวดขาวมาก่อนซึ่งเมื่อเหยืยบขึ้นเกาะมาก็พบ โจรสลัดหนวดน้ำตาลออกมาวางท่าว่าเป็นจ้าวเกาะ ฮอว์คินส์ที่เป็นคนเกียจเรื่องตลกจึงทำนายชะตาให้หนวดน้ำตาลและพบว่าจับได้ ไพ่ 13ตายสนิทซึ่งแปลได้ว่า หนวดน้ำตาลชะตาขาดวันนี้จึงช่วยสงเคราะให้ในบัดดล

agimogugada

  • โจรสลัดสาว / นินจาซึนะ
  • *
  • กระทู้: 404
  • ทำไมต้องเชื่อ ทำไมไม่เชื่อตัวเอง
โดนลุงแสงเตะปลิวเลยไม่ใช่หรอ ได้ข่าวมา *haha*
เพื่อนๆลองเข้าไปดูชื่อตัวเองเป็นภาษาเขมรดูซิ ผมว่าชื่อมันแปลกๆดีนะ http://www.sritown.com/forum/index.php?topic=1912.msg26160#new

[email protected]

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 123
โดนลุงแสงเตะปลิวเลยไม่ใช่หรอ ได้ข่าวมา *haha*
แต่ ต่อมาก็ยังปลอดภัย ดีนี้ ยังทำนายดวงของลูฟี่ด้วยนะ

windyzero

  • พลโท / โจนิน
  • *
  • กระทู้: 1942
  • จอมพลแห่ง(การพาออกสู่)ท้องทะเล >_<
คิดว่าไม่ใช่แค่โดนเตะปลิว แต่ตายไปตั้ง 3 หน *haha*



คลิกที่รูปเพื่อไปยังแฟนเพจ One Piece ST


lumpoon

  • มนุษย์เงือก / จูนิน
  • *
  • กระทู้: 171
  • ชอบมาก ม๊าก ๆๆๆ
สมมุติเจ้าหนังสือทำนายฝันนี้มันสู้กับคู่ต่อสู้ตัวบนเกาะที่มีแค่มันกับคู่ต่อสู้มันจะเอาความตายไปใส่ใคร *disappoint* *disappoint* *disappoint*