หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: คิดว่าโทบิ เป็นชิซุย ครับ  (อ่าน 3941 ครั้ง)

หลายๆหาง

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 3
คิดว่าโทบิ เป็นชิซุย ครับ
« เมื่อ: ส. 30 มิ.ย. 2012 เวลา 00:16:32 »
ความเห็นส่วนตัวครับ   ตอนที่ผ่านๆมานั้นได้เฉลยว่า ชิซุยมอบเนตรให้อิทาจิ ส่วนอีกข้างโดนดันโซเอาไปทำให้สูญเสียตาไปสองข้าง  ผมเดาว่าการที่อิทาจิหามาดาระเจอ ชิซุยก็น่าจะหาเจอเหมือนกัน(หรือมาดาระอาจไปเจอชิซุยเอง) และชิซุยอาจได้รับความช่วยเหลือจากมาดาระ จึงทำให้มีดวงตาอีกครั้ง โดยอาจเอาตามาจากศพอุจิวะคนไหนก็ได้ที่อิทาจฆ่าล้างตระกูลไป  และอาจโดนมาดาระหลอก ว่า ถ้าอยากเห็นความสงบสุขของโลกนินจาจริง มันต้องใช้คาถาลวงตาสะกดผู้คนเท่านั้นไม่ให้สู้กันความสงบสุขก็จะเกิดขึ้น(คาถาอะไรว้าา ผมจำชื่อคาถาไม่ได้อ่ะที่โทบิมันบอกว่าใช้คาถาลวงตาผ่านดวงจันทร์เมื่อคนมองดวงจันทร์ก็จะถูกคาถาสะกดครับ)โดยชิซุยที่อยากเห็นความสงบสุขเกิดขึ้น จึงร่วมมือกับมาดาระ  ทำไมผมคิดว่าชิซุยมีอุดมการณ์อยากเหนความสงบสุขโลกนินจาเหรอครับเพราะว่า ถ้าจำไม่ผิดตอนที่ อิทาจิมอบเนตรชิซุยให้นารุโตะนั้น ได้บอกกะนารุโตะว่านารุโตะมีความคิด อุดมการณ์คล้ายๆกับชิซุยที่อยากเห็นความสงบสุขของโลกนินจาอิทาจิจึงมอบเนตรชิซุยให้ นั่นเอง         มาว่ากันต่อครับโดยผมเดาว่าตอนที่โทบิบุกโคโนะฮะตอนรุ่นสี่นั้น คือมาดาระัวจริง แต่ไม่ตาย มาตายเองทีหลังจากเบิกเนตรสังสาระได้และมอบเนตรให้โทบิ(ที่ผมว่าเป็นชิซุย)เอาไปให้นางาโตะทำไมถึงให้นางาโตะ ผมเดาว่า ชิซุยแม้มีพลังเนตรที่แข็งแกร่งแต่จักระและพลังชีวิตอาจไม่แกร่งพอเหมือนนางาโตะที่เป็นคนตระกูลอุซึมากิ มาดาระจึงอาจสั่งว่ามอบเนตรให้นางาโตะและรอให้นางาโตะเก่งพอที่จะใช้เนตรสังสาระ ฟื้นคืนชีพมาดาระขึ้นมาอีกครั้งเพื่อทำแผนเนตรจันทราให้สำเร็จ ทำไมผมถึงเดาอย่างนี้เพราะว่า ตอนที่คาบูโตะใช้สัมภเวสีคืนชีพมาดาระ ตอนที่มันออกมาจากโลง มาดาระพูดว่าได้เวลาแล้วรึ แต่พอรู้ว่าไม่ได้ฟื้นขึ้นมาเพราะเนตรสังสาระ แต่ฟื้นขึ้นมาเพราะสัมภเวสีคืนชีพ มาดาระจึงบอกว่าผิดแผนไม่ได้เป็นไปตามที่คาดไว้นั่นเอง

สรุปครับเดาแบบไม่กลัวหน้าแหกครับว่าโทบิคนปัจุบันเป็น ชิซุยที่ท้อแท้สิ้นหวังที่จะเห็นความสงบสุขของโลกนินจาเกิดขึ้นด้วยความรัก จึงเดินทางผิด ต้องการเห็นความสงบสุขเกิดขึ้นด้วยคาถาลวงตา  (อืมคล้ายอนาคิน สกายวอคเกอร์ที่เปลี่ยนเป็นดาร์คเวเดอร์เลย) แชร์ความเห็นได้ครับ แต่อย่าเม้นแรงนะ เค้าเซนซิทีฟ อิอิ

iTheStore

  • CP9 / นินจาแพทย์
  • *
  • กระทู้: 657
  • คู่ชีวิต กับ คู่นอนมันต่างกัน ...
Re: คิดว่าโทบิ เป็นชิซุย ครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ส. 30 มิ.ย. 2012 เวลา 10:47:50 »
แนะนำ จขกท ลองอ่านกระทู้นี้ดูนะ >> http://www.sritown.com/forum/index.php?topic=3758.0
จ่งเชื่อหมั้นและอยู่กับทิฐิของตนเองต่อไปเถอะ บูชาชาบูข้ามีนามว่า โซโจโบ ราชาเทนงูเรื่องมีสาระตูไม่สน..สนแค่เรื่องไร้สาระ ฮ่าๆ