หน้าแรก Sritown.com

ผู้เขียน หัวข้อ: กลรักลวงใจ (ซีรี่ส์สุดโรแมนติก)  (อ่าน 13143 ครั้ง)

แม่ตากวาง

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 34
กลรักลวงใจ (ซีรี่ส์สุดโรแมนติก)
« เมื่อ: อา. 12 มิ.ย. 2011 เวลา 10:35:01 »
กลรักลวงใจ (ซีรี่ส์สุดโรแมนติก)

นำแสดง: คังดองวอน อุมจีวอน คิมโฮจิน ยางจินวู
Starring : Kang Dong Won, Kim Hyo Jin, Yang Jin Woo, Uhm Ji Won

 

          ภาพยนตร์รักสุดซึ้งปนเศร้า ตามสไตล์หนังเกาหลี ที่ผูกเรื่องราวบนความขัดแย้งแห่ง “รัก” มาเป็นโจทย์ตั้ง ซึ่งสามารถเรียกน้ำตาจากผู้ชมมาแล้วนักต่อนัก อีกหนึ่งนิยายเกาหลีกับภาพความรักของหนุ่มสาววัยใสกิ๊ก พร้อมร่วมซึมซับกับบรรยากาศแห่งรักหลาอารมณ์ ทั้งสุข เศร้า สมหวัง ที่คุณจะต้องประทับใจ

เรื่องย่อ / Synopsis
           







วัน หนึ่งคังแจกับพ่อต้องวิ่งหนีเจ้าหนี้พนันที่ตามไล่ซ้อม พ่อคังแจหนีไปได้โดยปล่อยให้ลูกตัวเองโดนซ้อม ทำให้คังแจฝังใจและเกลียดพ่อตัวเองยิ่งนัก แต่โชคเข้าข้างเมื่อคังแจหนีรอดไปได้และ ได้รับความช่วยเหลือจากครอบครัวนักมายากล คังแจจึงตัดสินใจอาศัยอยู่กับครอบครัวนี้ โดยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยนักมายากลแทนลูกชายคนเดียวของครอบครัวที่ชื่อ ลีซุนโม ซึ่งเป็นคนที่เกลียดมายากลมาก เพราะมันทำให้พ่อเขาไม่มีเวลาให้ครอบครัวจนแม่ต้องทิ้งเขาไป ซุนโมยังพาเพื่อนมาอยู่ด้วยอีกคนคือ ยุนโทยอง เด็กหนุ่มที่มาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าซึ่งกำลังตามหาน้องสาว ยุนทานยอง ที่พลัดพรากกันตั้งแต่ยังเล็ก โดยน้องสาวถูกนำไปเลี้ยงในครอบครัวที่ร่ำรวย

 

ต่อ มาโทยองได้รับการติดต่อจากพ่อบุญธรรมของทานยองให้พี่น้องได้พบหน้ากัน โดยนัดโทยองไปเจอที่งานวันเกิดทานยอง โทยองไปที่งานพร้อมกับซุนโมและคังแจ แต่ก็ไม่กล้าแสดงตัวว่าเป็นพี่ชาย โทยองชวนซุนโมกลับ แต่คังแจอยู่ต่อและได้พูดคุยกับทานยอง และทานยองก็ประทับใจคังแจมาตั้งแต่นั้น
วันหนึ่งพ่อคังแจถูกพวกนักเลงจับได้ จึงตามมาหาคังแจให้เอาเงินไปแลกตัวพ่อ คังแจชวนให้โทยองตามไปช่วย แต่ก็พลาดพลั้งจนโทยองต้องเสียชีวิต คังแจไม่ยอมปริปากพูดเรื่องนี้กับใคร ทางฝ่ายพ่อบุญธรรมของทานยองก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทานยองจึงต้องระเห็จออกจากบ้านมาอยู่กับพี่ชาย โดยมีซุนโมแสดงตัวเป็นพี่ชายแทนโทยองด้วยความสงสารที่เพื่อนรักต้องมาต ายจากไป ซุนโมออกจากบ้านนักมายากลไปอยู่ตามลำพังกับทานยอง โดยทำงานส่งเสียทานยองเรียนไปด้วย

 

จน กระทั่งผ่านไป 8 ปี ทานยองและคังแจกลับมาพบกันอีกครั้ง ทานยองจำคังแจได้ดี แต่เขากลับจำเธอไม่ได้ แต่ทั้งคู่ก็ได้คบกันโดยที่คังแจยังไม่ได้จริงจังกับทานยอง เพราะเขามีเป้าหมายหลักอยู่ที่ ฮายอนจิน ทายาทสาวคนเดียวของบริษัทเครื่องสำอางชื่อดัง โดยไม่ทราบว่ายอนจินเคยเป็นพี่สาวบุญธรรมของทานยองมาก่อน คังแจเข้าไปตีสนิทกับยอนจินจนเธอหลงรักเขาหมดหัวใจ เหตุการณ์ต่างๆกำลังจะเป็นไปตามแผนด้วยดี แต่แล้วอุปสรรคสำคัญก็คือหัวใจของตัวเอง เมื่อเขาเริ่มมีใจให้กับทานยองจนลังเลที่จะแต่งงานกับยอนจิน ฝ่ายซุนโมก็แอบหลงรักทานยองแต่ก็ยากจะเอ่ยปากเพราะตนอยู่ในฐานะพี่ชาย เหตุการณ์ยิ่งเลวร้ายไปกว่านั้น เมื่อคังแจรู้ความจริงว่าคนที่ตัวเองรักก็คือ น้องสาวของโทยองที่ตายไปเพราะเขาเป็นต้นเหตุ คังแจจะจัดการเรื่องนี้อย่างไร ซุนโมจะกล้าบอกความจริงทานยองหรือไม่ และยอนจินจะรั้งคังแจไว้ด้วยวิธีใด หาคำตอบได้ในซีรีส์เรื่อง Magic

 Ost.magic
user posted image01. The Story (Instrumental) – Lee Sung Yul
02. hoo hwe – Kim Dong Wook
03. dan ae – Lee So Jung
04. The Story – SG Wannabe
05. Rainbow – PB’s
06. Without You – M TO M
07. ah reum da oon nal ee myun – Lee So Jung
08. geu gil eh suh myun – Plyzen
09. geu rim ja chuh rum – Lee Wan Soo
10. young won – Plyzen
11. bit – Kim Sung Pil
12. The Story (Ballard Version) – SG Wannabe
13. dan ae (Instrumental) – Shin Sang Woo
14. hoo hwe (Instrumental)
15. geu gil eh suh myun (Instrumental) – Jung Yong Min
16. young won (Instrumental) – Shin Sang Woo

แทยอน

  • พลทหาร / นักเรียนนินจา
  • *
  • กระทู้: 11
Re: กลรักลวงใจ (ซีรี่ส์สุดโรแมนติก)
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ศ. 17 มิ.ย. 2011 เวลา 00:02:35 »
เหมือนจะดราม่านะเนี่ย เรื่องนี้